• #10 Thương hiệu khẩu trang y tế an toàn, chất lượng nhất hiện nay

    #10 Thương hiệu khẩu trang y tế an toàn, chất lượng nhất hiện nay

    Tìm mua khẩu trang y tế chính hàng ở đâu? Thương hiệu khẩu trang y tế chất lượng nhất tại Việt Nam hiện nay là gì? Đây là những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất trong thời gian gần đây khi mà dịch bệnh Covid-19 hoành hành. Có thể nói, khẩu trang y tế không còn […]

  • Cùng học cách thiết kế Profile công ty cực chất từ top các tập đoàn khủng trên thế giới

    Cùng học cách thiết kế Profile công ty cực chất từ top các tập đoàn khủng trên thế giới

    Có thể nói Profile công ty là một loại tài liệu giúp khách hàng tìm hiểu nhanh chóng về công ty. Nó là một ấn phẩm Marketing quan trọng đối với một doanh nghiệp muốn phát triển thương hiệu lớn mạnh, giúp doanh nghiệp thể hiện năng lực cũng như thế mạnh của mình với khách hàng […]

  • Cùng nhau phân tích chiến lược Marketing mix của Coca Cola

    Cùng nhau phân tích chiến lược Marketing mix của Coca Cola

    Vậy, chiến lược marketing mix của Coca Cola được hãng này áp dụng ra sao? Hãy cùng Marketing24h đi vào phân tích 4 chữ P trong chiến lược marketing mix của Coca Cola nhé.

  • Hướng dẫn quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông cho thương hiệu

    Hướng dẫn quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông cho thương hiệu

    “Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông như thế nào ?” Khủng hoảng truyền thông giống như một đám cháy và việc xử lý nó giống như tìm ra phép màu nào để giảm thiểu thiệt hại nhất có thể. Bất cứ thương hiệu nào cũng có thể đối mặt với khủng hoảng truyền […]

  • Chiến lược Marketing của Biti’s: Chiến lược marketing “thay máu” thương hiệu

    Chiến lược Marketing của Biti’s: Chiến lược marketing “thay máu” thương hiệu

    Chiến lược marketing của Biti’s chính là một case study đáng để học hỏi cho các thương hiệu Việt Nam, Là 1 chiến lược thành công cho một thương hiệu sắp ngấp ngoải. Muốn nhấn mạnh vào yếu tố người Việt dùng hàng Việt. Những ngày vừa qua được xem là mốc thời gian đáng nhớ […]

  • Impression là gì? Phân biệt Facebook Reach và Impression

    Impression là gì? Phân biệt Facebook Reach và Impression

    Impression là gì? Impression đóng vai trò gì trong việc tăng hiệu quả của quảng cáo hay tối ưu trang của bạn? Trên thực tế, nhiều thuật ngữ trong Marketing, quảng cáo khác nhau thường bị hiểu sai và dễ nhầm lẫn mặc dù mỗi thuật ngữ đều có những định nghĩa riêng biệt. Trước […]

  • Digital media là gì ? Ưu và nhược điểm của một số loại Digital media quen thuộc

    Digital media là gì ? Ưu và nhược điểm của một số loại Digital media quen thuộc

    Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu Digital media là gì và những ưu nhược điểm của 3 loại Digital media quen thuộc trong giới marketer

  • E-commerce là gì ? Hiện nay có các kênh Digital Marketing nào hiệu quả trên thị trường

    E-commerce là gì ? Hiện nay có các kênh Digital Marketing nào hiệu quả trên thị trường

    Thương mại điện tử hay E-commerce là gì?. Thương mại điện tử đang là ngành có tốc độ phát triển cực thịnh trong vài năm trở lại đây tại thị trường Việt Nam. Nhiều thương hiệu đang cạnh tranh nhau khốc liệt để chiếm thị phần tại “miếng bánh ngon” này. Trong đó các kênh Digital Marketing […]

  • Bảo trợ truyền thông là gì? Giải pháp tối ưu bảo trợ truyền thông hiệu quả

    Bảo trợ truyền thông là gì? Giải pháp tối ưu bảo trợ truyền thông hiệu quả

    Bảo trợ truyền thông là một thuật ngữ chuyên ngành chỉ các hoạt động trang tin điện tử, báo chí đại diện bảo trợ cho mặt thông tin trên trang tin hoặc website của họ cho một chương trình hoặc sự kiện cụ thể nào đó của một thương hiệu.

  • SEM là gì? Phân biệt SEM và SEO như thế nào ?

    SEM là gì? Phân biệt SEM và SEO như thế nào ?

    Chắc hẳn thuật ngữ SEM đã rất quen thuộc với những người làm công việc Marketing và các SEOer, tuy nhiên đối với những người chưa từng tiếp xúc các công việc này thì SEM là gì thật sự quá khó để có lời giải đáp. Chính bởi sự mơ hồ của nhiều người về thuật ngữ […]

  • SEO là gì? Cần biết những gì để làm được nghề SEO ?

    SEO là gì? Cần biết những gì để làm được nghề SEO ?

    Trong Digital Marketing, SEO chính là một trong những lĩnh vực mà bất kỳ các doanh nghiệp nào cũng cần quan tâm và đầu tư đúng cách để nâng cao hiệu quả Marketing. Vậy bạn đã thực sự hiểu SEO là gì? Các trường phái SEO phổ biến hiện nay chưa? Khi bắt đầu bước chân […]

  • Bí quyết viết Content Facebook thu hút khách hàng cực kỳ hiệu quả

    Bí quyết viết Content Facebook thu hút khách hàng cực kỳ hiệu quả

    Từ quan điểm của những người làm Marketing. Facebook là một trong những nơi đáng giá nhất trong không gian kỹ thuật số hiện nay bởi lượng người dùng khổng lồ và các tính năng đa dạng hỗ trợ cho doanh nghiệp. Đây là nơi bạn có thể nâng cao sự nổi tiếng và uy tín của thương […]

  • DSS là gì? Lợi ích khổng lồ mà DSS mang lại cho doanh nghiệp

    DSS là gì? Lợi ích khổng lồ mà DSS mang lại cho doanh nghiệp

    Bạn có biết DSS là gì? Trong kinh doanh, một quyết định khi được đưa ra có ảnh hưởng đến thành công hay thất bại của cả một doanh nghiệp bất kể quy mô nào. Hiểu được tầm quan trọng của việc đưa ra quyết định kết hợp với sự phát triển mạnh mẽ của […]

  • Key Account là gì? Những điều bạn cần biết về Key Account

    Key Account là gì? Những điều bạn cần biết về Key Account

    Bạn có hiểu Key Account là gì? Ngày nay, ở các Agency thì bộ phận Account nắm giữ vai trò quan trọng trong việc giữ đầu mối công việc với khách hàng của mình. Thêm vào đó, bộ phận Account có nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng, tư vấn, chốt đơn và mang về doanh […]

  • Persona là gì? Tầm quan trọng của Persona – chân dung khách hàng

    Persona là gì? Tầm quan trọng của Persona – chân dung khách hàng

    Persona là gì? Persona hoặc Buyer Persona là một hình mẫu giả định, đại diện cho chân dung khách hàng lý tưởng của doanh nghiệp. Persona giúp doanh nghiệp định hình chiến lược cho rất nhiều các hoạt động của doanh nghiệp, từ phát triển sản phẩm, marketing, bán hàng cho đến chăm sóc khách hàng.

  • Account Manager là gì? 5 yếu tố giúp trở thành một Account Manager giỏi

    Account Manager là gì? 5 yếu tố giúp trở thành một Account Manager giỏi

    Bạn có biết Account Manager là gì? Account Manager đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động của agency. Họ chính là xương sống đem đến doanh thu, thành công cho một agency. Vậy chính xác thì Account Manager là nghề gì? Cùng Marketing24h tìm hiểu xem công việc chính của một Account Manager […]

  • Design là gì? Công việc của Designer là gì?

    Design là gì? Công việc của Designer là gì?

    Design là gì? Designer là làm gì? Có bao giờ bạn tự hỏi bản chất thực sự của 2 từ tiếng Anh đã quá quen thuộc này chưa? Nghề thiết kế thì ai cũng đều biết nhưng không nhiều người hiểu rõ về đặc thù công việc này. Qua bài viết này, Marketing24h sẽ giúp […]

  • Retention Rate là gì? 12 chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả

    Retention Rate là gì? 12 chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả

    Bạn có biết khái niệm Retention Rate là gì? Việc thu hút khách hàng mới là điều quan trọng với doanh nghiệp. Tuy nhiên, chưa chắc họ đã là khách hàng tốt nhất. Bởi vì nếu họ chỉ mua hàng duy nhất một lần và không quay lại thì doanh nghiệp sẽ không thể nào […]

  • OEM là gì? 5 yếu tố cần có để kinh doanh OEM hiệu quả

    OEM là gì? 5 yếu tố cần có để kinh doanh OEM hiệu quả

    Mô hình OEM đang ngày càng trở nên phổ biến bởi những lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp. Cùng Marketing24h tìm hiểu về khái niệm OEM là gì và những lợi thế của hình thức kinh doanh này nhé. OEM là gì? #1 Định nghĩa OEM, hàng OEM là gì? OEM là […]

  • Leaflet là gì? Phân biệt Leaflet với Flyer, Brochure, Pamphlet

    Leaflet là gì? Phân biệt Leaflet với Flyer, Brochure, Pamphlet

    Ở Việt Nam, khi nhắc tới Leaflet là gì thì có lẽ nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về nó, thậm chí còn chẳng có chút ấn tượng nào. Thuật ngữ Leaflet cũng giống như Flyer, Brochure được dùng để PR, quảng cáo các dịch vụ, các sản phẩm kinh doanh. Thế nhưng không […]