Nội dung
Bất động sản là một ngành đặc thù cho nên việc target bất động sản Facebook là việc rất khó. Sau đây là một số sai lầm người môi giới thường gặp phải khi chạy quảng cáo Facebook.
=> Thường là do target quá nhiều từ khoá
=> Thường là do target tệp quá nhỏ
Người môi giới thường suy nghĩ cảm tính, họ nghĩ rằng khách hàng giàu là thích xe sang như Audi, BMW, Mercedes,… thích chơi gôn, thích đồ luxury, và bắt đầu target vào những mục tiêu này
=> Sai cơ bản, bạn phải nhìn vào khách hàng thực tế của mình đã từng chốt giao dịch thì họ thích gì
Người môi giới thường lên youtube, hỏi bạn bè khác ngành về target, như đã nói ở trên, target bất động sản rất đặc thù. Bạn không thể sao chép lại target của ngành khác để sử dụng cho target ngành bất động sản. Kể cả việc loại hình bất động sản như căn hộ, nhưng bạn sử dụng để bán biệt thự cũng là 1 sai lầm
Target bất động sản xong, bạn không có sự đo lường tối ưu liên tục trên các nhóm quảng cáo. Kết quả bạn target rất nhiều nhưng không chạy quảng cáo bất động sản hiệu quả, không biết target nào là chính xác
Cách target bất động sản trên Facebook được biên soạn từ nội dung chuyên sâu của lớp offline với với mức học phí là 8 triệu giúp kiến thức mang lại cực kỳ sát với thực tế. Mục tiêu cuối cùng của khoá học là giúp anh chị môi giới bất động sản đem về giao dịch chứ không phải là những khách hàng ảo, kém chất lượng và những kiến thức sáo rỗng.
Trainer hiện tại đang là Trưởng bộ phận marketing sàn Danh Khôi, đã nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các sàn bất động sản lớn, trước đó đã kinh qua nhiều vị trí quản lý khác nhau và đã triển khai rất nhiều dự án lớn như của An Gia, Đất Xanh, Hưng Thịnh, Novaland, Cát Tường, Kim Oanh, Trần Anh, …
“Học thật, làm thật, kết quả thật”
CHẾ ĐỘ SUPPORT
1. Support qua live google meet giải quyết các vấn đề gặp phải khi setup quảng cáo
2. Support realtime qua group zalo
3. Livestream 2 lần/ tháng để cập nhật các kiến thức mới