Xây dựng content bán nhà thế nào hay và cuốn hút Xây dựng content bán nhà

content bán nhà

Trong kế hoạch marketing thì content đóng góp phần không nhỏ tạo nên thành công và bất động sản cũng không phải là ngoại lệ. Để có được một chiến dịch quảng cáo thành công thì người làm quảng cáo cần xây dựng các loại content bán nhà, content dự án, căn hộ hết sức chỉn chu và sáng tạo.

Content càng có nội dung sáng tạo, cuốn hút càng thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Từ đó tăng trưởng được đơn hàng cũng như doanh thu và doanh số cho đơn vị và các chuyên viên bán hàng. Vậy làm sau để xây dựng được content bất động sản hay, sáng tạo và thu hút?

“Content is king” – Chìa khóa giúp giải quyết vấn đề tăng hiệu quả truyền thông và kinh doanh
“Content is king” – Chìa khóa giúp giải quyết vấn đề tăng hiệu quả truyền thông và kinh doanh

Những việc cần làm trước khi viết content bán nhà

Phần lớn nội dung kinh doanh nhà đất đều đáp ứng các nội dung, tiêu chí khách hàng quan tâm. Để tạo nên nội dung marketing đạt quy chuẩn bạn cần thực hiện theo quy trình sau:

  • Nghiên cứu cực kỳ kỹ lưỡng và có sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm/dự án bất động sản định chạy quảng cáo;
  • Xác định chất lượng cốt lõi dự án, các đặc điểm và điểm tích cực của nhà đất;
  • Những điểm yếu kém, hạn chế của dự án và phương án giải quyết vấn đề.
  • Định vị nhà đầu tư, khách hàng của dự án;
  • Phân loại khách hàng bao gồm: khách hàng dự án nhà đất thuộc tầng lớp nào, đối tượng nào, mua với mục đích làm gì?
  • Điều mà khách hàng yêu thích cũng như nhu cầu và mong muốn của khách hàng;
  • Các điểm mà khách hàng đang lo lắng, không mong muốn để có thể giảm tránh;
content bất động sản
Content bán nhà đất, bất động sản càng ấn tượng càng thu hút khách hàng

Để tạo nên bài viết hay và hấp dẫn người làm content cần xác định được các vấn để trên. Nên sử dụng biện pháp giật tít vấn đề mà khách hàng đang quan tâm, lo lắng. Ngoài ra, sử dụng các kênh để đăng tin sao cho hiệu quả để thu hút khách hàng.

Cách xây dựng content bán nhà đất ấn tượng và cuốn hút

Để có được content bán nhà, content đất nền, dự án, căn hộ,… độc đáo thì ngoài việc tìm hiểu các thông tin trên người viết content cần có lời văn hay, chau chuốt và chọn lọc. Việc tham khảo các bài đăng bất động sản của các đơn vị, dự án đã từng thực hiện là rất cần thiết. Hoặc có thể xem các bài tin quảng cáo của đối thủ, nghiên cứu thật kỹ các ưu điểm và biến nó thành bài viết của mình nhưng không bao giờ được Copy.

Bên cạnh đó, người viết content có thể sử dụng cách viết văn như sau:

  • Sử dụng tiêu đề có câu từ giật tít nhằm thu hút sự chú ý của người xem.
  • Nội dung content là câu hỏi, trả lời được các vấn đề mà khách hàng quan tâm.
  • Nội dung cần chỉnh chu, không vòng vo mà cần đi vào vấn đề.
  • Sử dụng bài content giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng.
Social-Media-Platform-marketing-bat-dong-san
Cần xây dựng nội dung content bán nhà hấp dẫn đăng trên các trang tin

Một bài content về bất động sản hay thì người làm content có thể dùng tới cách kể chuyện lôi cuốn. Hoặc sử dụng bài viết có câu từ độc đáo. Hình ảnh bài content góp phần quan trọng tạo nên bài viết hấp dẫn. Ngoài ra, có thể sử dụng thêm video, các câu châm ngôn hay. Một bài biết càng mới mẻ thì càng cuốn hút và được người dùng đọc kỹ hơn. Từ đó dễ dàng quảng bá được thương hiệu và dự án nhà đất đang cần giới thiệu cho khách hàng.

Tạm Kết

Để có được một chiến dịch Marketing thành công thì chắc chắn phần content không thể sơ sài được. Qua những thông tin trên bạn biết được cách làm content nhà đất hay và cuốn hút. Hãy ghi nhớ những điều trên để tạo nên bài viết ấn tượng nhé!

Đăng ký Khóa học Facebook Ads các yếu tố khi xây dựng chiến lược Marketing dự án tại đây:

Thế nào là marketing? Chiến lược marketing cho dự án cần những yếu tố gì?

Tagged: