Dentsu Aegis Network thành lập iProspect Việt Nam sau khi mua lại Ambient Digital

Ngày đăng: 05/01/2022

“Dentsu Aegis Network thành lập iProspect Việt Nam”

Hôm nay, Dentsu Aegis Network vừa thông báo về việc mua lại Ambient Digital Việt Nam, đây là cơ quan truyền thông kỹ thuật số độc lập lớn nhất tại Việt Nam. Theo đó, agency này sẽ thuộc sở hữu của DAN’s iProspect, ra mắt trường với tên mới gọi là iProspect Việt Nam, thay thế cho tên cũ Ambient Digital.

Dentsu Aegis Network mua lại Ambient Digital thành lập iProspect Việt Nam

Ambient Digital được thành lập vào năm 2010 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ khi ra đời, Ambient Digital đã phát triển toàn bộ thị trường Đông Nam Á, gần đây nhất là Hồng Kông. Tuy nhiên, các chi nhánh của Ambient Digital ở ngoài nước sẽ tiếp tục hoạt động độc lập, hoàn toàn không liên quan gì đến hợp đồng bán lại này. Ambient Digital Việt Nam là agency tiếp theo nhập khẩu với Dentsu Aegis Network sau khi mạng lưới đại lý toàn cầu này vừa mua lại Redder, đổi tên thành Dentsu Redder vào tháng 3 năm nay.

Dưới đây gọi là mới iProspect Việt Nam, 95 nhân sự của Ambient Digital Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành, thực hiện công việc cung cấp các dịch vụ truyền thông kỹ thuật số bao gồm cả công việc thiết lập, sản xuất nội dung sáng tạo, quản lý and set up plan truyền thông xã hội. Sau khi nhập, hoạt động của Ambient Digital ở cả trường Hồng Kông và Đông Nam Á cũng sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn khi kết hợp cùng iProspect nổi tiếng toàn cầu.

CEO của DAN khu vực Đông Dương, ông Sanjay Bhasin cho biết hai nhà đồng sáng lập là ông Thu Nguyễn và ông Andrew Stephens lần lượt nhận vị trí lãnh đạo với tư cách là CEO và giám đốc tăng trưởng của iProspect Việt Nam.

Tôi xin phép ông Thư và ông Stephens nói rằng quyết định mua lại Ambient Digital của Dentsu Aegis Network đã cho họ thấy rằng mình được mạng lưới đại lý toàn cầu tin cậy và tôn trọng. Tích hợp các công cụ và công nghệ của iProspect với kiến ​​thức nền tảng và chuyên môn kỹ thuật số của Ambient sẽ mang đến những công cụ hỗ trợ mạnh mẽ cho khách hàng.

Ông Bhasin cho biết thêm: “Khi những chiến dịch tìm kiếm đa màn hình (tìm kiếm đa màn hình) và hiệu suất tiếp thị trở thành trọng tâm phát triển cho các nhà quảng cáo, thì việc ra mắt iProspect ở thị trường Việt Nam thông qua Ambient ensure cho khách hàng của chúng tôi, tôi có thể tiếp tục phát triển thành công hơn ở không gian kỹ thuật số. “

>> Xem thêm:


Đam mê viết lách tại marketing24h.vn và rất thích marketing. Đặc biệt chưa có người yêu _ _!