logo-marketing24h
  • Trang chủ
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Nổi bật
logo-marketing24h
Subscribe
  • Trang chủ
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Nổi bật

Digital Marketing
  • Quy trình tổ chức sự kiện như thế nào? Các kỹ năng tổ chức sự kiện bạn cần có

    Quy trình tổ chức sự kiện như thế nào? Các kỹ năng tổ chức sự kiện bạn cần có

    Những sự kiện đáng nhớ không thể tự dưng xảy ra. Việc lên kế hoạch và xây dựng quy trình tổ chức sự kiện đều cần nỗ lực trong một khoảng thời gian nhất định. Cho dù đó là một hội nghị, hội thảo hay một ngày tri ân khách hàng, và dù bạn có ba tuần để lên kế […]

  • Điểm khác biệt giữa Visual Content và Content Writing thông thường

    Điểm khác biệt giữa Visual Content và Content Writing thông thường

    Trong bối cảnh Facebook và YouTube là những mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn thế giới , Instagram và Pinterest cũng đang bắt kịp, các Visual Content như hình ảnh và video chiếm ưu thế trong các kênh truyền thông xã hội này, bởi tính viral (lan truyền) rất cao. Tất cả các […]

  • Bật mí 4 bí quyết xây dựng thông điệp truyền thông hấp dẫn, hiệu quả

    Bật mí 4 bí quyết xây dựng thông điệp truyền thông hấp dẫn, hiệu quả

    Thông điệp truyền thông là những thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà thương hiệu muốn truyền tải đến khách hàng thông qua hình ảnh, slogan hay clip…. Với hơn 1500 quảng cáo tương ứng với hơn 1500 thông điệp xuất hiện mỗi ngày,để tạo được một thông điệp truyền thông đủ nổi bật và […]

  • AdWords và AdWords Express – “Kẻ tám lạng, người nửa cân”

    AdWords và AdWords Express – “Kẻ tám lạng, người nửa cân”

    Gần đây, Google phát hành Google Adwords Express tại Việt Nam – một hệ thống cho phép bạn có thể chạy quảng cáo trên Google, được gọi là Adwords Express. Câu hỏi đặt ra là nên dùng Adwords hay AdWords Express? Hãy cùng Marketing24h tìm hiểu về hệ thống quảng cáo mới Adwords Express, và so sánh những điểm […]

  • 4 kỹ năng mà một Digital Marketing Executive bắt buộc cần có

    4 kỹ năng mà một Digital Marketing Executive bắt buộc cần có

    Ở bài viết trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu digital marketing executive là gì và ở bài viết này sẽ cung cấp cho bạn biết 4 kỹ năng mà 1 digital marketing executive cần thiết phải có để thích ứng nhanh và hoàn thành tốt công việc. >>> Có thể bạn quan tâm: Sales executive là gì? 4 kỹ năng mà […]

  • Tổng hợp những chiến lược Marketing thất bại ở Việt Nam

    Tổng hợp những chiến lược Marketing thất bại ở Việt Nam

    Hãy cùng Marketing24h rút bài học Marketing quý giá từ những chiến lược Marketing thất bại ở Việt Nam trong bài viết.

  • #10 Thương hiệu khẩu trang y tế an toàn, chất lượng nhất hiện nay

    #10 Thương hiệu khẩu trang y tế an toàn, chất lượng nhất hiện nay

    Tìm mua khẩu trang y tế chính hàng ở đâu? Thương hiệu khẩu trang y tế chất lượng nhất tại Việt Nam hiện nay là gì? Đây là những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất trong thời gian gần đây khi mà dịch bệnh Covid-19 hoành hành. Có thể nói, khẩu trang y tế không còn […]

  • Cùng học cách thiết kế Profile công ty cực chất từ top các tập đoàn khủng trên thế giới

    Cùng học cách thiết kế Profile công ty cực chất từ top các tập đoàn khủng trên thế giới

    Có thể nói Profile công ty là một loại tài liệu giúp khách hàng tìm hiểu nhanh chóng về công ty. Nó là một ấn phẩm Marketing quan trọng đối với một doanh nghiệp muốn phát triển thương hiệu lớn mạnh, giúp doanh nghiệp thể hiện năng lực cũng như thế mạnh của mình với khách hàng […]

  • Cùng nhau phân tích chiến lược Marketing mix của Coca Cola

    Cùng nhau phân tích chiến lược Marketing mix của Coca Cola

    Vậy, chiến lược marketing mix của Coca Cola được hãng này áp dụng ra sao? Hãy cùng Marketing24h đi vào phân tích 4 chữ P trong chiến lược marketing mix của Coca Cola nhé.

  • Hướng dẫn quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông cho thương hiệu

    Hướng dẫn quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông cho thương hiệu

    “Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông như thế nào ?” Khủng hoảng truyền thông giống như một đám cháy và việc xử lý nó giống như tìm ra phép màu nào để giảm thiểu thiệt hại nhất có thể. Bất cứ thương hiệu nào cũng có thể đối mặt với khủng hoảng truyền […]

  • Chiến lược Marketing của Biti’s: Chiến lược marketing “thay máu” thương hiệu

    Chiến lược Marketing của Biti’s: Chiến lược marketing “thay máu” thương hiệu

    Chiến lược marketing của Biti’s chính là một case study đáng để học hỏi cho các thương hiệu Việt Nam, Là 1 chiến lược thành công cho một thương hiệu sắp ngấp ngoải. Muốn nhấn mạnh vào yếu tố người Việt dùng hàng Việt. Những ngày vừa qua được xem là mốc thời gian đáng nhớ […]

  • Impression là gì? Phân biệt Facebook Reach và Impression

    Impression là gì? Phân biệt Facebook Reach và Impression

    Impression là gì? Impression đóng vai trò gì trong việc tăng hiệu quả của quảng cáo hay tối ưu trang của bạn? Trên thực tế, nhiều thuật ngữ trong Marketing, quảng cáo khác nhau thường bị hiểu sai và dễ nhầm lẫn mặc dù mỗi thuật ngữ đều có những định nghĩa riêng biệt. Trước […]

  • Digital media là gì ? Ưu và nhược điểm của một số loại Digital media quen thuộc

    Digital media là gì ? Ưu và nhược điểm của một số loại Digital media quen thuộc

    Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu Digital media là gì và những ưu nhược điểm của 3 loại Digital media quen thuộc trong giới marketer

  • E-commerce là gì ? Hiện nay có các kênh Digital Marketing nào hiệu quả trên thị trường

    E-commerce là gì ? Hiện nay có các kênh Digital Marketing nào hiệu quả trên thị trường

    Thương mại điện tử hay E-commerce là gì?. Thương mại điện tử đang là ngành có tốc độ phát triển cực thịnh trong vài năm trở lại đây tại thị trường Việt Nam. Nhiều thương hiệu đang cạnh tranh nhau khốc liệt để chiếm thị phần tại “miếng bánh ngon” này. Trong đó các kênh Digital Marketing […]

  • Bảo trợ truyền thông là gì? Giải pháp tối ưu bảo trợ truyền thông hiệu quả

    Bảo trợ truyền thông là gì? Giải pháp tối ưu bảo trợ truyền thông hiệu quả

    Bảo trợ truyền thông là một thuật ngữ chuyên ngành chỉ các hoạt động trang tin điện tử, báo chí đại diện bảo trợ cho mặt thông tin trên trang tin hoặc website của họ cho một chương trình hoặc sự kiện cụ thể nào đó của một thương hiệu.

  • SEM là gì? Phân biệt SEM và SEO như thế nào ?

    SEM là gì? Phân biệt SEM và SEO như thế nào ?

    Chắc hẳn thuật ngữ SEM đã rất quen thuộc với những người làm công việc Marketing và các SEOer, tuy nhiên đối với những người chưa từng tiếp xúc các công việc này thì SEM là gì thật sự quá khó để có lời giải đáp. Chính bởi sự mơ hồ của nhiều người về thuật ngữ […]

  • SEO là gì? Cần biết những gì để làm được nghề SEO ?

    SEO là gì? Cần biết những gì để làm được nghề SEO ?

    Trong Digital Marketing, SEO chính là một trong những lĩnh vực mà bất kỳ các doanh nghiệp nào cũng cần quan tâm và đầu tư đúng cách để nâng cao hiệu quả Marketing. Vậy bạn đã thực sự hiểu SEO là gì? Các trường phái SEO phổ biến hiện nay chưa? Khi bắt đầu bước chân […]

  • Bí quyết viết Content Facebook thu hút khách hàng cực kỳ hiệu quả

    Bí quyết viết Content Facebook thu hút khách hàng cực kỳ hiệu quả

    Từ quan điểm của những người làm Marketing. Facebook là một trong những nơi đáng giá nhất trong không gian kỹ thuật số hiện nay bởi lượng người dùng khổng lồ và các tính năng đa dạng hỗ trợ cho doanh nghiệp. Đây là nơi bạn có thể nâng cao sự nổi tiếng và uy tín của thương […]

  • DSS là gì? Lợi ích khổng lồ mà DSS mang lại cho doanh nghiệp

    DSS là gì? Lợi ích khổng lồ mà DSS mang lại cho doanh nghiệp

    Bạn có biết DSS là gì? Trong kinh doanh, một quyết định khi được đưa ra có ảnh hưởng đến thành công hay thất bại của cả một doanh nghiệp bất kể quy mô nào. Hiểu được tầm quan trọng của việc đưa ra quyết định kết hợp với sự phát triển mạnh mẽ của […]

  • Persona là gì? Tầm quan trọng của Persona – chân dung khách hàng

    Persona là gì? Tầm quan trọng của Persona – chân dung khách hàng

    Persona là gì? Persona hoặc Buyer Persona là một hình mẫu giả định, đại diện cho chân dung khách hàng lý tưởng của doanh nghiệp. Persona giúp doanh nghiệp định hình chiến lược cho rất nhiều các hoạt động của doanh nghiệp, từ phát triển sản phẩm, marketing, bán hàng cho đến chăm sóc khách hàng.

  • Trở về 1 2 3 4 5 6 … 15 Tiếp

Tin mới

xem tất cả
Arsenal và cuộc cải tổ mạnh mẽ trước thềm mùa giải mới

Marketing nội bộ và một số vấn đề liên quan đến ngành nghề

Marketing nội bộ là khái niệm quen thuộc với các doanh nghiệp. Đặc biệt là những ngành…

  • Video bàn thắng Panama 2-3 Honduras: Ngược dòng chóng vánh

    Giải đáp thắc mắc: Creative là gì? Những kỹ năng cần có khi làm nghề

  • Video bàn thắng Panama 2-3 Honduras: Ngược dòng chóng vánh

    Những mẫu kịch bản Telesale đỉnh cao hiệu quả trong bán hàng


Marketing24h.vn là một trong các cổng thông tin về marketing, cập nhật về xu hướng, kiến thức về marketing trên các nền tảng.

Bản quyền thuộc về Marketing24h.vn

Sản phẩm

  • Digital Marketing
    • Marketing Bất Động Sản
  • Kiến Thức
  • Marketing

Hướng dẫn

  • Digital Marketing
  • Social Media
  • Display Ads
  • Video Marketing
  • SEO/SEM

Chuyên mục hay

  • Kiến thức
  • Marketing
  • Tổng Hợp
  • Marketing Bất Động Sản
  • Thị trường
Marketing
  • Digital Marketing
  • Video Marketing
  • Kiến Thức
  • Marketing
  • Marketing Bất Động Sản