• Traffic là gì? Case Study tăng traffic website điển hình

    Traffic là gì? Case Study tăng traffic website điển hình

    Traffic là một thuật ngữ thường xuyên được nhắc đến trong các báo cáo về SEO và trong Digital Marketing nói chung. Vậy cụ thể thì traffic là gì và những website nổi tiếng đã làm cách nào để tăng traffic cho thương hiệu. Traffic là gì? Traffic nghĩa là lưu lượng truy cập, đây […]

  • Tag là gì? Vai trò của tag trên mạng xã hội

    Tag là gì? Vai trò của tag trên mạng xã hội

    Tag là gì? Tại sao tag lại có vai trò quan trọng với Facebook và SEO? Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão với sự bùng nổ của mạng xã hội, thuật ngữ “tag” đang dần trở nên phổ biến. Trong chúng ta hẳn ai cũng từng nghe qua cụm từ “tag […]

  • Coupon là gì? 3 bước sử dụng Coupon tăng tỷ lệ chuyển đổi

    Coupon là gì? 3 bước sử dụng Coupon tăng tỷ lệ chuyển đổi

    Trên thế giới, việc sử dụng Coupon trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp rất phổ biến. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì khái niệm Coupon là gì còn khá mới mẻ. Trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế, việc sử dụng internet để học tập, giải trí và mua sắm được […]

  • Reach là gì? Tăng Facebook Organic Reach đơn giản với 4 cách

    Reach là gì? Tăng Facebook Organic Reach đơn giản với 4 cách

    Với những người làm Marketing và truyền thông, các chỉ số đo lường hiệu quả là vô cùng cần thiết để đánh giá và điều chỉnh chiến dịch của doanh nghiệp như Reach, Frequency, Ratings, GRPs, Impressions,… Một trong những chỉ số đo lường quan trọng chính là Reach. Vậy Reach là gì? Làm cách nào để tăng […]

  • Tự tạo website bán hàng miễn phí nhờ WordPress, Woocommerce với 5 bước

    Tự tạo website bán hàng miễn phí nhờ WordPress, Woocommerce với 5 bước

    Tạo website bán hàng miễn phí đã trở thành bước khởi động cơ bản của bất cứ cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh nào trong thời đại công nghệ ngày nay. Khách hàng dần nắm quyền chủ động trong việc tìm kiếm và so sánh thông tin, do đó, bạn cần làm mọi cách để nhanh chóng […]

  • CCO là gì? Vai trò của CCO trong doanh nghiệp

    CCO là gì? Vai trò của CCO trong doanh nghiệp

    CCO là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Chief Customer Officer. CCO là Giám đốc kinh doanh – một chức danh lớn và có vị trí vô cùng quan trọng trong công ty, chỉ đứng sau Giám đốc điều hành (CEO).

  • C2C là gì? Lợi ích, ưu nhược điểm của mô hình C2C

    C2C là gì? Lợi ích, ưu nhược điểm của mô hình C2C

    C2C là gì? Hiện nay thương mại điện tử nổi lên như một thế lực với những ảnh hưởng mạnh mẽ và lan rộng khắp toàn cầu, không những thế nó còn hứa hẹn tiếp tục bùng nổi trong tương lai. Chính vì điều này mà giờ đây ngày càng có nhiều doanh nghiệp và […]

  • Hiệu ứng chim mồi và nghệ thuật móc ví trong Marketing

    Hiệu ứng chim mồi và nghệ thuật móc ví trong Marketing

    Hiệu ứng chim mồi là gì mà lại đặc biệt được quan tâm trong Marketing, bán hàng? Và có bao giờ bạn tự hỏi, làm thế nào để bán được hàng mà không cần những chiến lược tốn rất nhiều tiền chưa? Đôi khi không cần “kèn trống” cho mọi người chú ý, chỉ cần […]

  • TOP 25 ý tưởng kinh doanh 2021 sẽ là xu hướng hái ra tiền

    TOP 25 ý tưởng kinh doanh 2021 sẽ là xu hướng hái ra tiền

    Kinh doanh tất nhiên không thể thiếu các ý tưởng để có thể thành công. Vậy trong năm 2021, những ý tưởng kinh doanh nào sẽ trở thành xu hướng? Hãy cùng Marketing24h tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé! Ngày nay, càng nhiều người chuyển hướng sang buôn bán kinh doanh, bởi đây […]

  • Headline là gì? 4 mẹo viết Headline ấn tượng, chuẩn SEO

    Headline là gì? 4 mẹo viết Headline ấn tượng, chuẩn SEO

    Headline là gì? Headline được xem như linh hồn của bài viết, nó giúp tạo điểm nhấn khiến thu hút người đọc hơn. Đối với hầu hết người dùng bình thường, họ sẽ dùng headline để đánh giá một nội dung, nếu headline không thu hút thì bài viết rất dễ bị bỏ qua. Cùng […]

  • Art Director là gì? Những yếu tố cần có của một Art Director

    Art Director là gì? Những yếu tố cần có của một Art Director

    Art Director là gì? Art Director (giám đốc nghệ thuật) là một nghề còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Không nhiều Agency có vị trí này cũng như không có nhiều trường học đào tạo về ngành này. Vậy Art Director là gì? Công việc của Art Director có đơn thuần chỉ là thiết […]

  • Marketplace là gì? Ưu và nhược điểm khi bán hàng trên Marketplace là gì?

    Marketplace là gì? Ưu và nhược điểm khi bán hàng trên Marketplace là gì?

    Marketplace là gì? Có rất nhiều hình thức kinh doanh ngày nay trên mạng internet. Hiện tại công nghệ đang làm trung tâm của mọi ngành và ứng dụng hiệu quả được nó là cả một câu chuyện khác. Marketplace là một thuật ngữ mới nổi từ khi thương mại điện tử bùng nổ và […]

  • Spam là gì ? 3 cách chặn tin nhắn spam hiệu quả không ngờ

    Spam là gì ? 3 cách chặn tin nhắn spam hiệu quả không ngờ

    Spam là gì? Spam là một thuật ngữ khá quen thuộc với chúng ta trong thời đại công nghệ hiện nay. Nếu để ý bạn sẽ thấy chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ các trang mạng xã hội như Facebook, Skype, Zing, đến trên những phần mềm chat trực tuyến như Zalo, Viber, […]

  • CTA là gì? Yếu tố cốt lõi tạo nên 1 CTA hiệu quả

    CTA là gì? Yếu tố cốt lõi tạo nên 1 CTA hiệu quả

    CTA là gì? Giao diện người dùng thường bao gồm nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi yếu tố trong đó đóng một vai trò quan trọng trong trải nghiệm người dùng cũng như tỷ lệ chuyển đổi của trang web và ứng dụng. Ngay cả các thành phần nhỏ như các nút CTA đòi hỏi […]

  • Social Listening là gì? 5 công cụ Social Listening theo dõi hiệu quả nhất

    Social Listening là gì? 5 công cụ Social Listening theo dõi hiệu quả nhất

    Social Listening là gì? Social media ngày càng trở nên quan trọng trong việc tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng và tạo nên quá trình mua hàng. Các marketer đang sử dụng một công cụ rất mới là Social Listening để giúp họ hoạch định chiến lược, thu thập data. Vậy […]

  • Remarketing là gì? Tác dụng của Remarketing đối với doanh nghiệp

    Remarketing là gì? Tác dụng của Remarketing đối với doanh nghiệp

    Remarketing là gì? Đối với các marketer, Remarketing là một công cụ quảng cáo không thể thiếu trong hầu hết các chiến dịch. Chúng chính là kỹ thuật bám đuổi khách hàng nhằm mục đích nhắc nhở và tăng cường nhận thức về thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng. Vậy Remarketing là […]

  • Upsell là gì? Sự khác nhau giữa Cross-Selling và Upsell

    Upsell là gì? Sự khác nhau giữa Cross-Selling và Upsell

    Cross-selling hoặc Upsell là gì? Tại sao nhiều người thường xuyên nhầm lẫn hai khái niệm này? Bạn đã hiểu thế nào là bán hàng gia tăng sản phẩm và bán chéo sản phẩm chưa? Hãy cùng Marketing24h tìm hiểu ngay trong bài viết này. Upsell là gì? Upsell là gì? Upsell tạm dịch là […]

  • Wechat là gì và của nước nào? Các tính năng của Wechat

    Wechat là gì và của nước nào? Các tính năng của Wechat

    Wechat là gì và của nước nào lại có thể phổ biến tới như vậy? Xuất hiện lần đầu tiên tại Trung Quốc năm 2011, Wechat đang ngày càng “bành trướng” thế lực của mình trên thị trường toàn cầu và cho thấy sức mạnh của một “siêu ứng dụng” đến từ đất nước tỷ […]

  • Value Proposition là gì? Cách xây dựng một Value Proposition tốt

    Value Proposition là gì? Cách xây dựng một Value Proposition tốt

    Value Proposition là gì? Tuyên bố giá trị (tiếng Anh: Value Proposition) đưa ra lí do hàng đầu vì sao khách hàng nên dùng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Tuyên bố giá trị cần phải được hiển thị nổi bật trên trang web của công ty hoặc được quảng cáo qua cách […]

  • Omni Channel là gì? 5 lợi ích tuyệt vời của Omni Channel đối với doanh nghiệp

    Omni Channel là gì? 5 lợi ích tuyệt vời của Omni Channel đối với doanh nghiệp

    Omni Channel là gì? Omni Channel không chỉ là một từ thông dụng trong tiếp thị (Marketing), thương mại điện tử hay hỗ trợ khách hàng. Đây là một nền tảng tương lai của sự gắn kết với khách hàng, giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua các kênh tập hợp về một […]