• Value Proposition là gì? Cách xây dựng một Value Proposition tốt

    Value Proposition là gì? Cách xây dựng một Value Proposition tốt

    Value Proposition là gì? Tuyên bố giá trị (tiếng Anh: Value Proposition) đưa ra lí do hàng đầu vì sao khách hàng nên dùng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Tuyên bố giá trị cần phải được hiển thị nổi bật trên trang web của công ty hoặc được quảng cáo qua cách […]

  • Omni Channel là gì? 5 lợi ích tuyệt vời của Omni Channel đối với doanh nghiệp

    Omni Channel là gì? 5 lợi ích tuyệt vời của Omni Channel đối với doanh nghiệp

    Omni Channel là gì? Omni Channel không chỉ là một từ thông dụng trong tiếp thị (Marketing), thương mại điện tử hay hỗ trợ khách hàng. Đây là một nền tảng tương lai của sự gắn kết với khách hàng, giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua các kênh tập hợp về một […]

  • Business Development là gì? Vị trí công việc và mức lương của Business Development

    Business Development là gì? Vị trí công việc và mức lương của Business Development

    Business development là gì? Business development có nghĩa là “phát triển kinh doanh”. Cùng Marketing24h tìm hiểu thêm về khái niệm này và 2 vị trị công việc thuộc mảng này nhé. Business Development là gì? Business Development dịch ra tiếng Việt có nghĩa là phát triển kinh doanh. Đây là một ngành nghề có […]

  • Logo là gì? 5 yếu tố giúp logo để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất

    Logo là gì? 5 yếu tố giúp logo để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất

    Logo là gì? Logo là một trong những yếu tố chính giúp khách hàng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu của bạn. Cũng bởi vì vậy mà tất cả các thương hiệu đình đám trên thế giới đều sở hữu những chiếc logo ấn tượng và độc đáo, có vai trò quan trọng trong […]

  • ASM là gì? 7 kỹ năng cần có để có thể trở thành ASM

    ASM là gì? 7 kỹ năng cần có để có thể trở thành ASM

    Chức vụ ASM là gì? Area Sales Manager (ASM) là nghề nghiệp đáng mơ ước của rất nhiều nhân viên bán hàng. Thậm chí, để đạt được vị trí ASM trong doanh nghiệp, có những nhân viên đã phấn đấu hàng chục năm trời. Vậy vị trí ASM là gì mà lại được khao khát […]

  • Intern, Internship là gì? Vai trò của Internship trong doanh nghiệp

    Intern, Internship là gì? Vai trò của Internship trong doanh nghiệp

    Đã bao giờ bạn nghe đến khái niệm Intern, Internship và tự hỏi Intern là gì? Internship là gì? Sự bùng nổ của kỷ nguyên thời đại công nghệ số khiến marketer luôn phải thay đổi để có thể thích nghi, đặc biệt là các bạn sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường. Intern […]

  • Marketing Research là gì? Lý do khiến Marketing Research trở nên quan trọng

    Marketing Research là gì? Lý do khiến Marketing Research trở nên quan trọng

    Marketing Research là gì? Hiện nay trong tất cả những tài liệu về nghiên cứu thị trường thì cụm từ Marketing Research được nhắc đến khá nhiều và đây cũng là vấn đề khiến cho những người mới bắt đầu về Marketing phải suy nghĩ. Rất nhiều doanh nghiệp không coi trọng hoạt động này […]

  • Inventory là gì? Hướng dẫn tính giá trị Inventory trong Marketing

    Inventory là gì? Hướng dẫn tính giá trị Inventory trong Marketing

    Thuật ngữ Inventory là gì? Trong Marketing hoặc lĩnh vực kinh doanh, Inventory có rất nhiều ý nghĩa, có thể là chỗ trống quảng cáo, cũng có thể là hàng tồn kho. Chính vì vậy mà nhiều người không biết chính xác cụm từ Inventory phải hiểu như thế nào cho đúng. Bài viết này […]

  • Innovation là gì? 4 ví dụ tiêu biểu về Marketing Innovation

    Innovation là gì? 4 ví dụ tiêu biểu về Marketing Innovation

    Bạn có biết Innovation là gì? Innovation có nghĩa là sự đổi mới. Đây là một điều hết sức cần thiết trong cuộc sống và đặc biệt là trong Marketing. Vậy tại sao Marketing lại luôn cần sự đổi mới? Trong thực tế, chiến lược Innovation đã giúp cho rất nhiều doanh nghiệp trở thành […]

  • Newsletter Là Gì? Cách làm Newsletter “đỉnh” cho Marketer

    Newsletter Là Gì? Cách làm Newsletter “đỉnh” cho Marketer

    Newsletter là gì và cách làm Newsletter sao cho hiệu quả là quan tâm của các Marketer hiện nay. Với sự phát triển của cách mạng khoa học công nghệ, đặc biệt trong thời đại 4.0 như ngày nay giúp những người làm marketing có vô vàn các cách để xây dựng chiến lược tiếp […]

  • Corporation là gì? 3 Corporation Company với các chiến dịch Marketing đỉnh

    Corporation là gì? 3 Corporation Company với các chiến dịch Marketing đỉnh

    Corporation chiếm một lực lượng mạnh mẽ trong nền kinh tế thế giới. Ở Việt Nam, từ này trở nên phổ biến đến nỗi hiếm ai là không biết. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm này. Cùng Marketing24h tìm hiểu corporation là gì và một số corporation có những chiến dịch marketing đỉnh nhất […]

  • Sponsor là gì? Những “tips” về Sponsorship Marketing mà các marketer cần nắm rõ

    Sponsor là gì? Những “tips” về Sponsorship Marketing mà các marketer cần nắm rõ

    Sponsor là gì? Nếu bạn thường xuyên theo dõi nhưng bộ phim truyền hình hay chương trình thể thao trên TV, chắc chắn bạn đã chú ý đến một số thương hiệu xuất hiện trong chương trình. Đó là hình thứ Sponsor mà bấy lâu nay bạn vẫn xem. Vậy chính xác thì Sponsor là […]

  • Ngành F&B là gì? Bứt tốc ngành F&B tại Việt Nam với 8 chiến lược Marketing

    Ngành F&B là gì? Bứt tốc ngành F&B tại Việt Nam với 8 chiến lược Marketing

    Ngành F&B là gì? Theo báo cáo của Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor, Việt Nam là thị trường đứng thứ 3 về hoạt động kinh doanh dịch vụ thực phẩm đồ uống tại khu vực ASEAN. Theo thống kê, hiện nay cả nước có đến 540.000 cửa hàng ăn uống, trong đó có […]

  • Supplier là gì? Sự khác biệt của Vendor và Supplier là gì?

    Supplier là gì? Sự khác biệt của Vendor và Supplier là gì?

    Bạn đã nhiều lần nghe đến thuật ngữ Supplier nhưng vẫn chưa hiểu Supplier là gì? Supplier là định nghĩ khá quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt đối với những ai đang hoạt động trong lĩnh vực logistics hay giao nhận, vận tải sản phẩm trong nội địa, quốc tế. Ngày này, […]

  • Horeca là gì? B2B Horeca có thực sự tiềm năng?

    Horeca là gì? B2B Horeca có thực sự tiềm năng?

    Có một thuật ngữ hiện nay đang xuất hiện trên thị trường dùng để ám chỉ về ngành nhà hàng khách sạn, đó chính là Horeca. Vậy Horeca là gì? Có khá nhiều điều xoay quanh về ngành này tại Việt Nam, nhất là trong bối cảnh nước ta đang phát triển mạnh về du […]

  • Concept là gì? Ý nghĩa của concept trong những lĩnh vực khác nhau

    Concept là gì? Ý nghĩa của concept trong những lĩnh vực khác nhau

    Bạn có biết Concept là gì? Concept thường được nhắc đến trong các hoạt động ngày nay và thường được mọi người sử dụng. Concept còn là một thuật ngữ thường gặp trong marketing. Vậy theo bạn concept là gì, ý nghĩa của concept trong các lĩnh vực khác nhau là gì? Khái niệm Concept […]

  • Marketer là gì? Công việc của một Marketer thực thụ là gì?

    Marketer là gì? Công việc của một Marketer thực thụ là gì?

    Nếu bạn đã từng nghe đến ngành Marketing thì chắc cũng từng đặt câu hỏi Marketer là gì, công việc mỗi ngày của họ là gì? Qua bài viết này, Marketing24h sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi đó nhé. Marketing là một hình thức không thể thiếu trong kinh doanh, mục tiêu cao […]

  • Buzzmetrics là gì? Nghiên cứu Insight dùng buzzmetrics tốt không?

    Buzzmetrics là gì? Nghiên cứu Insight dùng buzzmetrics tốt không?

    Buzzmetrics là gì – Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trang web về phân tích các chỉ số Marketing, cũng như các chỉ số Buzz, Volume các chiến dịch. Thế nhưng nhắc đến Social listening thì Buzzmetrics là cái tên nổi bật trong lĩnh vực này của nhiều Marketer hiện nay. Vậy chúng […]

  • Mạng xã hội là gì? Xu hướng MXH trong năm 2021

    Mạng xã hội là gì? Xu hướng MXH trong năm 2021

    Hiện nay cùng với sự lên ngôi của công nghệ thời đại số – Của thiết bị di động, mạng xã hội đã và đang phát triển không ngừng. Hãy cùng Marketing24h tìm hiểu ngay mạng xã hội là gì và mạng xã hội sẽ thay đổi với xu hướng như thế nào vào năm 2021 ngay […]

  • Insight là gì? 3 cách nghiên cứu Customer Insight chính xác

    Insight là gì? 3 cách nghiên cứu Customer Insight chính xác

    Insight là gì – Đây là một thuật ngữ vô cùng quan trọng trong lĩnh vực truyền thông Marketing trên bất kỳ kênh quảng cáo nào. Sự bùng nổ dữ liệu khiến chúng ta có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với các loại thông tin. Việc biến thông tin thành chiến dịch Marketing thu […]