logo-marketing24h
  • Trang chủ
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Nổi bật
logo-marketing24h
Subscribe
  • Trang chủ
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Nổi bật

blog
  • Chiến lược Marketing của nước mắm Chinsu với khát vọng chinh phục khẩu vị người Việt

    Chiến lược Marketing của nước mắm Chinsu với khát vọng chinh phục khẩu vị người Việt

    Nước mắm được xem là tinh hoa của người Việt. Bởi những món ăn của nước ta đều sử dụng đến nước mắm. Điều đó cho thấy sức tiêu thụ của nước mắm vô cùng lớn.Không ít các hãng hàng đã đánh vào ngành hàng này. Và thương hiệu nước mắm Chinsu là một trong […]

  • Một vài điều gen Z kỳ vọng nhìn thấy trong cách quảng bá của thương hiệu

    Một vài điều gen Z kỳ vọng nhìn thấy trong cách quảng bá của thương hiệu

    “Adapt or disappear” (Tạm dịch: Thay đổi theo hoặc là biến mất) là câu nói cửa miệng của các thương hiệu, nhắc nhở họ theo sát và linh hoạt thay đổi theo khách hàng, thị trường. Vậy mà trong bối cảnh hành vi và tư duy của gen Z thay đổi như “vũ bão”, Kate […]

  • Mạng xã hội Zing Me #1 – Thương hiệu quốc dân đã lụi tàn?

    Mạng xã hội Zing Me #1 – Thương hiệu quốc dân đã lụi tàn?

    Zing Me – Cái tên cách đây 9 năm đã từng là mạng xã hội “làm mưa làm gió” trong nước, chiếm trọn “spotlight” của cả Facebook hay Instagram. Điều này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi số liệu cho thấy rằng có thời điểm lượng người dùng mạng xã […]

  • Lý do nên sử dụng mạng xã hội trong khủng hoảng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam

    Lý do nên sử dụng mạng xã hội trong khủng hoảng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam

    “Sử dụng mạng xã hội trong khủng hoảng” Thực hiện tốt các hoạt động quan hệ công chúng là một chuyện, nhưng doanh nghiệp sẽ làm gì nếu khủng hoảng xảy ra? Truyền thông khủng hoảng là một phần của quan hệ công chúng và là đề tài khá mới mẻ ở Việt Nam. Khi các […]

  • Metaverse sẽ là tương lai hay trào lưu?

    Metaverse sẽ là tương lai hay trào lưu?

    Facebook đổi tên công ty, gia nhập thế giới Metaverse với mong muốn vươn mình thoát khỏi khái niệm mạng xã hội thông thường; hàng loạt công ty thuộc đa ngành nghề đồng loạt tham gia cuộc đua siêu thế giới ảo. Vậy tương lai Metaverse sẽ phát triển như thế nào? Hãy cùng tìm […]

  • Blockchain và cơ hội việc làm mới

    Blockchain và cơ hội việc làm mới

    Blockchain đang là một xu thế mới thu hút rất nhiều sự quan tâm trên thế giới và ở Việt Nam. Xuất hiện từ năm 2008, tiềm năng của công nghệ khối lưới hiện nay đang rất sôi nổi và phát triển, bởi thế mà cơ hội việc làm với ngành Blockchain cũng đang là […]

  • Minion Marketing: Khi nhân vật hoạt hình trở thành thiên tài tiếp thị

    Minion Marketing: Khi nhân vật hoạt hình trở thành thiên tài tiếp thị

    “Minion Marketing” Phòng vé mùa hè tuần vừa qua đã chứng kiến màn khuấy đảo của “binh đoàn” Minion trong The rise of Gru. Với doanh thu hơn 125 triệu đô la chỉ trong 4 ngày công chiếu, The rise of Gru chính thức soán ngôi Transformers trở thành phim hoạt hình có doanh thu […]

  • Samsung thách thức các đối thủ: Khoe sức mạnh của camera lên tới 200MP

    Samsung thách thức các đối thủ: Khoe sức mạnh của camera lên tới 200MP

    Ông lớn ngành smartphone của Hàn Quốc – Samsung đang khiến các đối thủ phát sốt khi tung ra đoạn video khoe khả năng chụp ảnh với độ phân giải cao, cảm biến 200 megapixel. Samsung thách thức các đối thủ: Khoe sức mạnh cảm biến của camera lên tới 200MP Với mong muốn đưa […]

  • Viettel lấn sân phân phối thuốc: Cuộc đua bành trướng chuỗi nhà thuốc

    Viettel lấn sân phân phối thuốc: Cuộc đua bành trướng chuỗi nhà thuốc

    “Viettel lấn sân phân phối thuốc” Bên cạnh nhà thuốc Long Châu, Pharmacity, An Khang,…Viettel bất ngờ ‘lấn sân’ bán lẻ thuốc, đẩy thị trường vào cuộc đua mới. Viettel Commerce sẽ bán thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, vật tư y tế trong hệ thống nhà thuốc Viettel với lợi thế về số […]

  • Google Featured Snippets: Một vài cách giúp SEOer tối ưu hóa nội dung lý tưởng

    Google Featured Snippets: Một vài cách giúp SEOer tối ưu hóa nội dung lý tưởng

    Tối ưu hóa dữ liệu và tạo nội dung được chọn làm featured snippets luôn là bài toán cân não của các SEOer. Một nghiên cứu gần đây cho thấy giữa các trang web có Featured Snippets trên Google đều có một vài điểm chung nổi bật. Từ những điểm chung được chỉ ra trong […]

  • #OptOutside của REI: Chiến dịch biến Black Friday campaign thành một phong trào

    #OptOutside của REI: Chiến dịch biến Black Friday campaign thành một phong trào

    Chúng ta đều biết, Black Friday là ngày hội mua sắm lớn nhất tại Mỹ, được tổ chức ngay sau Lễ Tạ Ơn và là một dịp mà triệu triệu người mua sắm trên toàn thế giới đổ xô đi xếp hàng, chen lấn trong các khu phố mua sắm nhộn nhịp được dán đầy […]

  • Khi khách hàng bị truy đuổi đến cả lúc ngủ: Marketing trong giấc mơ

    Khi khách hàng bị truy đuổi đến cả lúc ngủ: Marketing trong giấc mơ

    “Marketing trong giấc mơ” Theo thống kê của tạp chí Forbes, trung bình mỗi ngày người tiêu dùng sẽ tiếp xúc 4000 – 10.000 nội dung quảng cáo, liên tục từ lúc họ thức dậy cho đến khi đi ngủ. Thế nhưng, thông tin này sắp lỗi thời, vì bây giờ kể cả lúc ngủ […]

  • Chiến dịch Electric Village: Chiến dịch Marketing trải nghiệm xuất sắc của Renault

    Chiến dịch Electric Village: Chiến dịch Marketing trải nghiệm xuất sắc của Renault

    “Chiến dịch Electric Village” “Gã khổng lồ” ngành ô tô Renault đã quyết định “chơi lớn” khi tài trợ mẫu xe điện Renault ZOE, để thay thế tất cả các xe ô tô của từng hộ gia đình tại một ngôi làng trong thời gian ba năm. Đằng sau chiến dịch táo bạo này là […]

  • #CinemaIsBack: Chiến dịch marketing trải nghiệm đáng nhớ hậu Covid

    #CinemaIsBack: Chiến dịch marketing trải nghiệm đáng nhớ hậu Covid

    Chiến dịch #CinemaIsBack của ông lớn BookMyShow sử dụng quảng cáo Meme nhằm khai thác nỗi niềm “ngày trở lại”, ra rạp xem phim của người tiêu dùng. Giới thiệu thương hiệu Ra mắt vào năm 2007, BookMyShow, do Big Tree Entertainment Pvt Ltd (thành lập năm 1999) sở hữu và điều hành. BookMyShow chuyên […]

  • Đại sứ thương hiệu Yamaha: Tuổi trẻ, tài năng có độ nhận diện cao

    Đại sứ thương hiệu Yamaha: Tuổi trẻ, tài năng có độ nhận diện cao

    Thị trường xe máy tại Việt Nam hiện nay đang chứng kiến độ phủ của các thương hiệu đến từ Nhật Bản như: Honda, Suzuki và đặc biệt là Yamaha. Trong nhiều năm qua, thương hiệu xe máy này luôn cho ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thay đổi mẫu mã của người […]

  • Đại sứ thương hiệu Honda: Những gương mặt nghệ sĩ tài năng sáng giá

    Đại sứ thương hiệu Honda: Những gương mặt nghệ sĩ tài năng sáng giá

    Đại sứ thương hiệu Honda – Với những người tiêu dùng Việt thì Honda đã trở thành thương hiệu quá đỗi thân quen trong lĩnh vực phương tiện, giao thông vận tải. Những dòng xe mang thương hiệu Honda được người dùng cực kỳ ưa chuộng bởi màu sắc, mẫu mã cũng như chất lượng an […]

  • Bigphone+: Nhãn hiệu con của thế giới di động xâm chiếm thị trường Campuchia

    Bigphone+: Nhãn hiệu con của thế giới di động xâm chiếm thị trường Campuchia

    “BigPhone+” Trên mặt trận bán lẻ đồ công nghệ, gia dụng hiện nay tại Việt Nam thì công ty cổ phần đầu tư Thế giới di động (MWG) đang đứng số 1 trên thị trường. Ngoài lãnh thổ Việt Nam thì thị trường Campuchia đang là một “miếng bánh ngon” của ngành bán lẻ. Vì […]

  • Runner 321: Chiến dịch dành riêng cho các vận động viên dị tật thần kinh của Adidas

    Runner 321: Chiến dịch dành riêng cho các vận động viên dị tật thần kinh của Adidas

    Nhân ngày Hội chứng Down thế giới 21/03, thương hiệu thể thao adidas đã ra mắt chiến dịch “Runner 321” khuyến khích ban tổ chức sử dụng một chiếc BIB (số báo danh dùng để phân biệt người chạy) đặc biệt cho các vận động viên dị tật thần kinh tại những cuộc đua. Runner […]

  • “Gia đình là nguồn sức mạnh giúp công khai xu hướng tính dục” : Thông điệp ủng hộ LGBTQ+ từ Oreo

    “Gia đình là nguồn sức mạnh giúp công khai xu hướng tính dục” : Thông điệp ủng hộ LGBTQ+ từ Oreo

    Đối với cộng đồng LGBTQ+, công khai xu hướng tính dục với những người thân chưa bao giờ là điều dễ dàng. Xuất phát từ thực trạng đó, Oreo đã bắt tay cùng tổ chức PFLAG National thực hiện chiến dịch “Lifelong Ally”. Chiến dịch “Lifelong Ally”: Thông điệp ủng hộ LGBTQ+ từ Oreo Là […]

  • Unilever ngừng tiếp thị, quảng cáo các thực phẩm và đồ uống cho các đối tượng dưới 16 tuổi

    Unilever ngừng tiếp thị, quảng cáo các thực phẩm và đồ uống cho các đối tượng dưới 16 tuổi

    Hiện nay, ngành thực phẩm và đồ uống hạn chế việc tiếp thị cho trẻ em dưới 13 tuổi. Tuy nhiên, mới đây Unilever đã cập nhật nguyên tắc toàn cầu này và tuyên bố không triển khai bất kỳ hoạt động tiếp thị nào đối với trẻ em dưới 16 tuổi. Unilever ngừng tiếp […]

  • 1 2 3 4 … 26 Tiếp

Tin mới

xem tất cả
Arsenal và cuộc cải tổ mạnh mẽ trước thềm mùa giải mới

Marketing nội bộ và một số vấn đề liên quan đến ngành nghề

Marketing nội bộ là khái niệm quen thuộc với các doanh nghiệp. Đặc biệt là những ngành…

  • Video bàn thắng Panama 2-3 Honduras: Ngược dòng chóng vánh

    Giải đáp thắc mắc: Creative là gì? Những kỹ năng cần có khi làm nghề

  • Video bàn thắng Panama 2-3 Honduras: Ngược dòng chóng vánh

    Những mẫu kịch bản Telesale đỉnh cao hiệu quả trong bán hàng


Marketing24h.vn là một trong các cổng thông tin về marketing, cập nhật về xu hướng, kiến thức về marketing trên các nền tảng.

Bản quyền thuộc về Marketing24h.vn

Sản phẩm

  • Digital Marketing
    • Marketing Bất Động Sản
  • Kiến Thức
  • Marketing

Hướng dẫn

  • Digital Marketing
  • Social Media
  • Display Ads
  • Video Marketing
  • SEO/SEM

Chuyên mục hay

  • Kiến thức
  • Marketing
  • Tổng Hợp
  • Marketing Bất Động Sản
  • Thị trường
Marketing
  • Digital Marketing
  • Video Marketing
  • Kiến Thức
  • Marketing
  • Marketing Bất Động Sản