Cách xây dựng chiến lược marketing đất nền thành công

Chiến lược marketing đất nền

Để xây dựng chiến lược marketing đất nền đạt hiệu quả cao nhất không hề đơn giản. Bạn cần phải có kiến thức chuyên môn cùng các kỹ năng cần thiết. Trước tiên cần vạch ra những việc cần thực hiện để lên kế hoạch chi tiết cho quảng bá. Vậy xây dựng chiến lược quảng bá kinh doanh đất nền cần làm những gì để thu được kết quả cao nhất và tối ưu nhất?

chiến lược marketing bất động sản
Xây dựng chiến lược Marketing đất nền thành công cần có những bước tạo đà chuẩn bị tốt nhất

Phân tích thị trường bất động sản

Tình hình dịch bệnh đang không ngừng diễn biến phức tạp. Vì thế mà ảnh hưởng không ít tới nền kinh tế của nước ta. Trong đó thị trường bất động sản có nhiều khó khăn. Việc mất cân đối, khan hiếm nguồn hàng, thay đổi pháp lý khiến các chuyên gia bất động sản không khỏi lo lắng.

Do đó mà để xây dựng chiến lược marketing đất nền hiệu quả bạn cần nghiên cứu thị trường. Và đã có một số vấn đề gây biến động tới thị trường bất động sản như:

  • Sự kiện Cocobay Đà Nẵng đã làm tê liệt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Làm mất niềm tin với các sản phẩm hàng đầu như các dự án nghỉ dưỡng tại Nha Trang, Phú Quốc,…
  • Dịch cúm Covid-19 ập đến bất ngờ và có ảnh hưởng lâu dài gây áp lực cho nền kinh thế. Làm suy yếu và có một số tác động tiêu cực tới các triển vọng của thị trường bất động sản.
  • Ngân hàng nhà nước đã siết chặt vốn tín dụng vào thị trường bất động sản. Làm tăng hệ số rủi ro cho việc kinh doanh bất động sản từ 150% lên 200%.
  • Tâm lý khách hàng e dè bởi hiện nay có nhiều công ty làm ăn thiếu uy tín gây mất niềm tin cho khách hàng.
marketing cho bất động sản
Cần nghiên cứu thị trường bất động sản thật chi tiết

Dựa vào các tình hình trên mà người xây dựng chiến lược marketing đất nền cần đưa ra chiến lược phù hợp. Đưa ra các giải pháp giải quyết vấn đề trên để tạo niềm tin cho khách hàng.

Quy trình triển khai chiến lược marketing đất nền

Để xây dựng chiến lược marketing trong bất động sản thì ngoài việc phân tích thị trường chúng ta cần tiến hành các công đoạn sau:

Quy trình và báo cao thời gian triển khai

Sau thời gian tìm hiểu thị trường, tư vấn và lựa chọn chiến lược phù hợp, thì người làm Marketing cần lên tổng thể toàn chiến lược một cách chi tiết nhất. Bao gồm những việc cần làm, chi phí, hiệu quả được dự kiến. Vạch ra các mốc thời gian cụ thể cho từng công việc thật chi tiết.

Khi làm kế hoạch marketing bất động sản càng chi tiết và cụ thể thì khả năng thành công cũng như phản ứng với những rủi ro càng hiệu quả.

khóa học marketing bất động sản
Vạch ra các nội dung chi tiết nhất cho một chiến lược marketing đất nền hiệu quả

Quảng cáo đa phương tiện

Mục tiêu của chiến lược marketing đất nền là quảng bá thương hiệu qua mạng xã hội nhằm tìm kiếm khách hàng mới. Nên triển khai các dự án quảng bá trực tuyến tăng độ tin cậy. Thêm vào đó, chú ý thực hiện quảng bá đa kênh và tránh đem trứng bỏ một giỏ để thu được kết quả cao nhất. Có thể thực hiện các chiến dịch quảng bá qua Facebook, Youtube, Zalo, SEO web,… để thu về lượng data khách hàng tiềm năng.

marketing bất động sản
Làm marketing quảng bá trên nhiều kênh

Tạm Kết

Chiến lược chính là yếu tố tiên quyết quyết định tới thành công của một kế hoạch Marketing. Đồng thời, quyết định tới doanh thu và lợi nhuận thu được khi thực hiện quảng bá kinh doanh.

Dựa vào các kế hoạch trên đây để có được chiến lược marketing đất nền đạt hiệu quả cao. Mong rằng qua bài viết bạn biết cách lập ra kế hoạch marketing đạt thành công cao.

Tham khảo ngay Khóa học Facebook Ads chiến lược Marketing BĐS hiệu quả vui lòng bấm ngay:

Tại sao nên tham gia khóa học marketing bất động sản?

Tagged: