• 7 Bước lập một kế hoạch truyền thông mẫu hiệu quả

    7 Bước lập một kế hoạch truyền thông mẫu hiệu quả

    Lập kế hoạch truyền thông là một trong những công việc hết sức quan trọng đối với việc tiếp thị kinh doanh của các doanh nghiệp. Với từng yêu cầu và lĩnh vực khác nhau, các kế hoạch mẫu cũng thay đổi. Trong bài viết hôm nay, Marketing24h xin chia sẻ với độc giả kế […]

  • Storytelling là gì? Quảng cáo video dẫn dắt kể chuyện

    Storytelling là gì? Quảng cáo video dẫn dắt kể chuyện

    Storytelling là phương pháp giúp thương hiệu của bạn “tỏa sáng” thông qua câu chuyện bạn kể và cả những gì mọi người nói về câu chuyện của bạn. Đừng ngại ngần che giấu nét tính cách đặc biệt của thương hiệu khi bạn sử dụng Storytelling trong chiến lược marketing của mình. Vậy bạn thực sự đã hiểu Storytelling là gì chưa? Cùng Marketing tìm hiểu xem định nghĩa Storytelling là gì và tất cả những thứ liên quan đến thuật ngữ này nhé.

  • Freelancer là gì? 1 Freelancer giỏi cần những yếu tố nào?

    Freelancer là gì? 1 Freelancer giỏi cần những yếu tố nào?

    Khái niệm Freelancer là gì đã quá quen thuộc đối với nhiều người. Trở thành Freelancer không chỉ là trào lưu phổ biến của người Mỹ mà hiện nay nó còn đang phát triển rất mạnh mẽ trên toàn thế giới, đặc biệt trong đó có Việt Nam. Bạn có biết công việc của một […]

  • Copywriter là gì? 7 kỹ năng phải có của một Copywriter chuyên nghiệp

    Copywriter là gì? 7 kỹ năng phải có của một Copywriter chuyên nghiệp

    Ngành quảng cáo đã quá quen với cụm từ Copywriter, một nghề vừa “danh giá” vừa lắm trắc trở. Cùng với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0, nhiều người vẫn đặt câu hỏi nghề Copywriter là gì mà không biết rằng, trí tuệ nhân tạo đã và đang dần thay thế Copywriter. Gần đây […]

  • Thumbnail là gì? Cách thiết kế thumbnail hấp dẫn thu hút người xem

    Thumbnail là gì? Cách thiết kế thumbnail hấp dẫn thu hút người xem

    Thumbnail là gì? Cách thiết kế thumbnail hấp dẫn thu hút người xem

  • Copywriting là gì? Nghề copywriter gồm những công việc gì?

    Copywriting là gì? Nghề copywriter gồm những công việc gì?

    Khi marketing đã quá phổ biến với xã hội ngày nay thì bên cạnh đó nghề copywriting cũng đã và đang phát triển theo như vũ bão. Vậy copywriting là gì và công việc của một copwriter cần làm những. Hãy cùng Marketing24h tìm hiểu bài viết dưới đây nhé. Copywriter và copywriting là gì? […]

  • Icon quảng cáo Facebook – Cách sử dụng

    Icon quảng cáo Facebook – Cách sử dụng

    Mới đây, facebook đã cập nhật bộ icon quảng cáo facebook  với nhiều biểu tượng cảm xúc rất khác biệt so với phiên bản trước. Và chính vì thế, trong bài viết này mình tổng hợp lại hơn 5000 biếu tượng icon fb dùng để chat, bình luận hay đăng lên bất kì đâu. Trong đó có […]

  • Chèn logo vào Video Clip “dễ như ăn kẹo” chỉ bằng 4 cách sau

    Chèn logo vào Video Clip “dễ như ăn kẹo” chỉ bằng 4 cách sau

    Cách chèn ảnh vào video, chèn logo vào video đang rất được nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Logo là một phần của thương hiệu, là bộ mặt của thương hiệu đã in sâu vào tâm trí người tiêu dùng. Một mẫu logo thể hiện được những thông tin cơ bản về doanh nghiệp và giúp […]

  • 10 mẫu bài viết quảng cáo hay #1 cho Content Facebook Ads

    10 mẫu bài viết quảng cáo hay #1 cho Content Facebook Ads

    Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng ngày càng có xu hướng né tránh quảng cáo là lúc chúng ta cần phát huy vai trò của content marketing. Đối với quảng cáo cũng vậy, những bài viết quảng cáo không đủ hấp dẫn và không đánh trúng tâm lý khách hàng sẽ […]

  • Trendspotting là gì? 5 cách làm content hot trend với Trendspotting

    Trendspotting là gì? 5 cách làm content hot trend với Trendspotting

    [Trendspotting là gì? 5 cách làm content hot trend với Trendspotting] Các nhà tiếp thị luôn tìm kiếm những điều mới mẻ nhưng những nội dung này đến nhanh mà đi cũng nhanh. Tìm ra đâu là mốt, là xu hướng để theo đuổi không phải điều dễ dàng và việc này giống như một […]

  • Xây dựng content ngành Dược phẩm dễ dàng chỉ với 7 nguyên tắc

    Xây dựng content ngành Dược phẩm dễ dàng chỉ với 7 nguyên tắc

    Là một lĩnh vực đặc thù và có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, người làm content ngành dược phẩm không chỉ cần có chuyên môn về ngành mà cần phải biết khéo léo lựa chọn hình thức marketing phù hợp, linh hoạt trong cách sử dụng ngôn từ để đánh trúng tâm lý […]

  • Xây dựng content bán nhà thế nào hay và cuốn hút

    Xây dựng content bán nhà thế nào hay và cuốn hút

    Trong kế hoạch marketing thì content đóng góp phần không nhỏ tạo nên thành công và bất động sản cũng không phải là ngoại lệ. Để có được một chiến dịch quảng cáo thành công thì người làm quảng cáo cần xây dựng các loại content bán nhà, content dự án, căn hộ hết sức […]

  • Content hay về đất nền làm sao có thể thu hút khách hàng

    Content hay về đất nền làm sao có thể thu hút khách hàng

    Nhiều người mới thắc mắc có cần thiết làm content hay về đất nền, căn hộ hay biệt thự hay không cũng như băn khoăn không biết viết content sao để chiến dịch quảng cáo của mình đạt hiệu quả cao nhất. Thực tế đã chứng minh “nội dung chính là vua” – Là yếu […]

  • Những mẹo nhỏ viết content bất động sản hay và cuốn hút

    Những mẹo nhỏ viết content bất động sản hay và cuốn hút

    Content bất động sản hay và đặc sắc sẽ tạo tiền đề tốt cho việc thu hút sự chú ý của khách hàng. Từ đó giúp số lượng khách hàng tiếp cận được với sản phẩm/dự án tốt hơn. Và nhờ số lượng tiếp cận này, các đơn vị và chuyên viên bán hàng có […]

  • Bật mí cách viết content marketing bất động sản dạng How to

    Bật mí cách viết content marketing bất động sản dạng How to

    Để viết content marketing bất động sản có rất nhiều dạng công thức khác nhau. Mỗi dạng là có cấu trúc phụ thuộc vào từng dạng bài, cụ thể như SEO, Demo sản phẩm, Review, So sánh thông tin, Trích dẫn,… Từng dạng bài cần có cách bố trí content riêng để bảo đảm cung […]

  • Content bất động sản và những điều cần lưu ý khi viết content

    Content bất động sản và những điều cần lưu ý khi viết content

    Song song với những chiến lược Marketing chỉn chu và lâu dài thì content bất động sản hiện nay đều được các đơn vị và chuyên viên phân phối dự án quan tâm và thực hiện. Điều này là thực sự cần thiết để thu hút lượng khách hàng chú ý tới các dự án/sản […]

  • 9 nguyên tắc viết content thu hút người đọc

    9 nguyên tắc viết content thu hút người đọc

    Viết content thu hút cũng như nấu món ăn ngon. Để nấu được món ăn hấp dẫn phụ thuộc vào năng khiếu của mỗi đầu bếp. Tuy nhiên, để có được món ăn đó, nhất định các đầu bếp phải tuân thủ theo một công thức chung. Đối với content marketing cũng vậy. Để viết […]

  • ROI trong Content Marketing được đo lường như thế nào?

    ROI trong Content Marketing được đo lường như thế nào?

    Một số marketers khi làm content marketing chỉ quan tâm đến những chỉ số cơ bản như click-through rate, cost per acquisition (CPA) hoặc return on ad spend (ROAS). Tuy nhiên, những chỉ số này lại không trực tiếp liên quan đến mục tiêu tăng doanh thu của công ty. Do đó, khi làm content marketing, điều quan […]