Discovery Ads – Loại hình quảng cáo mới của Google ra mắt toàn cầu

Ngày đăng: 02/01/2022

Quảng cáo Discovery Ads – tự động hiển thị trên YouTube, Discover và Gmail .

Google đã giới thiệu 2 thử nghiệm lớn về loại hình quảng cáo dựa trên hình ảnh tại sự kiện Google Marketing Live vào năm khó khăn. Quảng cáo thư viện cho các cuộc tìm kiếm chiến dịch đã được thiết lập trước đó sẽ được sắp xếp lại trong mùa hè này. Bên cạnh đó quảng cáo Discovery từ thử nghiệm mới đã sẵn sàng cho tất cả các nhà quảng cáo trên toàn cầu.

Discovery Ads – Loại hình quảng cáo mới của Google

Các chiến dịch quảng cáo Discovery đã âm thầm ra mắt trước đó và được đưa tin chính thức của Google. Quảng cáo Discovery đủ điều kiện để phát trên YouTube chủ và Watch Next Feeds, Discover feed trên ứng dụng Google Tìm kiếm và trong tab Quảng cáo và Xã hội của Gmail. Hình thức này mở ra con đường mới cho cả Google và nhà quảng cáo.

Bước đi quan trọng của Google

Có thể bạn không thấy quảng cáo trong Discover Feed, do Google chỉ triển khai khá yên tĩnh. This is a bước đi cẩn trọng của Google.

Hiện tại chỉ có một trong ba vị trí quảng cáo trên nguồn cấp dữ liệu Khám phá. Theo Jerry Dischler, Phó chủ tịch / Tổng giám đốc của Ads Platforms & Google Properties, trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại hôm thứ ba, cho biết “ Chúng tôi muốn đảm bảo chất lượng thực sự cao và chỉ hiển thị quảng cáo có hình ảnh tốt nhất và liên quan đến người dùng trong tiền cảnh ”.

Ông Dischle lưu ý rằng kết quả máy học của Google được sử dụng để xác định khi nào phân phát quảng cáo Discovery sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho mục tiêu chiến dịch để tiếp tục được cải thiện kết quả.

Chào mừng bạn đến với Quảng cáo Google

Chiến dịch của Discovery lấy ý tưởng từ thành công của Facebook dựa trên loại hình quảng cáo định dạng trực tiếp mục tiêu dựa trên đối tượng dữ liệu thay vì tìm kiếm mục tiêu. Khi Google giới thiệu chiến dịch Discovery vào năm, họ đã biết có hơn 800.000 người dùng hàng tháng.

Giờ đây, Google đang triển khai việc sử dụng trên nền tảng YouTube, Discover và Gmail để có kết hợp đối tượng là 2,9 tỷ người. Cách tiếp cận tới toàn bộ đối tượng này lấy một trang từ Facebook, trang này đã bắt đầu báo cáo việc sử dụng trên toàn bộ hệ thống sinh ứng dụng của họ vào năm đau. Trước đó, Facebook đã báo cáo 2,99 Tỷ lệ hoạt động hàng tháng (MAP) tính đến ngày 31 tháng 3.

Nói cách khác, Google cho rằng họ có khả năng tiếp cận cận cảnh với Facebook

Trong một nghiên cứu trường được trích dẫn trong thông báo hôm nay, Deckers đã đăng tải lại những hình ảnh chất lượng cao từ các chiến trường xã hội, quảng cáo Discovery trước đó. Trong một nghiên cứu khác, Gareth Cleevely từ iProspect cho biết, tôi thấy họ mang lại hiệu quả tích cực với CPA thấp hơn tới 48% so với quảng cáo trên mạng xã hội. Phil Twigg, đại diện MandM Direct chia sẻ có thể nhanh chóng mở rộng quy mô các chiến dịch truyền thông xã hội của mình hát quảng cáo Discovery.

Các chiến dịch Discovery không chỉ là một nỗ lực khác của Google để vượt ra ngoài phạm vi quảng cáo tìm kiếm và kết nối người dùng trong toàn bộ kênh.

Làm sao để bắt đầu với Discovery Ads?

Hiện Discovery Dịch Chiến đã có trên Quảng cáo Google. Discovery Quảng cáo được thiết lập trong Discovery chiến dịch. Có hai định dạng quảng cáo: Quảng cáo Discovery Carousel với nhiều hình ảnh và quảng cáo Discovery với một hình ảnh duy nhất.

Đối với yêu cầu về hình ảnh mặt, bạn có thể yêu cầu Google quét trang web của bạn để tìm hình ảnh đáp ứng yêu cầu kích thước, tải lên hình ảnh hoặc chọn hình ảnh từ Shutterstock thư viện. Quan trọng là must have a capture image, high quality. Cũng như Quảng cáo tìm kiếm thích ứng (RSA), quảng cáo Discovery kết hợp các tiêu đề và mô tả tự động. Bạn có thể tạo tối đa năm tiêu đề và năm mô tả. Google cũng sẽ cho thấy ấn tượng ước tính hàng tuần dựa trên của bạn địa chỉ tiêu điểm.

Bạn nhắm mục tiêu là Hoa Kỳ? Ước tính số lần hiển thị hàng tuần là 3,3 tỷ đồng. Bạn có thể để Google tự động đề xuất CTA trong quảng cáo của mình hoặc lựa chọn từ hơn 90 tùy chọn, chẳng hạn như “Đăng ký ngay”, “Liên hệ với chúng tôi,” “Tải xuống”, “Ghé thăm trang web” và “Mua sắm ngay”.

Các nhóm quảng cáo chiến dịch Discovery nên được tổ chức theo chiến lược hoặc chủ đề. Ngoài Vị trí, Discovery chiến dịch có thể được nhắm mục tiêu theo Đối tượng hoặc Nhân khẩu học (tuổi, giới tính, hôn nhân và thu nhập hộ gia đình).

Lưu ý rằng đây là một trong các biến phổ tự động chiến dịch của Google, nên cần đặt giá thầu thông minh. Xoay vòng quảng cáo và tần suất không có sẵn cho loại chiến dịch này. Google cũng lưu ý trong trang quảng cáo quảng cáo Khám phá của mình mà các nhà quảng cáo nên chọn một ngân sách trung bình hàng ngày ít nhất gấp 10 lần giá thầu (CPA) mục tiêu của bạn và đợi ít nhất 40 lần chuyển đổi trước khi sửa chữa chiến dịch.

>> Xem thêm:


Đam mê viết lách tại marketing24h.vn và rất thích marketing. Đặc biệt chưa có người yêu _ _!