Nội dung
Khóa học Digital Marketing Bất động sản hiểu được nỗi đau của môi giới bất động sản trong việc tìm kiếm khách hàng hiện nay ngày một khó khăn. Ngoài các kênh truyền thống đã lỗi thời và ảnh hưởng dịch Covid-19 như: phát tờ rơi, dán cột điện, treo phướn, đăng tin đều khó triển khai và không còn đem lại hiệu quả. Từ đây nội dung đào tạo marketing bất động sản gồm 3 nội dung là: Facebook ads, Google ads, Zalo ads được ra đời.
Khóa học Digital Marketing Bất động sản giúp môi giới bất động sản tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng, bán nhiều loại hình và phân khúc bất động sản khác nhau. Kể cả cách loại trừ khách hàng ảo cũng được cập nhật trong khoá học này.
Ngành bất động sản là một ngành đặc thù vì có nhiều đối tượng khách hàng, ở đây có thể kể đến như khách hàng mua ở, mua đầu tư, đầu tư ngách. Về loại hình sản phẩm cũng rất đa dạng như: căn hộ, đất nền, shophouse, nhà phố, biệt thự,… đó là chưa kể đến phân khúc giá các sản phẩm cũng rất rộng.
Vậy làm sao để người môi giới bất động sản có thể tiếp cận và bán hàng được với nhiều loại sản phẩm, khách hàng như vậy chỉ với vài kênh tìm khách hàng truyền thống.
Hiện nay đa phần người môi giới đều đã thuê đơn vị ngoài hoặc đã tự chạy được quảng cáo nhưng thường hay gặp phải những trường hợp sau:
Việc chạy quảng cáo cần phải có qui trình bài bản, việc có quá nhiều thứ phải làm, phải học khiến người môi giới gặp bối rối trong việc bắt đầu triển khai một chiến dịch digital marketing bất động sản
Có quá nhiều công cụ quảng cáo và mỗi công cụ sẽ có các giao diện khác nhau làm cho người môi giới gặp nhiều khó khăn trong việc thiết lập chiến dịch digital marketing bất động sản
Cho dù bạn đã biết thiết lập một chiến dịch marketing hoàn chỉnh nhưng tư duy đúng cũng là vấn đề rất quan trọng. Vì dự án bất động sản có rất nhiều giai đoạn và bạn triển khai marketing ở giai đoạn nào và cụ thể ra sao cũng sẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo rất nhiều
Và cuối cùng là người môi giới không biết cách tối ưu, đo lường chiến dịch marketing bất động sản như thế nào. Trên 1 chiến dịch khách hàng phải trải qua rất nhiều điểm chạm, việc tối ưu quảng cáo là phải tối ưu những điểm chạm này
Khoá học Facebook ads bất động sản giúp môi giới bất động sản hiểu rõ về:
Khoá học Google ads bất động sản giúp môi giới bất động sản hiểu rõ về:
Liên hệ học ngay mùa dịch:
Đăng ký 1 lần học đến 3 lần, tặng ngay tài khoản chạy quảng cáo (ưu đãi mùa dịch)
0942302468 (Hoàng Đạt / CEO – Founder Mres.vn)
Có thể bạn quan tâm: