Gucci hợp tác với Disney cho ra mắt bộ sưu tập Mickey chào năm Canh Tý

Ngày đăng: 11/01/2022

Chào mừng năm Canh Tý 2020 tại châu Á, Gucci hợp tác với Disney cho ra mắt bộ sưu tập chuột Mickey. 2020 is the year mouse and does not have a time better for Gucci to vinh danh nhân vật biểu tượng huyền thoại của Disney, chuột Mickey.

Gucci hợp tác với Disney

Gucci và Disney lần đầu tiên hợp tác cùng nhau
Gucci và Disney lần đầu tiên hợp tác cùng nhau

Nhân vật chuột Mickey trở thành nguồn cảm hứng chủ đạo, xuất hiện trên các sản phẩm của nhà mốt xa xỉ của Italia từ áo khoác, áo khoác và len cho đến phụ kiện, giày dép và túi xách.

 Chuột Mickey trở thành cảm hứng sáng tạo của bộ sưu tập Tết canh Tý 2020
Chuột Mickey trở thành cảm hứng sáng tạo của bộ sưu tập Tết canh Tý 2020

Chiếc áo dài GG Supreme mang phong cách thể thao, làm từ chất liệu canvas được in hình chuột Mickey cùng biểu tượng hai chữ G lồng vào nhau huyền thoại của Gucci. This tác giả nhắc nhở về một trong những chất liệu cổ điển của Gucci thành thập niên 80 với bản nguyên thiết kế, màu sắc qua kỹ thuật trong số hóa chất lượng cao.

 Một số sản phẩm trên canvas chất liệu của Gucci.
Một số sản phẩm trên canvas chất liệu của Gucci.

Canvas chất liệu có nền đồ họa phong phú giữa logo của Gucci và chuột Mickey của Disney được ứng dụng trên túi xách, hành lý, giày và áo khoác như hãng tiết lộ ban đầu. Bên cạnh đó, ở một số thiết kế khác, chuột Mickey sẽ trở thành điểm nhấn chi tiết được gắn trên trang phục.

Áo sơ mi tay ngắn chất liệu len, thể thao với phần cổ mở rộng theo hướng retro được gắn hình chuột Micky trên túi.
Áo sơ mi tay ngắn chất liệu len, thể thao với phần cổ mở rộng theo hướng retro được gắn hình chuột Micky trên túi.

Các sản phẩm khác của bộ sưu tập sẽ được bao phủ bởi họa tiết màu sắc của hai nhân vật Mickey và Minnie. Thời hạn, áo sơ mi chất liệu cotton sẵn sàng cho những ngày hè với họa tiết màu sắc hình Mickey và Minnie. Một số màu sắc hoạt động đầy đủ mẫu trong hình Mickey và Minnie Các sản phẩm của bộ sưu tập giữa Gucci và Disney lên kệ tại các cửa hàng của Gucci từ ngày 3/1.

Bên cạnh đó, Converse, Nike và Adidas cũng sẽ tung ra các sản phẩm giày thể thao chào mừng năm con Chuột. Trong số những nghiên cứu mới nhất từ ​​Interbrand năm 2019, Gucci là thương hiệu thương mại giá thứ 33 thế giới, với 15,9 tỷ USD, tăng 23% so với hàng năm.

>> Xem thêm:


Đam mê viết lách tại marketing24h.vn và rất thích marketing. Đặc biệt chưa có người yêu _ _!