Coke Zero bị thay thế bởi “người anh em” Coca-Cola Zero Sugar

Ngày đăng: 29/12/2021

Coca-Cola Zero Sugar chính là sự “lộ diện” của Coke Zero bởi những thay đổi mới từ hương vị, mã mẫu và tên gọi. This change nhằm hướng đến một khái niệm rõ ràng và dễ hiểu trong các sản phẩm của Coke, hãy làm cho người dùng trải nghiệm một thức uống giải khát không đúng chất lượng.

Coke Zero chính thức bị thay thế bởi “người anh em” Coca-Cola Zero Sugar

Chia tay Coke Zero, bộ nhận diện cho sản phẩm mới của Coca Cola cũng được thay đổi mới. Nếu cũ thiết kế đã sử dụng rất nhiều màu đen, thì bao bì mới màu đỏ là chủ đạo. Mục đích thay đổi “áo” của Coca-Cola Zero Sugar sang màu đỏ chính là để gắn liền với thương hiệu hơn. Coca-Cola muốn đồng nhất tất cả các sản phẩm để phù hợp với chiến lược “Một thương hiệu” được đưa ra vào tháng 1/2016.

Một chính mục tiêu là for Diet Coke và cả sản phẩm mới này không tách biệt với thương hiệu nhưng vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những người muốn phiên bản không có đường của Coca. CEO James Quincey cho biết “nhất hệ thống màu đỏ” sẽ giúp mọi người dễ dàng nhận diện hơn, dẫn đến “ít sự chuyển đổi giữa các thương hiệu”.

Mẫu đặc trưng màu mã của Coke Zero
Mẫu đặc trưng màu mã của Coke Zero

Các thành phần của Coca-Cola Zero Sugar vẫn tương tự bao gồm các công việc sử dụng aspartame làm chất làm ngọt. Một người phát ngôn của Coca-cola giải thích sự khác biệt trong chính công thức được tối ưu hóa sự pha trộn hương vị. Cô chỉ ra những thay đổi trong thành phần hương vị và cho biết bao bì mới cũng chính là “một hương vị cải tiến mới”.

>> Xem thêm: Chiến dịch quảng cáo của Coca-Cola: Trao Coca-Cola – Trao cảm xúc

Bằng cách đặt tên “Zero Sugar”, thương hiệu muốn tăng cường định thức mới không chứa đường. Những liên kết thông tin đến mức độ béo phì vì đường trở thành mối đe dọa với các nhà sản xuất soda trong những năm gần đây, thậm chí nhiều chính quyền địa phương quyết định ban hành thuế đối với đồ uống có đường.

Coca-Cola Zero Sugar được quảng bá mạnh mẽ và sẽ có mặt tại các cửa hàng vào tháng 8. Chiến dịch sẽ chạy từ tháng 9 đến tháng 12 trên TV, các kênh kỹ thuật số, truyền hình, ngoài trời, các phương tiện truyền thông xã hội và quảng cáo bán lẻ cũng như lấy mẫu. Stuart Kronauge – Chủ tịch doanh nghiệp Coca-Cola tại Hoa Kỳ và là Phó chủ tịch Tiếp thị tại Bắc Mỹ, cho biết nỗ lực “đánh dấu đầu tư lớn nhất của Coke cho thương hiệu từ khi ra mắt vào năm 2005 “.

>> Xem thêm: Những chiến lược đỉnh cao của quảng cáo Coca Cola ở Việt Nam


Đam mê viết lách tại marketing24h.vn và rất thích marketing. Đặc biệt chưa có người yêu _ _!