• Publisher là gì? Bí quyết trở thành một Publisher thành công

    Publisher là gì? Bí quyết trở thành một Publisher thành công

    Affiliate Marketing – Tiếp thị liên kết ngày càng phát triển và trở thành cơ hội cho những người muốn kiếm tiền online. Một trong những thuật ngữ thường nghe đến trong Affiliate Marketing chính là Publisher. Tuy nhiên, bạn đã biết Publisher là gì, một số loại Publisher phổ biến hiện nay, sự khác biệt giữa Advertiser và Publisher là gì?

  • Facebook Ads là gì? Những điều cần biết về quảng cáo Facebook

    Facebook Ads là gì? Những điều cần biết về quảng cáo Facebook

    Quảng cáo Facebook Ads là gì hay tài khoản Ads là gì – Đó chính là một kênh quảng cáo đang cực kỳ hot hiện nay giúp các doanh nghiệp, nhà bán hàng tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng đông đảo và hiệu quả. Quảng cáo Facebook Ads có khó không? Có […]

  • Advertising là gì? Những loại hình quảng cáo trên thị trường hiện nay

    Advertising là gì? Những loại hình quảng cáo trên thị trường hiện nay

    Hiện nay khi doanh nghiệp muốn truyền thông quảng bá những sản phẩm của mình thì quảng cáo là điều dường như không thể thiếu. Quảng cáo bán hàng là những hình thức khuyến khích ngắn hạn để thúc đẩy doanh thu hoặc dòng tiền. Dựa trên mục tiêu, ngân sách và khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, họ thường quảng cáo thông qua một hoặc nhiều loại phương tiện truyền thông.Vậy Advertising là gì? ads là gì? quảng cáo là gì? Advertising là làm gì và nó có những hình thức nào để giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất.

  • Thumbnail là gì? Cách thiết kế thumbnail hấp dẫn thu hút người xem

    Thumbnail là gì? Cách thiết kế thumbnail hấp dẫn thu hút người xem

    Thumbnail là gì? Cách thiết kế thumbnail hấp dẫn thu hút người xem

  • Icon quảng cáo Facebook – Cách sử dụng

    Icon quảng cáo Facebook – Cách sử dụng

    Mới đây, facebook đã cập nhật bộ icon quảng cáo facebook  với nhiều biểu tượng cảm xúc rất khác biệt so với phiên bản trước. Và chính vì thế, trong bài viết này mình tổng hợp lại hơn 5000 biếu tượng icon fb dùng để chat, bình luận hay đăng lên bất kì đâu. Trong đó có […]

  • Các định dạng quảng cáo Facebook 2021

    Các định dạng quảng cáo Facebook 2021

    Quảng cáo Facebook là một phương pháp quan trọng để gia tăng kết nối với người trên mạng xã hội lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, việc Facebook liên tục thay đổi các thuật toán đã khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tạo ra các kết nối tự nhiên với người tiêu […]

  • 5 mẹo chạy quảng cáo Facebook và những ý tưởng chạy quảng cáo không thể bỏ qua

    5 mẹo chạy quảng cáo Facebook và những ý tưởng chạy quảng cáo không thể bỏ qua

    Chạy quảng cáo Facebook giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu một cách nhanh chóng. Vậy khi triển khai chiến dịch quảng cáo Facebook cần chuẩn bị và lưu ý những gì. Cùng Marketing24h tìm hiểu về những mẹo và ý tưởng chạy quảng […]

  • 3 phương pháp tăng hiệu suất nội dung video trên Facebook

    3 phương pháp tăng hiệu suất nội dung video trên Facebook

    Video là loại nội dung hoạt động tốt nhất, thu hút nhiều view nhất, nhiều tương tác và phản hồi hơn mọi định dạng nội dung nào trên các nền tảng mạng xã hội. Cùng Marketing24h cùng tìm hiểu những phương pháp tăng hiệu suất nội dung video trên Facebook. Theo báo cáo của Digital Information […]

  • 7 ĐỊNH DẠNG QUẢNG CÁO YOUTUBE PHỔ BIẾN NHẤT

    7 ĐỊNH DẠNG QUẢNG CÁO YOUTUBE PHỔ BIẾN NHẤT

    Là một trong những dịch vụ quảng cáo tốt nhất thế với khả năng tiếp cận cao và hiệu suất mạnh mẽ. Cùng Marketing24h tìm hiểu 7 định dạng quảng cáo Youtube hàng đầu mang lại hiệu suất cao tốt nhất trong bài viết sau đây.  Social media sở hữu tốc độ phát triển vượt […]

  • Bật mí bí kíp cách bán hàng trên Zalo “đánh đâu thắng đó”

    Bật mí bí kíp cách bán hàng trên Zalo “đánh đâu thắng đó”

    Không thể phủ nhận mức độ phổ biến người dùng zalo. Sở hữu lượng người dùng lớn nhất tại Việt Nam, thì việc bán hàng trên Zalo là một trong những phương thức vô cùng hữu hiệu. Tuy vậy để tận dụng hết những tiện lợi mà tài nguyên của nền tảng Zalo mang lại thì không […]

  • 4 Phương pháp sáng tạo quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội

    4 Phương pháp sáng tạo quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội vẫn là một vấn đề nan giải với nhiều nhà quảng cáo. Bởi vì chúng ta không hiểu được chính xác người dùng thích gì và đâu là một quảng cáo thú vị và đáng xem nhất so với họ.  Sở hữu rất nhiều yếu tố cần phải xem xét, […]

  • [Infographic] Kích thước ảnh bìa facebook, youtube, instagram 2021

    [Infographic] Kích thước ảnh bìa facebook, youtube, instagram 2021

    Phần nhiều người sử dụng social lúc này đều ko xem xét tới kích thước ảnh bìa facebook, ảnh đại điện facebook, twitter, instagram, youtube,…tuy vậy đấy là một ý thức hoàn toàn sai lầm lúc mà những bức hình này thường được coi như “gương mặt” của n bạn trên social. Sử dụng hình […]

  • Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Tiktok – Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản TikTok Ads Manager

    Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Tiktok – Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản TikTok Ads Manager

    Hiện nay, TikTok dường như trở thành một kênh MXH không thể nào thiếu của mỗi người. Và ở đó có rất nhiều người đang chờ đợi để khám phá và tìm hiểu thương hiệu của bạn trên TikTok. Việc kết nối và tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng đó chưa bao giờ […]

  • Hiểu Về Giai Đoạn Máy Học Facebook Ads

    Hiểu Về Giai Đoạn Máy Học Facebook Ads

    Giai đoạn máy học Facebook Ads là gì? Trong giai đoạn máy học, hệ thống phân phối quảng cáo của Facebook sẽ cố gắng tìm kiếm người phù hợp nhất để giúp tối ưu chi phí quảng cáo và tăng số lượng chuyển đổi. Vậy làm gì để tối ưu giai đoạn máy học 1. […]