• 43 số liệu thống kê Instagram Marketer 2021 cần biết [PHẦN1]

    43 số liệu thống kê Instagram Marketer 2021 cần biết [PHẦN1]

    Năm 2020 là một năm chứng kiến sự phát triển vượt bậc của với nhiều số liệu thống kê Instagram ghi lại thành tích nổi bật của mạng xã hội này. Sau hơn 10 năm phát triển, giờ đây, Instagram không chỉ là một nền tảng chia sẻ ảnh mà còn là một mạng xã […]

  • 6 xu hướng Social Media trong năm 2021 

    6 xu hướng Social Media trong năm 2021 

    Năm 2020 được coi là một năm không thể lường trước đối với nhiều doanh nghiệp, chính vì vậy, sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội là điều không ai có thể đoán được. Người dùng bắt đầu chuyển sang sử dụng các nền tảng mạng xã hội nhiều hơn để kết nối […]

  • Chiến lược truyền thông trên mạng xã hội 2021 & 6 điều cấm

    Chiến lược truyền thông trên mạng xã hội 2021 & 6 điều cấm

    Có thể nói bài học lớn nhất mà 2020 để lại cho chúng ta đó là sự “không chắc chắn” và tư duy thích ứng với mọi kế hoạch có thể thay đổi bất ngờ. Vì vậy, thay vì cố gắng dự đoán tương lai năm 2021, các chuyên gia marketing trên trang Sproutsocial đã […]

  • Khái niệm Affiliate Marketing và 6 cách tiếp thị liên kết cho người mới

    Khái niệm Affiliate Marketing và 6 cách tiếp thị liên kết cho người mới

    Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền hoa hồng bằng cách bán các sản phẩm hoặc dịch vụ do các công ty khác cung cấp. Trên thế giới hình thức này đã phổ biến từ lâu và rầm rộ thâm nhập vào Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Vậy  muốn […]

  • Định hướng chiến lược Marketing 2021 nhờ thống kê Facebook [P2]

    Định hướng chiến lược Marketing 2021 nhờ thống kê Facebook [P2]

    Không ai có thể phủ nhận sức mạnh của Facebook cũng như tầm quan trọng trong thời buổi Internet. Là lớn nhất thế giới với số lượng người dùng khủng, Facebook vô cùng quan trọng đối với lĩnh vực marketing trực tuyến. Hãy cùng nối tiếp câu chuyện phần 1 đi tìm định hướng chiến […]

  • Định hướng chiến lược Marketing 2021 nhờ thống kê Facebook [P1]

    Định hướng chiến lược Marketing 2021 nhờ thống kê Facebook [P1]

    Bạn đang đi tìm định hướng chiến lược Marketing 2021 cho sản phẩm/dịch vụ của mình? Hay bạn là nhân viên được sếp yêu cầu thống kê Facebook để hoạch định chiến lược Marketing 2021 cho công ty? Hãy cùng xem ngay bài viết sau với Marketing24H nhé! Là mạng xã hội lâu đời nhất […]

  • Twitter là gì? Doanh nghiệp thực sự nên làm Marketing Twitter

    Twitter là gì? Doanh nghiệp thực sự nên làm Marketing Twitter

    Mạng xã hội Twitter được coi là “mảnh đất” tiềm năng mà biết kì doanh nghiệp nào khi làm marketing cũng cần khai thác. Với hơn 313 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, Twitter là một nền tảng mạng xã hội tuyệt vời dành cho hầu hết các Marketer. Tuy nhiên cũng có rất […]

  • Quảng cáo Tiktok bao phủ thị trường quảng cáo Việt Nam 2021

    Quảng cáo Tiktok bao phủ thị trường quảng cáo Việt Nam 2021

    TikTok đang là một nền tảng cực kỳ hữu ích trên thị trường, với những gì nó đang sở hữu bởi lượng người dùng thì đây dường như là một công cụ quảng cáo đáng để khai thác cho Marketer. Liệu rằng bạn đã hiểu rõ quảng cáo Tiktok – Tiktok Ads chưa? Và cùng […]

  • 7 cách tăng lượt chia sẻ trên mạng xã hội

    7 cách tăng lượt chia sẻ trên mạng xã hội

    Lượt chia sẻ trên mạng xã hội là chỉ số đánh giá quan trọng cho các thương hiệu ngày nay. Bởi vì lượt chia sẻ trực tiếp thể hiện thông điệp, chiến dịch và hình ảnh nào của bạn thu hút người xem nhiều nhất. Mặt khác, lượt chia sẻ thấp thường là dấu hiệu […]

  • 8 tính năng Instagram nổi bật nhất năm 2021

    8 tính năng Instagram nổi bật nhất năm 2021

    Năm 2020 đã qua đi với nhiều sự thay đổi trong các ngành nghề khác nhau, là một năm đầy phát triển của các nền tảng đã chuyển mình với các tính năng mới đón đầu xu hướng và đáp ứng được nhu cầu người dùng, đặc biệt là nhu cầu giải trí trong thời […]

  • Những thay đổi thuật toán Instagram 2021

    Những thay đổi thuật toán Instagram 2021

    Kể từ tháng 3 năm 2016, Instagram đã thay đổi nguồn cấp dữ liệu trên bảng tin của người sử dụng, họ sử dụng thuật toán để xếp hạng các bài đăng chất lượng nhất thay vì sắp xếp theo thứ tự thời gian bài đăng. Với tốc độ đổi mới nhanh chóng trong thế […]

  • 4 dự đoán về thị trường mobile marketing năm 2021

    4 dự đoán về thị trường mobile marketing năm 2021

    Sắp kết thúc một năm đầy sự kiện biến động, đến lúc chúng ta cần lấy lại những gì đã mất. Những doanh nghiệp trong hệ sinh thái ứng dụng dành cho thiết bị di động vừa mới bắt đầu phục hồi sau quý 2 và quý 3 đầy thử thách. Nhiều chuyên gia và […]

  • 17 năm của Thuật toán Facebook và cách hoạt động năm 2021

    17 năm của Thuật toán Facebook và cách hoạt động năm 2021

    Năm 2021, thuật toán Facebook được tạo thành từ bốn tín hiệu xếp hạng chính: lần truy cập gần đây, mức độ phổ biến, loại nội dung và mối quan hệ. Tính đến cuối năm 2020, phạm vi tiếp cận tự nhiên vẫn đang giảm. Phạm vi tiếp cận trung bình cho một bài đăng […]

  • TVC là gì? Các loại TVC hiện có và vai trò của TVC

    TVC là gì? Các loại TVC hiện có và vai trò của TVC

    TVC là một hình thức quảng cáo vô cùng quen thuộc, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được rõ TVC là gì? TVC hiện nay được coi như là một thứ vũ khí hết sức hiệu quả để tấn công đến khách hàng, thương hiệu có thể chi một khoản rất lớn để sản […]

  • Fanpage là gì? Tạo nên Facebook Fanpage triệu like nhờ 4 yếu tố

    Fanpage là gì? Tạo nên Facebook Fanpage triệu like nhờ 4 yếu tố

    Fanpage là gì? Fanpage là cách duy nhất để những tổ chức như doanh nghiệp người nổi tiếng và nhân vật chính trị đại diện cho chính họ trên Facebook. Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như vũ bão, quả thực là thiếu sót nếu doanh nghiệp chưa tạo fanpage cho thương […]

  • Nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng với Chatbot

    Nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng với Chatbot

    Sử dụng Chatbot trên các nền tảng để mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt hơn. Vậy chatbot là gì? Làm thế nào để sáng tạo nội dung chatbot mang lại hiệu quả nhất? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này. Dịch vụ khách hàng là yếu tố tạo nên sự […]

  • Tiếp thị B2B và Liều thuốc thử mới nhất mang tên Clubhouse

    Tiếp thị B2B và Liều thuốc thử mới nhất mang tên Clubhouse

    Những nhà Tiếp thị B2B và Liều thuốc thử mới nhất mang tên mạng xã hội âm thanh – Clubhouse. Mọi người thường hay chấp nhận một sự thật rằng, làm marketing cho doanh nghiệp trên mạng xã hội quả thực là một thách thức. Nếu như các công ty B2C phát triển mạnh mẽ […]

  • Xây dựng thương hiệu dựa vào thống kê nhân khẩu học trên MXH

    Xây dựng thương hiệu dựa vào thống kê nhân khẩu học trên MXH

    Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin nhân khẩu học mới nhất trên mạng xã hội cho năm 2021, bài viết này dành cho bạn. Không một ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của việc xây dựng chiến lược mạng xã hội dựa trên dữ liệu. Nhân khẩu học cũng vậy. Không gian mạng […]

  • 5 cách tạo viral video “triệu view” trên mạng xã hội âm thanh

    5 cách tạo viral video “triệu view” trên mạng xã hội âm thanh

    Trong bối cảnh thị trường đang được “bao trọn” bởi như hiện nay, việc tạo được nội dung có khả năng lan truyền có thể giúp thương hiệu tăng trưởng nhanh chóng và tạo được sự chú ý với khán giả. Nhưng không có một công thức cụ thể nào cho việc tạo được một […]

  • Chiếm đoạt văn hóa là gì? 5 Mẹo Phát hiện, tránh và học hỏi nó

    Chiếm đoạt văn hóa là gì? 5 Mẹo Phát hiện, tránh và học hỏi nó

    Các nhà tiếp thị tìm kiếm cảm hứng sáng tạo từ một loạt các xu hướng, khoảnh khắc văn hóa và phương tiện truyền thông hình thành nên một xu hướng mới – Chiếm đoạt văn hóa trong tiếp thị. Và trong thế giới được kết nối bởi kỹ thuật số như hiện nay, chúng […]