Tổng hợp các hot banner 2016 được ưa chuộng nhất

Ngày đăng: 29/11/2021

Banner quảng cáo hiện nay cũng là một trong những ấn phẩm marketing thông dụng nhất trên môi trường online. Hầu hết các công ty đều sử dụng không định dạng này thì định dạng khác bởi chi phí rẻ, khả năng đo lường, và tăng nhận diện thương hiệu tốt. Chính vì thế hãy cùng chúng tôi điểm qua các hot banner 2016 được ưa chuộng nhất tại thời điểm đó như thế nào:

Hot Banner 2016 được ưa chuộng nhất

1. Box App

  • Box App (Box Applications) là hình thức quảng cáo thông minh, kết hợp giữa quảng cáo hình ảnh và nội dung.
  • Thiết kế đẹp mắt trên vùng quảng cáo cực lớn 300×600 pixels tạo hiệu quả sâu về hình ảnh và thương hiệu. Những ứng dụng về chuỗi hình ảnh, TVC, giao lưu trực tuyến, v.v… Giúp nội dung quảng cáo thêm phong phú.
  • Công nghệ vượt trội của Admicro cho phép khách hàng tự thiết kế và quản lý quảng cáo để tạo hiệu quả như ý muốn.

2. Baloon Ad

Hình thức quảng cáo xuất hiện ở góc phải chân màn hình. Vị trí đặc biệt, bắt mắt ngoài vị trí quảng cáo truyền thống, cố định trên website.* Ưu điểm nổi bật:– Không tính phí khi banner hiển thị ở kích thước 90×120 px  Công nghệ cho phép chỉ tính phí khi banner được mở ra đúng kích thước 300×250 px– Không tự động đóng lại khi cuộn chuột lên hay xuống.– Time On Ad: 45s cao gấp 10 lần so với quảng cáo thông thường.

3. TVC Online

Là giải pháp quảng cáo video xuất hiện tự nhiên theo mạch đọc của độc giả, tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng nhằm tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng một cách chính xác nhất và giải quyết các vấn đề liên quan đến nhu cầu truyền thông một cách triệt để nhất.

Ưu điểm nổi bật:

– Vị trí hiển thị: Xuất hiện 1 cách tự nhiên trong mạch đọc của độc giả.

– Cơ chế thông minh: Cơ chế chạy thông minh, thân thiện với độc giả, tôn trọng trải nghiệm của độc giả với quảng cáo.

– Thiết kế mới: Thiết kế ấn tượng, giúp nhận diện thương hiệu và thúc đẩy tương tác giữa nhãn hàng và khách hàng tiềm năng.

– Đặc trưng sản phẩm: Bán theo các gói nội dung phổ biến cho tới chuyên sâu, kết hợp với việc áp dụng những công nghệ vượt trội.

4. CPC

  • CPC (Cost per click) là hình thức quảng cáo thanh toán cho mỗi lượt click với một mức phí nhất định.
  • CPC là công cụ quảng cáo mang lại hiệu quả thúc đẩy bán hàng cho doanh nghiệp/ cá nhân.
  • Với hình thức thanh toán theo lượt click, doanh nghiệp/ cá nhân dễ dàng tính toán, kiểm soát hiệu suất quảng cáo.

5. Admicro Adx

Admicro Adx là hình thức tự quảng cáo Banner (Banner Ads) trên mạng lưới website của Admarket bao gồm: Dân trí, Kênh 14, Afamily, CafeF, ..

Tại sao chọn AdX?

Tính linh hoạt cao (Self – serving Ads)

  • Admarket cung cấp banner quảng cáo với kích thước đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu truyền thông
  • Khách hàng chủ động cài đặt chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch mong muốn
  • Dễ dàng khởi tạo, chỉnh sửa hoặc tạm dừng quảng cáo nếu muốn
  • Chủ động chọn lựa đối tượng mục tiêu banner cần nhắm tới

Chủ động quản lý ngân sách

  • Khách hàng tùy chọn bid (đấu giá) quảng cáo theo click hoặc theo lượt hiển thị
  • Chủ động cài đặt ngân sách chạy quảng cáo theo ngày hoặc theo chiến dịch
  • Dễ dàng điều chỉnh ngân sách chạy bất cứ thời điểm nào
  • Nhật ký ngân quỹ giúp theo dõi và quản lý ngân sách chặt chẽ

Nhắm đúng khách hàng mục tiêu

  • Lựa chọn hiển thị quảng cáo theo vùng miền, thành phố
  • Lựa chọn hiển thị quảng cáo theo giới tính với độ chính xác đến 80%
  • Lựa chọn hiển thị quảng cáo theo 5 nhóm tuổi: 0-18 tuổi, 19-24 tuổi, 25-34 tuổi, 35-50 tuổi và >50 tuổi
  • Lựa chọn hiển thị quảng cáo theo đối tượng độc giả của 18 website

Các banner phù hợp với từng ngành hàng

Ẩm thực – Food & Beverages

Với đặc trưng ngành Ẩm thực (F&B) là dựa vào sự hấp dẫn của các món ăn ngon, thức uống thanh mát cũng như không gian nhà hàng, cửa tiệm sang trọng, lịch thiệp hay ấm áp, gần gũi, các thương hiệu thường lựa chọn loại hình banner CPC, TVC online hoặc AdX.

Redbull với TVC Online
Balloon Ads với Sữa Fristi

Ngành giáo dục 

Ngành Giáo dục cũng thường lựa chọn banner loại CPD, CPM, CPC đầu trang chủ hoặc trang chuyên mục để đạt hiệu quả hiển thị tốt nhất

Khoa Quốc Tế- ĐHQGHN với top banner
Topica Native với top banner

Chăm sóc sức khỏe

Ngành Chăm sóc sức khỏe thường lựa chọn các banner dạng CPM đầu trang, Box App hay Balloon Ads.

Dược phẩm Cetoco Tri-giatimac với CPM
Viên tiểu đêm Phúc Lọc Thọ với Box App
Thuốc cảm cúm Ameflu với Balloon Ads
Bontania.com.vn với AdX

Bất động sản

Lĩnh vực Làm đẹp thường sử dụng đa dạng các công cụ như CPM, Box App, Balloon Ads, AdX.

An Bình city với top banner
                                  Sun Grand City với Top Banner. Rồng Bay với Box App
Vinhome với Box App

Với đa dạng các loại hình banner cho một số ngành đặc thù như vậy, Admcro hi vọng đã đem đến cho bạn những cái nhìn đầy đủ và minh họa rõ nét về từng loại banner. Banner quảng cáo hiện là loại hình được ưa chuộng và hiệu quả nhất, giúp tiếp cận gần hơn tới người đọc, hiển thị hình ảnh, nội dung rõ nét và có độ phủ sóng lan truyền tới 90% người sử dụng Internet tại Việt Nam.

>> Xem thêm:


Đam mê viết lách tại marketing24h.vn và rất thích marketing. Đặc biệt chưa có người yêu _ _!