• #5 công cụ phân tích đối thủ miễn phí, hiệu quả, chính xác nhất

    #5 công cụ phân tích đối thủ miễn phí, hiệu quả, chính xác nhất

    “5 công cụ phân tích đối thủ miễn phí” Thương trường là chiến trường. Đặc biệt khi thị trường ngày càng chứng kiến sự gia nhập của các “ông lớn” khiến cuộc chơi trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Bởi vậy nên việc phân tích đối thủ là một trong những hoạt động quan trọng […]

  • Top 10 công cụ giúp bạn đo lường sức khoẻ thương hiệu hiệu quả

    Top 10 công cụ giúp bạn đo lường sức khoẻ thương hiệu hiệu quả

    Bạn có đang theo dõi sức khỏe thương hiệu của doanh nghiệp và tích cực làm việc để cải thiện các chỉ số quan trọng này, đồng thời tối đa hóa hiệu suất không? Sức khỏe thương hiệu, bắt đầu như một định nghĩa kỳ quặc, nhưng nay nó đã trở thành một chỉ số quan trọng […]

  • Demographic Segmentation là gì? Làm thế nào để phân đoạn Demographic?

    Demographic Segmentation là gì? Làm thế nào để phân đoạn Demographic?

    “Demographic Segmentation là gì” Một trong những video âm nhạc hay nhất từng được thực hiện (theo MTV) và phát hành vào năm 1990, chiếm được cảm tình của người hâm mộ cũng như những người sáng tạo là “U Can’t Touch This” của MC Hammer. Video rap này đã tạo nên tiếng vang trong […]

  • #10 sai lầm trong Google Ads phổ biến, thường hay gặp phải

    #10 sai lầm trong Google Ads phổ biến, thường hay gặp phải

    “10 sai lầm trong Google Ads phổ biến” Mọi sai lầm đều phải trả giá bằng tiền, là một nhà quảng cáo chắc hẳn bạn đã quá quen với điều này. Ngoại trừ những lỗi khách quan không thể xử lý thì cũng có những sai lầm đến từ lý do chủ quan. Bằng cách […]

  • Top 7 định dạng Youtube Ads phổ biến nhất hiện nay

    Top 7 định dạng Youtube Ads phổ biến nhất hiện nay

    YouTube Ads là một trong những dịch vụ quảng cáo tốt nhất thế với khả năng tiếp cận cao và hiệu quả mạnh mẽ. Cùng Marketing24h khám phá 7 hình thức quảng cáo hàng đầu trên YouTube mang lại hiệu quả tốt nhất trong bài viết dưới đây.  Social media có tốc độ phát triển vượt […]

  • Instagram Guides là gì? Hướng dẫn cách sử dụng instagram guides hiệu quả

    Instagram Guides là gì? Hướng dẫn cách sử dụng instagram guides hiệu quả

    Instagram Guides (hướng dẫn Instagram) là sự kết hợp giữa quảng cáo xoay vòng (carousel) Instagram và các bài đăng trên blog để sử dụng lại nội dung tốt nhất của bạn. Instagram Guides là một trong những tính năng mới nhất của Instagram. Sau khi Guides này được một số nhà sáng tạo dùng thử nghiệm vào […]

  • Hướng dẫn cách chụp ảnh trên Instagram đẹp, đơn giản cho người mới

    Hướng dẫn cách chụp ảnh trên Instagram đẹp, đơn giản cho người mới

    Bạn đam mê chụp ảnh? Bạn muốn chụp ảnh trên Instagram mà không biết cách cài? Bài viết của Marketing24h sẽ hướng dẫn các bạn cách chụp ảnh trên Instagram đẹp cực nhanh, đơn giản.

  • Print Ads là gì ? Lợi ích của Print Ads và cấu trúc của nó như thế nào ?

    Print Ads là gì ? Lợi ích của Print Ads và cấu trúc của nó như thế nào ?

    Trong bài viết này, Marketing24h sẽ giúp bạn định nghĩa Print ads là gì, lợi ích của Print ads và cấu trúc để tạo một Print ads hiệu quả.

  • #3 hình thức Gamification hiệu quả nhất hiện nay được các Marketer tin tưởng

    #3 hình thức Gamification hiệu quả nhất hiện nay được các Marketer tin tưởng

    Nội dung trong marketing ngày càng trở nên hấp dẫn và đa dạng, chúng ta dường như không chỉ đơn giản là xem xét nội dung mà đang thực sự trải nghiệm chúng. Đó là nhờ vào sự gia tăng của Gamification trong marketing. Game và marketing nghe có vẻ xa lạ, nhưng chúng thực […]

  • Top 3 cách kiếm tiền trên TikTok đơn giản dễ làm

    Top 3 cách kiếm tiền trên TikTok đơn giản dễ làm

    Từ một kẻ vô danh, không ai biết đến, TikTok giờ đây bỗng trở thành một “làn sóng” xu hướng trong cộng đồng mạng thế giới, đặc biệt là ở Việt Nam (13 triệu người sử dụng hàng tháng). Không chỉ dừng lại ở một mạng xã hội giải trí, TikTok còn có thể giúp bạn kiếm […]

  • SMO là gì? Các kỹ thuật SMO quan trọng mà bạn cần nắm rõ

    SMO là gì? Các kỹ thuật SMO quan trọng mà bạn cần nắm rõ

    Bên cạnh SEO, SMO đang dần trở thành yếu tố quan trọng trong chiến lược digital marketing của mỗi doanh nghiệp. Vậy SMO là gì và làm thế nào để tối ưu nội dung trên các phương tiện social media một cách hiệu quả nhất? Cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới […]

  • Trung gian marketing là gì? Một vài ví dụ về trung gian marketing

    Trung gian marketing là gì? Một vài ví dụ về trung gian marketing

    Khi doanh nghiệp có một hệ thống trung gian marketing hoàn chỉnh sẽ nhanh chóng thúc đẩy được doanh số cũng như lợi thế cạnh tranh của mình trên thị trường. Để năng lợi thế cạnh tranh trên thị trường, ngoài việc tạo ra những sản phẩm/dịch chất lượng, các doanh nghiệp còn cần lưu […]

  • 6 cách tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi cho các website có lưu lượng truy cập thấp (Phần 2)

    6 cách tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi cho các website có lưu lượng truy cập thấp (Phần 2)

    Trong phần đầu tiên của bài viết, chúng ta đã cùng điểm qua khái niệm CRO là gì và hai cách đầu tiên để tối ưu hóa CRO cho các website có traffic thấp. Tiếp theo đây hãy cũng tìm hiểu bốn cách tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi còn lại.

  • Kantar: Tập hợp, hợp nhất các thương hiệu trực thuộc

    Kantar: Tập hợp, hợp nhất các thương hiệu trực thuộc

    Công ty nghiên cứu thị trường Kantar đã đưa ra quyết định hợp nhất các thương hiệu trực thuộc của mình thành một tên gọi duy nhất “Kantar” để “hướng tới sự đơn giản, đề cao quy mô và tầm ảnh hưởng đến khách hàng”. Công ty nghiên cứu thị trường Kantar hợp nhất các […]

  • Logo Audi: Thương hiệu xe hơi thay đổi logo thương hiệu nhiều nhất kể từ 1909

    Logo Audi: Thương hiệu xe hơi thay đổi logo thương hiệu nhiều nhất kể từ 1909

    Logo Audi là bốn rings (vòng tròn) kết nối với nhau, nó là biểu tượng của hãng xe huyền thoại nước Đức. Công ty được thành lập vào năm 1909, có trụ sở tại Ingolstadt, bang Bayern, nước Đức.  Ý nghĩa và lịch sử logo Audi Ngày nay Audi là một bộ phận độc lập của công […]

  • Cách viết Content hay hiệu quả, thu hút “TRIỆU” khách hàng

    Cách viết Content hay hiệu quả, thu hút “TRIỆU” khách hàng

    Ngày nay, khi content marketing đang phát triển mạnh mẽ thì lượng yêu cầu về chất lượng nội dung không ngừng tăng lên, cũng như nhu cầu về hiệu quả của copywriting – một là để thu hút khách đến thăm, hai là chuyển đổi họ thành lead và khách hàng tiềm năng của mình.Và để có thể giúp bạn viết được một content hiệu quả và tránh tình trạng quá tải, sau đây là 15 bí kíp “cách viết content hay”được tổng hợp lại để giúp các bạn

  • Brand Attributes là gì? Brand Attributes có tầm quan trọng như thế nào đối với thương hiệu

    Brand Attributes là gì? Brand Attributes có tầm quan trọng như thế nào đối với thương hiệu

    Khi bạn đã biết Brand Attributes là gì (Thuộc tính thương hiệu) thì bạn chắc chắn đã hiểu nó là giá trị cốt lõi xác định bản chất tổng thể của doanh nghiệp, đại diện cho bản chất của thương hiệu. Chúng là tập hợp các nguyên tắc và đặc điểm cơ bản duy nhất xác […]

  • Digital Marketing Agency: Những bài học mà bạn sẽ học được khi làm nghề này

    Digital Marketing Agency: Những bài học mà bạn sẽ học được khi làm nghề này

    Sinh viên mới ra trường vẫn thường hay đắn đo: Làm Digital Marketing Agency thì sướng hay khổ? Câu trả lời là: Rất sướng mà cũng rất khổ. Làm Digital Marketing Agency giống như là “làm dâu trăm họ”, tuy nhiên bạn sẽ nhận được 10 bài học đắt giá từ công việc này. 10 Bài Học […]

  • Video Quảng cáo của Pond’s và ý nghĩa đằng sau con số “117 Likes”

    Video Quảng cáo của Pond’s và ý nghĩa đằng sau con số “117 Likes”

    Ra mắt vào dịp 8/3 năm nay, video quảng cáo của Pond’s mang tên “Cô Gái 117 Likes” đã thu hút được sự chú ý của đông đảo mọi người, không chỉ các cô gái – những người có thể tìm kiếm hình ảnh mình trong đó mà còn cả các chàng trai – những người […]

  • Tổng hợp các dạng Content Marketing thường hay gặp nhất hiện nay

    Tổng hợp các dạng Content Marketing thường hay gặp nhất hiện nay

    Content marketing là một “mắt xích” cực kì quan trọng trong mọi chiến dịch marketing. Các dạng nội dung content khác nhau có thể giúp bạn kết nối với các khách hàng khác bằng nhiều cách. Trong nhiều trường hợp, kết hợp được các dạng content marketing sẽ giúp ích cho việc tiếp cận và kết nối với người dùng tại các điểm khác nhau của kênh bán hàng kỹ thuật số.