• Phân tích thị trường là gì? Hướng dẫn chi tiết cho người mới

    Phân tích thị trường là gì? Hướng dẫn chi tiết cho người mới

    Phân tích thị trường liên quan đến việc nghiên cứu thị trường để hiểu các cơ hội và thách thức. Chúng cung cấp cho các thương hiệu sự phong phú về thông tin để họ có thể tối đa hóa tất cả các hoạt động, và đảm bảo cơ hội kết nối với khách hàng cao nhất, cũng như đánh […]

  • Leadership là gì? 6 kỹ năng của một nhà lãnh đạo tài ba

    Leadership là gì? 6 kỹ năng của một nhà lãnh đạo tài ba

    Leadership là gì? Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất dễ gây ra hiểu lầm cho mọi người. Leadership vốn không liên quan gì đến thâm niên hay vị trí của một người trong hệ thống cấp bậc của công ty. Leadership sẽ không tự động có khi bạn đạt đến một chức vụ […]

  • MBA là gì? Tổng quan chương trình MBA cho dân Marketing

    MBA là gì? Tổng quan chương trình MBA cho dân Marketing

    Chương trình đạo tạo MBA hiện nay đang rất phổ biến tại Việt Nam, tuy nhiên khá nhiều người còn chưa hiểu rõ MBA là gì và học MBA để làm gì sau này. Thực ra, MBA là tấm bằng quốc tế có giá trị nhất trong mắt các nhà tuyển dụng. Nhiều doanh nghiệp […]

  • Hiệu ứng cánh bướm là gì? Ý nghĩa đằng sau của cái tên ấn tượng

    Hiệu ứng cánh bướm là gì? Ý nghĩa đằng sau của cái tên ấn tượng

    Chúng ta thường nghe đến cụm từ “hiệu ứng cánh bướm” nhưng đã chắc bạn nắm được hiệu ứng cánh bướm là gì? Đây là một hiệu ứng tâm lý cực kỳ phổ biến. Hiệu ứng này không những chứa đựng các triết lý thú vị, mà còn có tính ứng dụng cao trong nhiều […]

  • Template là gì? Bật mí 5 nguồn lấy template thiết kế website miễn phí

    Template là gì? Bật mí 5 nguồn lấy template thiết kế website miễn phí

    Trong quá trình làm việc đã nhiều lần sử dụng nhưng không phải ai cũng biết thuật ngữ Template là gì cũng như những lợi ích của Template website thiết kế đẹp. Trên thực tế, việc xây dựng template đóng vai trò quan trọng không thể thiếu đối với những đang có kế hoạch lập […]

  • Pop-up là gì? Bí kíp để tạo ra quảng cáo Pop-up “siêu hiệu quả” #1

    Pop-up là gì? Bí kíp để tạo ra quảng cáo Pop-up “siêu hiệu quả” #1

    Pop-up là gì – Đây là một phương thức truyền thông quảng cáo để doanh nghiệp quảng bá cho doanh nghiệp mình. Thế nhưng quảng cáo Pop-up là gì và nó có vẻ đang là một xu thế mà các doanh nghiệp đang sử dụng để tăng độ phủ của doanh nghiệp tới khách hàng […]

  • CPA là gì trong Marketing? Phân biệt 3 thuật ngữ CPA, CPM và CPC

    CPA là gì trong Marketing? Phân biệt 3 thuật ngữ CPA, CPM và CPC

    CPC, CPM và CPA là gì – Đây đều là những thuật ngữ mà bất kỳ dân marketing nào cũng thấy quen thuộc. Cùng với CPA, CPM, CPC đều là những chỉ số quan trọng để đo đếm xem một chiến dịch có hiệu quả hay không. Vậy CPA là gì trong Marketing và khác […]

  • Truyền thông Marketing là gì? 5 bước xây dựng chiến lược truyền thông

    Truyền thông Marketing là gì? 5 bước xây dựng chiến lược truyền thông

    Ngành quản trị marketing và truyền thông marketing đang là một nghề rất “hot” hiện nay. Vậy ngành truyền thông Marketing là gì? – Truyền thông Marketing (Marketing Communication) là một phần căn bản và không thể thiếu trong những nỗ lực tiếp thị của một doanh nghiệp. Nói một cách đơn giản, truyền thông […]

  • 7 Bước lập một kế hoạch truyền thông mẫu hiệu quả

    7 Bước lập một kế hoạch truyền thông mẫu hiệu quả

    Lập kế hoạch truyền thông là một trong những công việc hết sức quan trọng đối với việc tiếp thị kinh doanh của các doanh nghiệp. Với từng yêu cầu và lĩnh vực khác nhau, các kế hoạch mẫu cũng thay đổi. Trong bài viết hôm nay, Marketing24h xin chia sẻ với độc giả kế […]

  • Tài liệu Digital Marketing toàn tập tự học hay nhất năm 2021

    Tài liệu Digital Marketing toàn tập tự học hay nhất năm 2021

    Bạn đang muốn học hỏi để trở thành một Digital Marketing Agency chuyên nghiệp? Vậy thì trọn bộ tài liệu Digital Marketing tự học sau đây của chúng tôi sẽ là “kim chỉ nam” hiệu quả cho bạn. Digital Marketing ngày càng phát triển mạnh mẽ đồng thời trở thành xu hướng chính của tiếp […]

  • 7P Marketing Mix là gì và áp dụng 7P trong Marketing sao cho chuẩn?

    7P Marketing Mix là gì và áp dụng 7P trong Marketing sao cho chuẩn?

    Khái niệm 7P Marketing Mix là gì đối với các Marketer đã không còn xa lạ tuy nhiên không phải ai cũng áp dụng mô hình 7P trong Marketing hiệu quả và đúng cách. Do đó, đôi khi mô hình Marketing Mix này lại không được một số marketer đánh giá cao. Đây chính là […]

  • Moca là gì? Những điều cần biết về ví điện tử hàng đầu này

    Moca là gì? Những điều cần biết về ví điện tử hàng đầu này

    Moca là cái tên rất phổ biến trên thị trường ví điện tử Việt Nam hiện tại. Vậy bạn đã hiểu thực chất Moca là gì? Ví Moca có an toàn không? Ví điện tử Moca trở nên cực kỳ quen thuộc với người Việt hiện nay bởi nó được tích hợp với những cái […]

  • Sampling là gì? 10 checklist nên giải đáp trước khi làm Sampling Marketing

    Sampling là gì? 10 checklist nên giải đáp trước khi làm Sampling Marketing

    Sampling là gì và có phải lúc nào cũng có thể áp dụng Sampling Marketing cho doanh nghiệp? Hãy cùng Marketing24h giải đáp những thắc mắc trên trong bài viết này nhé! Thời đại công nghệ 4.0 trào dâng như một cơn sóng thần yêu cầu người làm tiếp thị cần biết và vận dụng […]

  • Ngày 11/11 là ngày gì? Bí kíp săn deal ngày 11/11 không trượt phát nào

    Ngày 11/11 là ngày gì? Bí kíp săn deal ngày 11/11 không trượt phát nào

    Ngày 11/11 là ngày gì mà lại trở thành ngày hội của mua sắm? Ngày 11 tháng 11 năm nay bạn đã chuẩn bị cho mình bí kíp nào chưa? Hãy để Marketing24h giải mã bí ấn lịch sử ngày 11 – 11 là gì cho bạn cũng như mách nhỏ bạn một vài mẹo […]

  • Mutex là gì? Top 14 loại Mutex Clip từ Marketing24h làm nên “cơn sóng ngầm” Viral Clip

    Mutex là gì? Top 14 loại Mutex Clip từ Marketing24h làm nên “cơn sóng ngầm” Viral Clip

    Clip Mutex hay Mutex là gì mà lại có khả năng thay đổi cục diện thị trường quảng cáo? Xu hướng Video Marketing ngày càng chiếm lĩnh thị trường, hầu hết Marketer đều muốn triển khai các định dạng Video trên Fanpage, Website cũng như trong các nội dung truyền thông của mình. Để hỗ […]

  • Vendor là gì? Chìa khóa để Marketing Vendor hiệu quả

    Vendor là gì? Chìa khóa để Marketing Vendor hiệu quả

    Vendor là gì? Vendor khác Supplier như thế nào? Làm sao mới có thể Marketing Vendor hiệu quả? Hãy cùng Marketing24h giải mã tất cả những thắc mắc trên qua bài viết sau đây nhé! Vendor là gì? Vendor được định nghĩa là một bên (có thể là một tổ chức hoặc cá nhân) cung […]

  • Chiến lược marketing 4P khẳng định vị thế #1 của Vinamilk

    Chiến lược marketing 4P khẳng định vị thế #1 của Vinamilk

    Sự phát triển vượt bậc của Vinamilk có được tất cả nhờ vào một chiến lược Marketing chỉn chu. Hãy cùng phân tích chiến lược Marketing của Vinamilk để thấy được phần nào vị thế của “ông trùm ngành sữa Việt Nam” trong nước cũng như vươn xa ngoài thế giới! Bắt đầu từ năm […]

  • IMC là gì? Phân tích chiến lược IMC của Adidas

    IMC là gì? Phân tích chiến lược IMC của Adidas

    IMC là gì mà từ lâu nó đã trở thành công cụ truyền thông được Marketer sử dụng để đáp ứng nhu cầu khách hàng? IMC (Integrated Marketing Communications) chính là công cụ cạnh tranh trong kinh doanh. Bao gồm: gia tăng giá trị sản phẩm, thông tin, xây dựng nhận thức về sản phẩm, […]

  • Top 15 cuốn sách hay về Marketing không thể bỏ qua

    Top 15 cuốn sách hay về Marketing không thể bỏ qua

    Bạn là “newbie” hay đã có thực chiến trong lĩnh vực Marketing và đang cần tìm những kiến thức Marketing xương sống? Vậy chắc chắn bạn không thể bỏ qua những cuốn sách hay về Marketing đã được Review bởi những chuyên gia kinh nghiệm sau đây. Những cuốn sách về Marketing cho người mới […]

  • Luận bàn về mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Vinamilk

    Luận bàn về mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Vinamilk

    Mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Vinamilk là một trong những mô hình được các doanh nghiệp và người làm Marketing quan tâm rất nhiều. Với sự tăng trưởng của ngành sữa Việt Nam và sự cạnh tranh giữa các công ty sản xuất trong và ngoài nước ngày càng lớn. Hãy cùng […]