Những mẫu content thiết kế nội thất thu hút: Content truyền cảm hứng, content tương tác, content review sản phẩm…
Cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, thị trường thiết kế nội thất tại Việt Nam cũng mở ra nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho các doanh nghiệp. Để chinh phục những vị khách hàng khó tính trên thị trường này, thương hiệu bạn nên chú trọng đầu tư hơn vào cách thức truyền thông, đặc biệt là về content marketing.
Dưới đây là những mẫu content thiết kế nội thất hay nhất 2022, hy vọng sẽ mang lại nhiều gợi ý sáng tạo để phục vụ cho việc kinh doanh của thương hiệu.
Bao gồm các thông tin về sản phẩm, điểm nổi bật sản phẩm của doanh nghiệp so với các đối thủ, sản phẩm mới…
Để thu hút người dùng, hãy bắt đầu bằng việc cung cấp cho họ những tips, mẹo lựa chọn nội thất trong cuộc sống: phù hợp với không gian hẹp, phù hợp với những gia đình theo phong cách Nhật Bản…
Những câu chuyện thú vị về các nhà thiết kế nội thất, câu chuyện review chân thực từ những khách hàng cũ, video về một căn nội thất khủng…
Để bài viết bạn “chạm” đúng insight của người dùng, hãy luôn cập nhật những xu hướng, sự kiện mới nhất và đôi khi cần linh hoạt đưa các trend đang hot vào bài viết.
Content quảng cáo nội thất thường đòi hỏi sự tinh tế. Bạn vừa phải khéo léo “khoe” sản phẩm của mình, vừa phải viết sao cho khách hàng đọc một lần là “bấm mua ngay”. Như vậy, content quảng cáo mới được coi là đạt hiệu quả.
Content quảng cáo nội thất sinh ra với mục đích chính là chuyển đổi, thường mang tính thuyết phục, kêu gọi hành động ngay lập tức…
Thu hút khách hàng ngay từ những dòng content đầu tiên bằng những câu trend, hài hước. Sau đó cung cấp các thông tin về sản phẩm và doanh nghiệp mình. Đây là dạng content thiết kế nội thất thu hút được sự tương tác mạnh mẽ từ người dùng, đặc biệt là giới trẻ.
Thương hiệu có thể xây dựng các dạng content tương tác bằng những hình ảnh trực quan, qua một bài khảo sát, thăm dò ý kiến, những câu kêu gọi hành động….
Bắt đầu bằng những câu chuyện trải nghiệm chân thật của bản thân, của khách hàng, những câu chuyện đằng sau ống kính… Sau đó đưa ra những lời khuyên thực tế cho khách hàng của bạn
Content truyền cảm hứng thường mang tính viral và được rất nhiều người biết đến. Đây là dạng content mang nhiều cảm xúc.
Cung cấp các chương trình khuyến mãi: Big Sale, Sale cuối năm, Sale hè, Sale combo, Tặng kèm quà tặng… nhằm “đốt cháy” giai đoạn mua hàng, khuyến khích khách hàng đưa ra lựa chọn nhanh hơn. Đây cũng là chiến lược push sale trong thời gian ngắn hạn mà nhiều thương hiệu áp dụng.
Ngoài ra, các thương hiệu nội thất cũng thường xuyên viết content theo hướng healing, mang sự ấm áp, nhẹ nhàng vào trong những câu chuyện bán hàng sản phẩm.
Minigame là một dạng content giúp thương hiệu gia tăng số lượng người dùng theo dõi cũng như mức độ tương tác của họ đối với fanpage. Thương hiệu có thể thực hiện minigame bằng cách tổ chức các phiên vòng quay may mắn, đuổi hình bắt chữ hay rút thăm trúng thưởng…
Nếu thương hiệu bạn mới đang gia nhập vào ngành, hãy follow những fanpage dưới đây và học hỏi lối viết content nội thất từ họ. Đây là những fanpage sở hữu nhiều mẫu content nội thất hay và độc đáo.
Hy vọng những mẫu content thiết kế nội thất vừa chia sẻ trên sẽ truyền cảm hứng cho sự sáng tạo của các bạn.