• Account Manager là gì? 5 yếu tố giúp trở thành một Account Manager giỏi

    Account Manager là gì? 5 yếu tố giúp trở thành một Account Manager giỏi

    Bạn có biết Account Manager là gì? Account Manager đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động của agency. Họ chính là xương sống đem đến doanh thu, thành công cho một agency. Vậy chính xác thì Account Manager là nghề gì? Cùng Marketing24h tìm hiểu xem công việc chính của một Account Manager […]

  • Design là gì? Công việc của Designer là gì?

    Design là gì? Công việc của Designer là gì?

    Design là gì? Designer là làm gì? Có bao giờ bạn tự hỏi bản chất thực sự của 2 từ tiếng Anh đã quá quen thuộc này chưa? Nghề thiết kế thì ai cũng đều biết nhưng không nhiều người hiểu rõ về đặc thù công việc này. Qua bài viết này, Marketing24h sẽ giúp […]

  • Retention Rate là gì? 12 chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả

    Retention Rate là gì? 12 chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả

    Bạn có biết khái niệm Retention Rate là gì? Việc thu hút khách hàng mới là điều quan trọng với doanh nghiệp. Tuy nhiên, chưa chắc họ đã là khách hàng tốt nhất. Bởi vì nếu họ chỉ mua hàng duy nhất một lần và không quay lại thì doanh nghiệp sẽ không thể nào […]

  • OEM là gì? 5 yếu tố cần có để kinh doanh OEM hiệu quả

    OEM là gì? 5 yếu tố cần có để kinh doanh OEM hiệu quả

    Mô hình OEM đang ngày càng trở nên phổ biến bởi những lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp. Cùng Marketing24h tìm hiểu về khái niệm OEM là gì và những lợi thế của hình thức kinh doanh này nhé. OEM là gì? #1 Định nghĩa OEM, hàng OEM là gì? OEM là […]

  • Leaflet là gì? Phân biệt Leaflet với Flyer, Brochure, Pamphlet

    Leaflet là gì? Phân biệt Leaflet với Flyer, Brochure, Pamphlet

    Ở Việt Nam, khi nhắc tới Leaflet là gì thì có lẽ nhiều người vẫn còn chưa biết rõ về nó, thậm chí còn chẳng có chút ấn tượng nào. Thuật ngữ Leaflet cũng giống như Flyer, Brochure được dùng để PR, quảng cáo các dịch vụ, các sản phẩm kinh doanh. Thế nhưng không […]

  • Traffic là gì? Case Study tăng traffic website điển hình

    Traffic là gì? Case Study tăng traffic website điển hình

    Traffic là một thuật ngữ thường xuyên được nhắc đến trong các báo cáo về SEO và trong Digital Marketing nói chung. Vậy cụ thể thì traffic là gì và những website nổi tiếng đã làm cách nào để tăng traffic cho thương hiệu. Traffic là gì? Traffic nghĩa là lưu lượng truy cập, đây […]

  • Tag là gì? Vai trò của tag trên mạng xã hội

    Tag là gì? Vai trò của tag trên mạng xã hội

    Tag là gì? Tại sao tag lại có vai trò quan trọng với Facebook và SEO? Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão với sự bùng nổ của mạng xã hội, thuật ngữ “tag” đang dần trở nên phổ biến. Trong chúng ta hẳn ai cũng từng nghe qua cụm từ “tag […]

  • Coupon là gì? 3 bước sử dụng Coupon tăng tỷ lệ chuyển đổi

    Coupon là gì? 3 bước sử dụng Coupon tăng tỷ lệ chuyển đổi

    Trên thế giới, việc sử dụng Coupon trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp rất phổ biến. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì khái niệm Coupon là gì còn khá mới mẻ. Trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế, việc sử dụng internet để học tập, giải trí và mua sắm được […]

  • Reach là gì? Tăng Facebook Organic Reach đơn giản với 4 cách

    Reach là gì? Tăng Facebook Organic Reach đơn giản với 4 cách

    Với những người làm Marketing và truyền thông, các chỉ số đo lường hiệu quả là vô cùng cần thiết để đánh giá và điều chỉnh chiến dịch của doanh nghiệp như Reach, Frequency, Ratings, GRPs, Impressions,… Một trong những chỉ số đo lường quan trọng chính là Reach. Vậy Reach là gì? Làm cách nào để tăng […]

  • Tự tạo website bán hàng miễn phí nhờ WordPress, Woocommerce với 5 bước

    Tự tạo website bán hàng miễn phí nhờ WordPress, Woocommerce với 5 bước

    Tạo website bán hàng miễn phí đã trở thành bước khởi động cơ bản của bất cứ cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh nào trong thời đại công nghệ ngày nay. Khách hàng dần nắm quyền chủ động trong việc tìm kiếm và so sánh thông tin, do đó, bạn cần làm mọi cách để nhanh chóng […]

  • CCO là gì? Vai trò của CCO trong doanh nghiệp

    CCO là gì? Vai trò của CCO trong doanh nghiệp

    CCO là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Chief Customer Officer. CCO là Giám đốc kinh doanh – một chức danh lớn và có vị trí vô cùng quan trọng trong công ty, chỉ đứng sau Giám đốc điều hành (CEO).

  • C2C là gì? Lợi ích, ưu nhược điểm của mô hình C2C

    C2C là gì? Lợi ích, ưu nhược điểm của mô hình C2C

    C2C là gì? Hiện nay thương mại điện tử nổi lên như một thế lực với những ảnh hưởng mạnh mẽ và lan rộng khắp toàn cầu, không những thế nó còn hứa hẹn tiếp tục bùng nổi trong tương lai. Chính vì điều này mà giờ đây ngày càng có nhiều doanh nghiệp và […]

  • Hiệu ứng chim mồi và nghệ thuật móc ví trong Marketing

    Hiệu ứng chim mồi và nghệ thuật móc ví trong Marketing

    Hiệu ứng chim mồi là gì mà lại đặc biệt được quan tâm trong Marketing, bán hàng? Và có bao giờ bạn tự hỏi, làm thế nào để bán được hàng mà không cần những chiến lược tốn rất nhiều tiền chưa? Đôi khi không cần “kèn trống” cho mọi người chú ý, chỉ cần […]

  • TOP 25 ý tưởng kinh doanh 2021 sẽ là xu hướng hái ra tiền

    TOP 25 ý tưởng kinh doanh 2021 sẽ là xu hướng hái ra tiền

    Kinh doanh tất nhiên không thể thiếu các ý tưởng để có thể thành công. Vậy trong năm 2021, những ý tưởng kinh doanh nào sẽ trở thành xu hướng? Hãy cùng Marketing24h tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé! Ngày nay, càng nhiều người chuyển hướng sang buôn bán kinh doanh, bởi đây […]

  • Headline là gì? 4 mẹo viết Headline ấn tượng, chuẩn SEO

    Headline là gì? 4 mẹo viết Headline ấn tượng, chuẩn SEO

    Headline là gì? Headline được xem như linh hồn của bài viết, nó giúp tạo điểm nhấn khiến thu hút người đọc hơn. Đối với hầu hết người dùng bình thường, họ sẽ dùng headline để đánh giá một nội dung, nếu headline không thu hút thì bài viết rất dễ bị bỏ qua. Cùng […]

  • Art Director là gì? Những yếu tố cần có của một Art Director

    Art Director là gì? Những yếu tố cần có của một Art Director

    Art Director là gì? Art Director (giám đốc nghệ thuật) là một nghề còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Không nhiều Agency có vị trí này cũng như không có nhiều trường học đào tạo về ngành này. Vậy Art Director là gì? Công việc của Art Director có đơn thuần chỉ là thiết […]

  • Marketplace là gì? Ưu và nhược điểm khi bán hàng trên Marketplace là gì?

    Marketplace là gì? Ưu và nhược điểm khi bán hàng trên Marketplace là gì?

    Marketplace là gì? Có rất nhiều hình thức kinh doanh ngày nay trên mạng internet. Hiện tại công nghệ đang làm trung tâm của mọi ngành và ứng dụng hiệu quả được nó là cả một câu chuyện khác. Marketplace là một thuật ngữ mới nổi từ khi thương mại điện tử bùng nổ và […]

  • Spam là gì ? 3 cách chặn tin nhắn spam hiệu quả không ngờ

    Spam là gì ? 3 cách chặn tin nhắn spam hiệu quả không ngờ

    Spam là gì? Spam là một thuật ngữ khá quen thuộc với chúng ta trong thời đại công nghệ hiện nay. Nếu để ý bạn sẽ thấy chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ các trang mạng xã hội như Facebook, Skype, Zing, đến trên những phần mềm chat trực tuyến như Zalo, Viber, […]

  • CTA là gì? Yếu tố cốt lõi tạo nên 1 CTA hiệu quả

    CTA là gì? Yếu tố cốt lõi tạo nên 1 CTA hiệu quả

    CTA là gì? Giao diện người dùng thường bao gồm nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi yếu tố trong đó đóng một vai trò quan trọng trong trải nghiệm người dùng cũng như tỷ lệ chuyển đổi của trang web và ứng dụng. Ngay cả các thành phần nhỏ như các nút CTA đòi hỏi […]

  • Social Listening là gì? 5 công cụ Social Listening theo dõi hiệu quả nhất

    Social Listening là gì? 5 công cụ Social Listening theo dõi hiệu quả nhất

    Social Listening là gì? Social media ngày càng trở nên quan trọng trong việc tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng và tạo nên quá trình mua hàng. Các marketer đang sử dụng một công cụ rất mới là Social Listening để giúp họ hoạch định chiến lược, thu thập data. Vậy […]