• Growth Hacking là gì? 5 ví dụ nổi bật về Growth Hacking

    Growth Hacking là gì? 5 ví dụ nổi bật về Growth Hacking

    Growth Hacking là gì, có giống với Marketing không? Growth Hacking mới phát triển ở Việt Nam, do vậy các tài liệu tiếng Việt về Growth Hacking chưa được phổ biến rộng rãi, điều này đã gây không ít trở ngại cho việc ứng dụng chúng và các chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. […]

  • Demographic là gì? Sử dụng nhân khẩu học để chia phân khúc thị trường

    Demographic là gì? Sử dụng nhân khẩu học để chia phân khúc thị trường

    Demographic là gì? Đây là khái nhiệm quen thuộc trong Marketing dùng để chỉ một trong những cách phân khúc thị trường, xác định khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khái niệm Demographic là gì còn khá lạ lẫm mới một số bạn trẻ mới vào nghề. Cùng tìm hiểu khái niệm […]

  • Nhượng quyền thương hiệu là gì? Miếng mồi ngon tại Việt Nam?

    Nhượng quyền thương hiệu là gì? Miếng mồi ngon tại Việt Nam?

    Không khó để tìm thấy những doanh nghiệp sử dụng phương thức nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam và trên thế giới. Rất nhiều quán cà phê và trà sữa hiện đang sử dụng phương thức này để kinh doanh. Vậy nhượng quyền thương hiệu là gì? Nó hấp dẫn đến như thế nào mà lại phổ […]

  • 9+ mô hình nhượng quyền thương hiệu cafe “hái ra tiền”

    9+ mô hình nhượng quyền thương hiệu cafe “hái ra tiền”

    Bạn mong muốn sở hữu một quán cafe của riêng mình nhưng lại chưa có kinh nghiệm vậy thì tham gia kinh doanh nhượng quyền thương hiệu cafe là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Thử nghĩ xem, nếu bạn tự mình mở một quán cafe, điều này cũng tốt thôi, nhưng bạn phải xác […]

  • Kinh doanh nhượng quyền có thực sự hấp dẫn?

    Kinh doanh nhượng quyền có thực sự hấp dẫn?

    Hình thức kinh doanh nhượng quyền không phải là một hình thức mới tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây nó lại rất phát triển, nhiều doanh nghiệp còn đang lưỡng lự nên chọn hướng đi này hay không? Liệu kinh doanh nhượng quyền có đem lại lợi ích gì và rủi ro […]

  • Mô hình SMART là gì? Xác định mục tiêu Marketing theo mô hình SMART

    Mô hình SMART là gì? Xác định mục tiêu Marketing theo mô hình SMART

    Mô hình SMART là gì? Mô hình SMART trong xác định mục tiêu là gì? Muốn công việc đạt hiệu quả cao, bận cần phải đặt mục tiêu tốt. Việc xây dựng và thiết lập mục tiêu chính là một trong những kỹ năng cực kỳ quan trong, là chìa khóa đưa bạn đến cánh […]

  • Ma trận Ansoff là gì? Ứng dụng Ma trận Ansoff để chiếm lĩnh thị trường

    Ma trận Ansoff là gì? Ứng dụng Ma trận Ansoff để chiếm lĩnh thị trường

    Ma trận Ansoff là gì? Khi doanh nghiệp đứng trước rất nhiều thời cơ, chẳng hạn như phát triển sản phẩm mới hoặc mở rộng thị trường nhưng không biết làm thế nào để biết cái nào sẽ hoạt động tốt nhất cho tổ chức của bạn, ma trận Ansoff là một công cụ chiến […]

  • Customer journey là gì? 8 bước tạo Customer Journey Map hiệu quả

    Customer journey là gì? 8 bước tạo Customer Journey Map hiệu quả

    Mục tiêu tối thượng của các doanh nghiệp là làm sao tối đa hóa lợi nhuận, và làm cho quyết định mua hàng của khách hàng diễn ra một cách tốt nhất. Làm sao có thể hiểu được khách hàng, làm sao có thể xây dựng được chiến lược tốt nhất đánh vào tâm lý mua […]

  • TOP 9 Mẫu Kịch Bản Telesale Viral, Hiệu Quả, Bán Hàng Đỉnh Cao

    TOP 9 Mẫu Kịch Bản Telesale Viral, Hiệu Quả, Bán Hàng Đỉnh Cao

    Nhu cầu tìm kiếm những mẫu kịch bản Telesale tăng cao đi kèm sự phát triển của thị trường bán hàng. Telesales là hình thức bán hàng qua điện thoại và giúp đẩy mạnh doanh thu vô cùng hiệu quả. Dù Digital Marketing và công nghệ đang ngày càng phát triển nhưng không thể phủ nhận sức […]

  • NPS là gì? Chỉ số NPS có quan trọng với doanh nghiệp?

    NPS là gì? Chỉ số NPS có quan trọng với doanh nghiệp?

    Chỉ số NPS là gì – Đây là chỉ số đánh giá trải nghiệm của khách hàng. Khi khách hàng đưa chuẩn bị đưa ra những quyết định lớn, họ thường tham khảo Internet để tiến hành nghiên cứu hoặc hỏi gia đình và bạn bè để đưa ra những quyết định chính xác nhất. Khuyến […]

  • Banner là gì?  5 “tips” tạo banner quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp

    Banner là gì? 5 “tips” tạo banner quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp

    Thuật ngữ Banner là gì chắc hẳn không còn xa lạ với những người làm về mảng truyền thông tiếp thị. Mặc dù là một từ tiếng Anh mang nghĩa là biểu ngữ nhưng banner được sử dụng rộng rãi như một từ đã được Việt hóa. Vậy banner là gì và tầm quan trọng […]

  • 7 bước lập kế hoạch Marketing ra mắt sản phẩm mới

    7 bước lập kế hoạch Marketing ra mắt sản phẩm mới

    Kế hoạch Marketing hiệu quả đóng vai trò quan trọng với hầu hết các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt, lập kế hoạch Marketing khi ra mắt sản phẩm mới giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực và thời gian để phát triển kinh doanh, đồng thời xây dựng hiểu […]

  • Template là gì? Bật mí 5 nguồn lấy template thiết kế website miễn phí

    Template là gì? Bật mí 5 nguồn lấy template thiết kế website miễn phí

    Trong quá trình làm việc đã nhiều lần sử dụng nhưng không phải ai cũng biết thuật ngữ Template là gì cũng như những lợi ích của Template website thiết kế đẹp. Trên thực tế, việc xây dựng template đóng vai trò quan trọng không thể thiếu đối với những đang có kế hoạch lập […]

  • 17 cách tăng theo dõi, tăng like fanpage mới nhất

    17 cách tăng theo dõi, tăng like fanpage mới nhất

    Bạn đang tìm kiếm cách tăng like fanpage nhưng chưa biết làm sao để hiệu quả? Một trang fanpage có nhiều lượt like, lượt follow (theo dõi) ổn định và thật là điều bất kỳ ai cũng đều mong muốn bởi chúng mang lại nhiều lợi ích không chỉ là những con số làm đẹp […]

  • Pop-up là gì? Bí kíp để tạo ra quảng cáo Pop-up “siêu hiệu quả” #1

    Pop-up là gì? Bí kíp để tạo ra quảng cáo Pop-up “siêu hiệu quả” #1

    Pop-up là gì – Đây là một phương thức truyền thông quảng cáo để doanh nghiệp quảng bá cho doanh nghiệp mình. Thế nhưng quảng cáo Pop-up là gì và nó có vẻ đang là một xu thế mà các doanh nghiệp đang sử dụng để tăng độ phủ của doanh nghiệp tới khách hàng […]

  • CPA là gì trong Marketing? Phân biệt 3 thuật ngữ CPA, CPM và CPC

    CPA là gì trong Marketing? Phân biệt 3 thuật ngữ CPA, CPM và CPC

    CPC, CPM và CPA là gì – Đây đều là những thuật ngữ mà bất kỳ dân marketing nào cũng thấy quen thuộc. Cùng với CPA, CPM, CPC đều là những chỉ số quan trọng để đo đếm xem một chiến dịch có hiệu quả hay không. Vậy CPA là gì trong Marketing và khác […]

  • Vevo là gì? Giải mã bí ẩn về nền tảng âm nhạc Vevo Music nổi tiếng #1

    Vevo là gì? Giải mã bí ẩn về nền tảng âm nhạc Vevo Music nổi tiếng #1

    Vevo là gì – Đây chính là nền tảng âm nhạc nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Hầu hết người xem YouTube đều từng gặp qua biểu tượng Vevo Music trên các video, MV ca nhạc. Hơn thế, những nội dung có gắn biểu tượng Vevo đều nằm trong top đầu trong kết quả tìm […]

  • AIDA là gì? Mô hình truyền thông Marketing “cực” hiệu quả

    AIDA là gì? Mô hình truyền thông Marketing “cực” hiệu quả

    Bạn đã từng nghe đến thuật ngữ AIDA và tự đặt ra câu hỏi AIDA là gì chưa? AIDA là một mô hình truyền thông marketing cổ điển cho phép doanh nghiệp hiểu được quá trình nhận thức của người tiêu dùng khi đưa ra quyết định mua hàng, từ đó đưa ra được những […]

  • Thương hiệu là gì? Cẩm nang về thương hiệu cho người mới bắt đầu

    Thương hiệu là gì? Cẩm nang về thương hiệu cho người mới bắt đầu

    Hiện nay những từ khóa như “Giá trị thương hiệu”, “Các thương hiệu đắt giá nhất”, “Hình ảnh thương hiệu”,… đã rất phổ biến nhưng mấy ai hiểu rõ Thương hiệu là gì? Và làm sao để hiểu và xây dựng một thương hiệu thành công? Hãy cùng Marketing24h tìm hiểu về tất tần tật […]

  • Quảng cáo GDN là gì? Toàn tập về Google Display Network cho người mới 2021

    Quảng cáo GDN là gì? Toàn tập về Google Display Network cho người mới 2021

    Google Ads Display – Quảng cáo GDN là gì? Đây là hình thức quảng cáo có trả phí được đặt tên là Google Display Network (GDN) – Nơi tập hợp những website là đối tác của Google. Tại đây cho phép bạn đặt quảng cáo lên trang web của họ. Quảng cáo Google Display Network […]