Bí Mật “Thần Thánh” Về Email Marketing Dân sale Bất Động Sản Phải Nắm Vững Email Marketing Dân sale Bất Động Sản Phải Nắm

email-marketing-bat-dong-san

Email marketing là một cách tiếp cận quý khách hàng có hiệu suất cao trong nghề môi giới bất động sản. Skill viết mail, vấn đáp mail tương tác với quý khách hàng sẽ quyết định rất to tới giao tiếp với tiến hành thành công hay ko?

Nhầm lẫn chết người về email marketing

Nhiều phần người khác thường hiểu lầm mail Tiếp thị là Spam mail kiểu kiểu như này:

+ Kiếm 1 loạt data mail đủ nội lực là mua sắm trên online, sao chép ở đâu đó, xin qua mối quan hệ từ 5.000 tới 10.000 mail.

+ Tải 1 ứng dụng hay ứng dụng spam mail nào đó về máy tính máy tính xách tay.

+ Viết 1 mail quảng cáo về dự án (Đúng mực là sao chép y nguyên những gì chủ thêm vốn tiếp thị về dự án xinh như vậy nào, tiện tích ra sao, phong cách…)

+ Quăng vào ứng dụng ấn nút send to 10.000 mail. Xong sử dụng tách coffee và tự coi mình là siêu nhân đợi thành quả…

email-marketing-bat-dong-san
Spam mail là phương pháp mà phần nhiều dân sale hay sử dụng (Power hình: Mạng internet)

Thành quả là ko với ai gọi, bạn Tóm lại mail Tiếp thị trong bđs ko hiệu suất cao. Mail Tiếp thị BĐS ko phải như vậy. Lỗi ở trên mình cũng đang gặp phải hồi mới vào nghề. Và đấy là 6 kín đáo về mail Tiếp thị mà những người môi giới cần biết trước Lúc tiến hành plan của mình:

Kín đáo thứ 1: Quý khách hàng ko quan tâm bạn là ai, bạn tới từ sàn nào?

Kín đáo thứ 2: Quý khách hàng cực ghét kiểu spam mail bán sản phẩm tới vỏ hộp thư hàng ngày.

Kín đáo thứ 3: Đừng hy vọng quý khách hàng đọc thư nếu title ko thú vị.

Kín đáo thứ 4: Nếu nội dung của công ty ko không giống nhau và xây dựng giá trị trị thì đừng dung ngành mail Tiếp thị.

Kín đáo thứ 5: Mail Tiếp thị ko hề đơn thuần và cần sự kiên trì 1 thời hạn dài.

Kín đáo thứ 6: Mail Tiếp thị phải với chiến dịch và plan cụ thể cụ thể.

Plan email marketing hiệu suất cao trong ngành bất động sản

Bước 1: Tải ký ngay 1 tài khoản ứng dụng mail Tiếp thị giỏi. Tin tôi đi tổn phí thêm vốn 1 tài khoản này sẽ làm bạn với nhiều thành quả bất thần về lợi nhuận, sau từ 2 tuần tới 1 tháng sau đó. Ngoài ra bạn cũng phải cần phải có ít nhất 2 website:

+ Website một mình: Rất quan yếu nếu muốn bán bđs trong thời kỳ lúc này. Hãy quét tên miền chính là tên của công ty. Quý khách hàng cần biết bạn là ai sau Lúc đọc mail….

+ Website dự án: Nhiều năm kinh nghiệm, hoàn toản và dễ dàng sử dụng. http://dautucondotel.com.vn chẳng hạn.

Bước 2: Lên plan chiến dịch mail Tiếp thị

+ Ngân sách dự kiến: Tiền tải ký tài khoản, tiền mua sắm data mail, tiền thuê người viết nội dung…

+ Quý khách hàng tiềm năng: Ví dụ tôi muốn tiếp cận quý khách hàng thêm vốn condotel thì tôi phải biết họ là ai, họ với hành vi như vậy nào, họ quan tâm tới loại gì Lúc thêm vốn…? Viết ra càng cụ thể bạn càng hiệu suất cao những bước sau.

+ Thời hạn tiến hành, nhân viên phụ trách…

Bước 3: Tạo Power dữ liệu khách hàng

+ Quý khách hàng ưu tiên trước tiên là quý khách hàng cũ

+ Quý khách hàng mới từ việc khai thác data, mail list từ những ngành như mua sắm, xin, trao đổi… Bước 2 càng sát thì bước 3 này bạn càng dễ dàng tiếp cận quý khách hàng tiềm năng của mình.

Bước 4: Xây dựng nội dung

Bước này vô cùng quan yếu, mail bạn send tới quý khách hàng với thực sự cần ko, với thú vị với quý khách hàng ko???

Hãy tạo nên những mail tìm hiểu, lời khuyên chuyên sâu, tổng kết thị trường, tấn công giá trị unique… Thay vì những nội dung quảng cáo nhàm chán và sặc mùi bán sản phẩm như thường thấy. Bước này yên cầu bạn với tâm huyết, trải nghiệm và tri thức về thị trường, thông tỏ sâu dự án, thủ tục pháp lý, chính sách bán sản phẩm, lộ trình ra hàng từ chủ thêm vốn…

Hãy tạo ra hơn chỉ là câu chữ nhàm chán. Thay vào đó là pic thực tiễn, video, infographic…

Bước 5: Lên lộ trình send theo plan

Hãy send mail với plan nội dung và kiên trì. Đừng hy vọng bạn send mail trước tiên quý khách hàng sẽ phản hồi. Một bạn đồng nghiệp tổ chức tôi send liên tục 100 mail và sau cùng quý khách hàng gọi quét 1 căn hộ tại Park Hill trị giá trị sắp 5 tỷ tuy trước đó khách với mua sắm 2 căn qua 2 phía không giống. Khách nói với cô đồng nghiệp của tôi: “Em rất siêng năng send thông tin cho anh đều đặn mấy tháng qua và anh mua sắm qua em hôm nay là phần thưởng xứng đáng sau những nỗ lực của em mà anh ghi nhận”.

Vậy đó, hãy siêng năng theo đuổi mê say, tận tình hiến đâng và phục vụ quý khách hàng. Hãy yêu quý và trợ giúp quý khách hàng từ loại tâm. Quý khách hàng sẽ yêu quý và tin tưởng giao tiếp qua chúng ta!

Có thể bạn quan tâm:

Những mẹo nhỏ viết content bất động sản hay và cuốn hút

Theo Vietnamnet.vn Nguyễn Hoàng Anh

(Giám đốc Đơn vị CP Thêm vốn Beeland)

Tagged: