Content bất động sản hay và đặc sắc sẽ tạo tiền đề tốt cho việc thu hút sự chú ý của khách hàng. Từ đó giúp số lượng khách hàng tiếp cận được với sản phẩm/dự án tốt hơn. Và nhờ số lượng tiếp cận này, các đơn vị và chuyên viên bán hàng có thể khai thác tối đa để thu được những khách hàng tiềm năng cho dự án/sản phẩm ấy. Cuối cùng sẽ giúp tăng doanh số bán hàng và quảng bá thương hiệu cho đơn vị.
Có thể nói content bất động sản hay chính là chìa khóa để marketing BĐS hiệu quả cao nhất. Vậy để có nội dung content hay cần thực hiện thế nào?
Nội dung
Content marketing là phương pháp hiện đại mà mọi người thông qua website để trao đổi thông tin với nhau. Giá trị của content được phát huy trong lĩnh vực làm marketing BĐS. Nói một cách khác thì content marketing của lĩnh vực bất động sản là nghệ thuật sáng tạo. Trong nội dung content thể hiện giá trị cốt lõi của đơn vị. Mục đích thu hút khách hàng mới biết tới dự án của mình.
Content marketing bất động sản là hình thức tạo ấn tượng, thể hiện nội dung của dự án cho khách hàng biết tới. Đồng thời lôi cuốn khách hàng biết tới dự án và thay đổi ý định xem thành mua dự án.
Để tạo nên bài content độc đáo và hấp dẫn thì người viết content cần xác định được các điều sau:
Hiện nay có không ít người muốn đầu tư vào thị trường bất động sản. Nhưng bạn không thể tạo bài viết có nội dung chung chung và cuối bài viết không ai quan tâm. Điều quan trọng là bạn cần xác định được khách hàng cần gì. Chỉ cần xác định một phân khúc khách hàng mục tiêu để nhắm tới.
Từ khoá là vấn đề đáng chú ý để tạo ra nội dung hấp dẫn. Ngoài ra thì những từ khóa ngắn sẽ có độ cạnh tranh cao hơn, sử dụng từ khóa dài giúp bạn tiếp cận được với những khách “net” hơn mà lại tối ưu chi phí so với keyword ngắn.
Để tăng hiệu quả thì bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm từ khóa giúp tiếp cận người dùng quan tâm. Bên cạnh đó, để không bị lặp từ khóa bạn có thể tạo ra từ khoá dài giúp nội dung tiếp cận rộng hơn.
Google là công cụ tìm kiếm hiện đại không chỉ giúp tìm kiếm từ khoá mà còn phát hiện nội dung bài viết thú vị không. Do đó khi viết content để tạo sự chú ý của khách hàng cần có nội dung phong phú. Để làm được điều đó bạn cần đầu tư thời gian nghiên cứu thị trường.
Qua đó biết được khách hàng cần những gì, mong muốn điều gì. Từ đó xây dựng nội dung hay đáp ứng mọi thông tin tìm kiếm của khách hàng. Giúp đơn vị tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn qua các nội dung của dự án.
Nội dung chính là yếu tố dần khách hàng tới với các đơn vị và chuyên viên phân phối dự án. Do vậy, cần bảo đảm thông tin nêu ra trong bài viết phải chính xác đồng thời áp dụng thành thạo những kinh nghiệm trên đây để sáng tạo ra content bất động sản hay và cần nhất là đánh trúng được mong muốn của khách hàng và nhà đầu tư.
Những chia sẻ về cách viết content bất động sản hay đều nêu qua các mục trên. Mong rằng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích để tạo nên bài viết có nội dung lôi cuốn nhất.
Tham khảo Khóa học Facebook Ads cùng những kỹ năng Marketing BĐS vui lòng bấm ngay: