Khoá Học Digital Marketing Bất Động Sản – Uy Tín Tốt nhất 2021

khoa-hoc-dao-tao-digital-marketing-bat-dong-san

Khoá học digital marketing bất động sản uy tín tốt nhất 2021

Khóa học Digital Marketing Bất động sản hiểu được nỗi đau của môi giới bất động sản trong việc tìm kiếm khách hàng hiện nay ngày một khó khăn. Ngoài các kênh truyền thống đã lỗi thời và ảnh hưởng dịch Covid-19 như: phát tờ rơi, dán cột điện, treo phướn, đăng tin đều khó triển khai và không còn đem lại hiệu quả. Từ đây nội dung đào tạo marketing bất động sản gồm 3 nội dung là: Facebook ads, Google ads, Zalo ads được ra đời.

Khóa học Digital Marketing Bất động sản giúp môi giới bất động sản tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng, bán nhiều loại hình và phân khúc bất động sản khác nhau. Kể cả cách loại trừ khách hàng ảo cũng được cập nhật trong khoá học này.

1. Tổng quan về marketing bất động sản hiện nay

Ngành bất động sản là một ngành đặc thù vì có nhiều đối tượng khách hàng, ở đây có thể kể đến như khách hàng mua ở, mua đầu tư, đầu tư ngách. Về loại hình sản phẩm cũng rất đa dạng như: căn hộ, đất nền, shophouse, nhà phố, biệt thự,… đó là chưa kể đến phân khúc giá các sản phẩm cũng rất rộng.

Vậy làm sao để người môi giới bất động sản có thể tiếp cận và bán hàng được với nhiều loại sản phẩm, khách hàng như vậy chỉ với vài kênh tìm khách hàng truyền thống.

khoa-hoc-dao-tao-digital-marketing-bat-dong-san
An Gia triển khai đào tạo digital marketing cho môi giới

Hiện nay đa phần người môi giới đều đã thuê đơn vị ngoài hoặc đã tự chạy được quảng cáo nhưng thường hay gặp phải những trường hợp sau:

a. Thuê dịch vụ chạy quảng cáo

  • Thường không tìm được tiếng nói chung về ý tưởng triển khai dự án
  • Người chạy không uy tín
  • Phí dịch vụ cao
  • Phản hồi lâu, làm việc chậm trễ
  • Chưa kể đến việc bị lừa đảo

b. Tự chạy quảng cáo

  • Chạy ra data không chất lượng, số lượng data đổ về không nhiều
  • Tỉ lệ khách hàng ảo, sale phá cao
  • Tốn thời gian mày mò cách setup trên mạng
  • Không biết cách target khách chất lượng
  • Không biết cách viết content thu hút

2. Khó khăn khi học marketing ngành bất động sản

hoc-digital-marketing-bat-dong-san-hoang-dat-mres
Chiến dịch Facebook Ads thu về rất nhiều khách hàng tiềm năng

Không biết bắt đầu từ đâu

Việc chạy quảng cáo cần phải có qui trình bài bản, việc có quá nhiều thứ phải làm, phải học khiến người môi giới gặp bối rối trong việc bắt đầu triển khai một chiến dịch digital marketing bất động sản

Chưa có kỹ năng triển khai marketing

Có quá nhiều công cụ quảng cáo và mỗi công cụ sẽ có các giao diện khác nhau làm cho người môi giới gặp nhiều khó khăn trong việc thiết lập chiến dịch digital marketing bất động sản

Chưa có tư duy triển khai quảng cáo

Cho dù bạn đã biết thiết lập một chiến dịch marketing hoàn chỉnh nhưng tư duy đúng cũng là vấn đề rất quan trọng. Vì dự án bất động sản có rất nhiều giai đoạn và bạn triển khai marketing ở giai đoạn nào và cụ thể ra sao cũng sẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo rất nhiều

Không biết cách tối ưu và đo lường quảng cáo

Và cuối cùng là người môi giới không biết cách tối ưu, đo lường chiến dịch marketing bất động sản như thế nào. Trên 1 chiến dịch khách hàng phải trải qua rất nhiều điểm chạm, việc tối ưu quảng cáo là phải tối ưu những điểm chạm này

3. Khoá học marketing bất động sản này cung cấp gì?

Toi-uu-quang-cao-bat-dong-san-hoang-dat-mres
Các chỉ số để tối ưu quảng cáo bất động sản

3.1 Facebook ads bất động sản

Khoá học Facebook ads bất động sản giúp môi giới bất động sản hiểu rõ về:

  • Các yếu tố cần có trước khi chạy quảng cáo bất động sản như: Tài khoản quảng cáo, Fanpage, nội dung quảng cáo từ văn bản cho đến hình ảnh và video (Content). Và tips để tất cả những thứ trên hiệu quả.
  • Cách để nhắm mục tiêu chi tiết (Target) bách phát bách trúng cho từng loại hình, phân khúc sản phẩm và loại khách hàng khác nhau
  • Hiểu rõ về cơ chế phân phối quảng cáo, cơ chế đấu thầu quảng cáo và thời gian máy học
  • Cách setup chi tiết từng loại mục tiêu tiếp thị tương ứng với ngành bất động sản
  • Cách thiết lập chiến dịch tiếp thị lại (Remarketing)
  • Nắm rõ quy trình tạo tệp, tạo phễu, cách loại trừ sale, khách ảo, phá, không đủ tài chính
  • Học tối ưu quảng cáo Facebook ads cho ngành bất động sản giúp tăng số và chất lượng khách hàng cá nhân

3.2 Google ads bất động sản

Khoá học Google ads bất động sản giúp môi giới bất động sản hiểu rõ về:

  • Hiểu rõ về bản chất của google ads
  • Cách lập bộ từ khoá hiệu quả cho ngành bất động sản
  • Cách thiết lập chiến dịch tìm kiếm (Search)
  • Cách thiết lập chiến dịch hiển thị (GDN)
  • Cách thiết lập chiến dịch tiếp thị lại (Remarketing)
  • Cách tạo mẫu quảng cáo google ngành bất động sản hiệu quả
  • Học tối ưu quảng cáo Google ads cho ngành bất động sản giúp tăng số và chất lượng khách hàng cá nhân

3.3 Zalo ads bất động sản

  • Tổng quan về Zalo ads Bất động sản
  • Tư duy và cách chạy Zalo ads
  • Cách thiết lập Offical Account
  • Cách thiết lập lưu lượng truy cập
  • Cách thiết lập Zalo form
  • Học tối ưu quảng cáo Zalo ads cho ngành bất động sản giúp tăng số và chất lượng khách hàng cá nhân
dao-tao-digital-marketing-bat-dong-san-ha-duong-hoang-dat-mres
CEO Hoàng Đạt phát biểu trong lễ khai giảng khoá đào tạo digital marketing tại Đất Xanh Miền Trung

Liên hệ học ngay mùa dịch:

Đăng ký 1 lần học đến 3 lần, tặng ngay tài khoản chạy quảng cáo (ưu đãi mùa dịch)

0942302468 (Hoàng Đạt / CEO – Founder Mres.vn)

Có thể bạn quan tâm:

Tư duy cho ngành marketing bất động sản