logo-marketing24h
  • Trang chủ
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Nổi bật
logo-marketing24h
Subscribe
  • Trang chủ
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Nổi bật

Kiến Thức
  • Giải đáp: Google Analytics 4 là gì? Những tính năng mới nổi bật

    Giải đáp: Google Analytics 4 là gì? Những tính năng mới nổi bật

    Google Analytics 4 là gì? Có thể thấy quyền riêng tư người dùng ngày càng được đề cao. Các doanh nghiệp sẽ đối mặt với những thách thức mới để nắm được hành trình phức tạp, đa nền tảng của khách hàng. Để giải quyết vấn đề trên thì Google ra mắt công cụ phân […]

  • Ngành F&B là gì? 8 Chiến lược Marketing bứt tốc ngành F&B

    Ngành F&B là gì? 8 Chiến lược Marketing bứt tốc ngành F&B

    Ngành F&B là gì? Hiện nay Việt Nam theo thống kê cả nước có đến 540.000 cửa hàng ăn uống. Và có khoảng 430.000 cửa hàng nhỏ, 7000 nhà hàng chuyên dịch vụ ăn nhanh, 22.000 cửa hàng cafe, trên 80.000 nhà hàng và nhiều quầy bar

  • Giải đáp: Quản trị Marketing là gì? Những công việc liên quan quản trị Marketing

    Giải đáp: Quản trị Marketing là gì? Những công việc liên quan quản trị Marketing

    Quản trị Marketing là gì? Người làm quản trị marketing tại sao cần phải bắt kịp xu hướng thời đại. Ngành quản trị Marketing liên quan đến những công việc nào? Hãy điểm qua bài viết sau để có câu trả lời nhé! Quản trị Marketing là gì? Quản trị Marketing được biết đến là […]

  • Chia sẻ cách xây dựng Talkshow hiệu quả & chuyên nghiệp

    Chia sẻ cách xây dựng Talkshow hiệu quả & chuyên nghiệp

    Talkshow không còn lạ khái niệm xa lạ với người tổ chức và tham gia sự kiện. Vậy Talkshow là gì? Để xây dựng Talkshow hoàn chỉnh cần thực hiện những công việc nào? Hãy điểm qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về khái niệm này nhé! Khái niệm Talkshow Talkshow là […]

  • Sức khoẻ thương hiệu là gì ? 5 chỉ số đánh giá sức khoẻ thương hiệu hiệu quả

    Sức khoẻ thương hiệu là gì ? 5 chỉ số đánh giá sức khoẻ thương hiệu hiệu quả

    ” Sức khoẻ thương hiệu là gì ?” Sức khỏe thương hiệu của doanh nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận thương hiệu và nhận thức người dùng. Đây là tiêu chí để đo lượng chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn về khái niệm này cùng điểm qua bài […]

  • Kiot là gì? Điểm qua những lợi ích từ việc cho thuê Kiot chợ kinh doanh

    Kiot là gì? Điểm qua những lợi ích từ việc cho thuê Kiot chợ kinh doanh

    Kiot là thuật ngữ quá quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán hiện nay. Chúng ta thường thấy các Kiot xuất hiện ở nhiều trung tâm thương mại, chợ lớn. Nhưng ít ai hiểu hết ý nghĩa của Kiot. Hãy điểm qua các mục bài viết sau để hiểu về thuật ngữ này […]

  • News Feed là gì? Những câu hỏi khi dùng News Feed trên Facebook

    News Feed là gì? Những câu hỏi khi dùng News Feed trên Facebook

    News Feed là gì? Đây là khái niệm không mấy xa lạ với người dùng Facebook. Vậy thực chất hoạt động của News Feed như t thế nào? Để hiểu rõ ý nghĩa của khái niệm này hãy điểm qua các mục sau để hiểu rõ hơn nhé! News feed là gì? News feed được […]

  • Giải đáp thắc mắc: Welax là gì? Lý do khiến Welax hot trên mạng xã hội

    Giải đáp thắc mắc: Welax là gì? Lý do khiến Welax hot trên mạng xã hội

    Welax dù mới xuất hiện được gần 2 năm nhưng đây là cái tên nổi lên một cách quyền lực trong giới Video hài ở làng giải trí nước ta. Con số khủng của Welax được thống kế là 30.000 views/clip, 500.000 views/viral post,…. Vậy Welax là gì? Hãy điểm qua các mục dưới đây […]

  • Marketing bản địa hoá là gì ? Lợi ích của marketing bản địa hoá ?

    Marketing bản địa hoá là gì ? Lợi ích của marketing bản địa hoá ?

    Marketing bản địa hóa là gì? Tại sao nên thêm chiến lược marketing bản địa hóa vào kế hoạch phát triển toàn cầu của thương hiệu?  Chúng ta đang sống trong thời đại mà một sản phẩm có thể “chu du” nửa vòng trái đất để đến bên người tiêu dùng. Thế nhưng, tiếp cận […]

  • Checklist là gì? Tìm hiểu cách xây dựng Checklist trong Marketing hiệu quả

    Checklist là gì? Tìm hiểu cách xây dựng Checklist trong Marketing hiệu quả

    Checklist là gì? Có lẽ đây là thuật ngữ quen thuộc sử dụng nhiều trong các lĩnh vực đời sống. Vậy bạn có hiểu về thuật ngữ này không? Và vai trò của nó như thế nào trong đời sống và kinh doanh. Xây dựng Checklist mang đến lợi ích gì cho các doanh nghiệp […]

  • Hiệu ứng đám đông là gì? Hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả trong Marketing

    Hiệu ứng đám đông là gì? Hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả trong Marketing

    Hiệu ứng đám đông tác động trực tiếp đến tâm lý người dùng và thúc đẩy quá trình đưa ra quyết định mua của người đó. Chúng ta là những cá thể cùng tồn tại trong một cộng đồng, một nhóm xã hội nhất định và không thể sống tách biệt. Chính bởi lý do […]

  • Hiệu ứng lan truyền là gì ? Một vài cách ứng dụng hiệu ứng lan truyền trong Marketing

    Hiệu ứng lan truyền là gì ? Một vài cách ứng dụng hiệu ứng lan truyền trong Marketing

    Bạn thường xuyên cập nhật xu hướng TikTok, theo dõi một người nổi tiếng trên Facebook vì được nhiều người yêu thích, hay bạn cảm thấy thất vọng vì thành tích không giống như mọi người… Tất cả những hiện tượng đó được gọi chung là Hiệu ứng lan truyền. Vậy hiệu ứng lan truyền là […]

  • Truyền thông là gì? Vai trò và sức mạnh của truyền thông trong thời đại 4.0

    Truyền thông là gì? Vai trò và sức mạnh của truyền thông trong thời đại 4.0

    truyền thông là gì và tại sao truyền thông lại quan trọng đến như vậy? Hãy cùng Marketing24h tìm hiểu trong bài viết: “Truyền thông là gì? Sức mạnh của truyền thông đến cuộc sống hiện tại”

  • Google Suggest là gì? Những kiến thức cơ bản cần nắm khi dùng công cụ này

    Google Suggest là gì? Những kiến thức cơ bản cần nắm khi dùng công cụ này

    Google đang là công cụ tìm kiếm lớn nhất hành tinh hiện nay, và cũng chẳng khó hiểu khi công cụ này sở hữu “kho tàng” đồ sộ những tính năng đi kèm. Những tính năng này, không chỉ giúp người dùng gia tăng trải nghiệm, mà còn hỗ trợ Marketer rất tốt trong việc đo […]

  • Google Adsense là gì? Làm thế nào để kiếm được tiền từ Google Adsense?

    Google Adsense là gì? Làm thế nào để kiếm được tiền từ Google Adsense?

    Kiếm tiền online đang là một hình thức đang phát triển mạnh trên toàn thế giới và nó đang phát triển rất mạnh mẽ tại Việt nam trong mấy năm trở lại đây. Có rất nhiều hình thức MMO khác nhau và Google Adsense là một hình thức không thể không nhắc tới. Vậy Google Adsense là gì? những điều […]

  • Google Assitant là gì ? Một vài điều thú vị nên biết về công cụ trợ lý ảo này

    Google Assitant là gì ? Một vài điều thú vị nên biết về công cụ trợ lý ảo này

    “Google Assitant là gì ?” Công nghệ đang là ngành có tốc độ phát triển nhanh vượt bậc hiện nay. Các hãng công nghệ đang thi nhau cho ra những tính năng kết hợp với AI – Trí tuệ nhân tạo, giúp con người dễ dàng thao tác trong từng trải nghiệm. Trợ lý ảo là […]

  • Google Analytics là gì? Hướng dẫn chi tiết cài Google Analytics cho WordPress

    Google Analytics là gì? Hướng dẫn chi tiết cài Google Analytics cho WordPress

    Google Analytics đã chứng minh bản thân là một trong những công cụ tiếp thị tốt nhất hiện có từ nhiều năm qua. Với các báo cáo chi tiết và thân thiện với người dùng về hoạt động trên website, Google Analytics là một công cụ tuyệt vời để các nhà tiếp thị thấu hiểu […]

  • Google là gì? Đâu là cách mà Google kiếm tiền từ người dùng?

    Google là gì? Đâu là cách mà Google kiếm tiền từ người dùng?

    Google là một thuật ngữ rất quen thuộc. Vậy bạn có biết Google là gì không? Nếu đã bắt đầu làm quen với Internet, chắc chắn bất cứ người dùng nào cũng cần làm quen với nền tảng tìm kiếm số một thế giới – Google. Google có nhiều cách tạo doanh thu ngoài những đầu tư […]

  • Customer Service là gì? Những kĩ năng cần có của một nhân viên làm nghề dịch vụ

    Customer Service là gì? Những kĩ năng cần có của một nhân viên làm nghề dịch vụ

    Khái niệm customer service đã quá quen thuộc với nhân sự trong ngành dịch vụ, tuy nhiên với những bạn trẻ mới vào nghề thì khái niệm này còn khá mới mẻ. Có một số kỹ năng nhân viên làm nghề dịch vụ khách hàng (DVKH) cần phải có nếu họ muốn dấn sâu vào […]

  • Nghiên cứu khách hàng là gì ? Một vài phương pháp nghiên cứu khách hàng hiệu quả

    Nghiên cứu khách hàng là gì ? Một vài phương pháp nghiên cứu khách hàng hiệu quả

    Bạn không bán được hàng? Doanh số của bạn sụt giảm? Vậy thì bạn hãy thử bắt đầu lại từ bước tìm hiểu nghiên cứu khách hàng là gì? Bởi khách hàng là trọng tâm mọi quyết định kinh doanh của một doanh nghiệp. Trên thực tế, mọi thứ đều xoay quanh khách hàng. Vì […]

  • 1 2 3 4 … 28 Tiếp

Tin mới

xem tất cả
Arsenal và cuộc cải tổ mạnh mẽ trước thềm mùa giải mới

Apple bị kiện vì AirPods gây thủng màng nhĩ một cậu bé 12 tuổi

Apple bị kiện vì AirPods gây thủng màng nhĩ một cậu bé 12 tuổi

  • Video bàn thắng Panama 2-3 Honduras: Ngược dòng chóng vánh

    Hướng dẫn cách xây dựng thương hiệu cho sản phẩm chi tiết, hiệu quả

  • Video bàn thắng Panama 2-3 Honduras: Ngược dòng chóng vánh

    Một vài cách xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp ít tốn kém nhất


Marketing24h.vn là một trong các cổng thông tin về marketing, cập nhật về xu hướng, kiến thức về marketing trên các nền tảng.

Bản quyền thuộc về Marketing24h.vn

Sản phẩm

  • Digital Marketing
    • Marketing Bất Động Sản
  • Kiến Thức
  • Marketing

Hướng dẫn

  • Digital Marketing
  • Social Media
  • Display Ads
  • Video Marketing
  • SEO/SEM

Chuyên mục hay

  • Kiến thức
  • Marketing
  • Tổng Hợp
  • Marketing Bất Động Sản
  • Thị trường
Marketing
  • Digital Marketing
  • Video Marketing
  • Kiến Thức
  • Marketing
  • Marketing Bất Động Sản