• Growth Hacking là gì? 5 ví dụ nổi bật về Growth Hacking

    Growth Hacking là gì? 5 ví dụ nổi bật về Growth Hacking

    Growth Hacking là gì, có giống với Marketing không? Growth Hacking mới phát triển ở Việt Nam, do vậy các tài liệu tiếng Việt về Growth Hacking chưa được phổ biến rộng rãi, điều này đã gây không ít trở ngại cho việc ứng dụng chúng và các chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. […]

  • Demographic là gì? Sử dụng nhân khẩu học để chia phân khúc thị trường

    Demographic là gì? Sử dụng nhân khẩu học để chia phân khúc thị trường

    Demographic là gì? Đây là khái nhiệm quen thuộc trong Marketing dùng để chỉ một trong những cách phân khúc thị trường, xác định khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khái niệm Demographic là gì còn khá lạ lẫm mới một số bạn trẻ mới vào nghề. Cùng tìm hiểu khái niệm […]

  • Paypal là gì? Ưu điểm khi sử dụng Paypal thanh toán Online

    Paypal là gì? Ưu điểm khi sử dụng Paypal thanh toán Online

    Paypal là gì? Khi sàn thương mại điện tử cũng như một số hình thức trao đổi buôn bán và sử dụng hàng hóa dịch vụ online ngày càng phát triển và được ưa chuộng vì sự tiện lợi mà nó đem lại cho mỗi cá nhân, mỗi gia đình. Kéo theo nhu cầu đó […]

  • Tagline là gì? Cách tạo tagline ấn tượng nhất

    Tagline là gì? Cách tạo tagline ấn tượng nhất

    Khi chưa hiểu rõ khái niệm Tagline là gì, bạn sẽ rất dễ nhầm lẫn giữa Tagline và Slogan, thậm chí bạn còn không phân biệt được chúng. Tuy nhiên sự thật không phải vậy, Tagline là một thuật ngữ được sử dụng trong ngành Marketing để chỉ một câu nói ngắn gọn nhưng đầy […]

  • Mô hình SMART là gì? Xác định mục tiêu Marketing theo mô hình SMART

    Mô hình SMART là gì? Xác định mục tiêu Marketing theo mô hình SMART

    Mô hình SMART là gì? Mô hình SMART trong xác định mục tiêu là gì? Muốn công việc đạt hiệu quả cao, bận cần phải đặt mục tiêu tốt. Việc xây dựng và thiết lập mục tiêu chính là một trong những kỹ năng cực kỳ quan trong, là chìa khóa đưa bạn đến cánh […]

  • Ma trận Ansoff là gì? Ứng dụng Ma trận Ansoff để chiếm lĩnh thị trường

    Ma trận Ansoff là gì? Ứng dụng Ma trận Ansoff để chiếm lĩnh thị trường

    Ma trận Ansoff là gì? Khi doanh nghiệp đứng trước rất nhiều thời cơ, chẳng hạn như phát triển sản phẩm mới hoặc mở rộng thị trường nhưng không biết làm thế nào để biết cái nào sẽ hoạt động tốt nhất cho tổ chức của bạn, ma trận Ansoff là một công cụ chiến […]

  • Leadership là gì? 6 kỹ năng của một nhà lãnh đạo tài ba

    Leadership là gì? 6 kỹ năng của một nhà lãnh đạo tài ba

    Leadership là gì? Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất dễ gây ra hiểu lầm cho mọi người. Leadership vốn không liên quan gì đến thâm niên hay vị trí của một người trong hệ thống cấp bậc của công ty. Leadership sẽ không tự động có khi bạn đạt đến một chức vụ […]

  • Teamwork là gì? 5 mẹo giúp Team Marketing của bạn hoàn thiện hơn

    Teamwork là gì? 5 mẹo giúp Team Marketing của bạn hoàn thiện hơn

    Teamwork là gì? Đây một trong những thuật ngữ cực kỳ quan trọng trong văn hóa làm việc của một doanh nghiệp. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp hiện nay chưa hiểu rõ khái niệm Teamwork là gì và chưa chú trọng đến nó. Một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công […]

  • Hiệu ứng cánh bướm là gì? Ý nghĩa đằng sau của cái tên ấn tượng

    Hiệu ứng cánh bướm là gì? Ý nghĩa đằng sau của cái tên ấn tượng

    Chúng ta thường nghe đến cụm từ “hiệu ứng cánh bướm” nhưng đã chắc bạn nắm được hiệu ứng cánh bướm là gì? Đây là một hiệu ứng tâm lý cực kỳ phổ biến. Hiệu ứng này không những chứa đựng các triết lý thú vị, mà còn có tính ứng dụng cao trong nhiều […]

  • 6 kỹ năng thuyết phục khách hàng của một Salesman giỏi

    6 kỹ năng thuyết phục khách hàng của một Salesman giỏi

    Bước chân vào nghề sales, bạn luôn phải sở hữu cho mình những kỹ năng nhất định như kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng giao tiếp, bán hàng qua điện thoại… Trong đó, tìm cách thuyết phục khách hàng không chỉ là kỹ năng giúp […]

  • Template là gì? Bật mí 5 nguồn lấy template thiết kế website miễn phí

    Template là gì? Bật mí 5 nguồn lấy template thiết kế website miễn phí

    Trong quá trình làm việc đã nhiều lần sử dụng nhưng không phải ai cũng biết thuật ngữ Template là gì cũng như những lợi ích của Template website thiết kế đẹp. Trên thực tế, việc xây dựng template đóng vai trò quan trọng không thể thiếu đối với những đang có kế hoạch lập […]

  • POC là gì? Những vai trò quan trọng của Proof of Concept

    POC là gì? Những vai trò quan trọng của Proof of Concept

    POC là gì chắc là một câu hỏi nghe khá lạ lẫm và mới mẻ đối với nhiều người. Trong bối cảnh tiền điện tử hay còn gọi là tiền ảo đang được nhiều nhà phát hành công nghệ trên thế giới sử dụng và phát triển. PoW hay PoS là 2 khái niệm phổ […]

  • CPA là gì trong Marketing? Phân biệt 3 thuật ngữ CPA, CPM và CPC

    CPA là gì trong Marketing? Phân biệt 3 thuật ngữ CPA, CPM và CPC

    CPC, CPM và CPA là gì – Đây đều là những thuật ngữ mà bất kỳ dân marketing nào cũng thấy quen thuộc. Cùng với CPA, CPM, CPC đều là những chỉ số quan trọng để đo đếm xem một chiến dịch có hiệu quả hay không. Vậy CPA là gì trong Marketing và khác […]

  • Sale Admin là gì? Nhiệm vụ chính của Sale Admin trong doanh nghiệp

    Sale Admin là gì? Nhiệm vụ chính của Sale Admin trong doanh nghiệp

    Trong một công ty, khách sạn hay nhà hàng, bên cạnh các vị trí sale nổi bật như Salesman, Sales Executive, Sales Supervisor, Sales Representative… thì Sale Admin chính là vụ trí rất hấp dẫn. Nếu không phải là người trong ngành thì ít ai có thể hiểu rõ và phân biệt được các vị […]

  • AIDA là gì? Mô hình truyền thông Marketing “cực” hiệu quả

    AIDA là gì? Mô hình truyền thông Marketing “cực” hiệu quả

    Bạn đã từng nghe đến thuật ngữ AIDA và tự đặt ra câu hỏi AIDA là gì chưa? AIDA là một mô hình truyền thông marketing cổ điển cho phép doanh nghiệp hiểu được quá trình nhận thức của người tiêu dùng khi đưa ra quyết định mua hàng, từ đó đưa ra được những […]

  • Publisher là gì? Bí quyết trở thành một Publisher thành công

    Publisher là gì? Bí quyết trở thành một Publisher thành công

    Affiliate Marketing – Tiếp thị liên kết ngày càng phát triển và trở thành cơ hội cho những người muốn kiếm tiền online. Một trong những thuật ngữ thường nghe đến trong Affiliate Marketing chính là Publisher. Tuy nhiên, bạn đã biết Publisher là gì, một số loại Publisher phổ biến hiện nay, sự khác biệt giữa Advertiser và Publisher là gì?

  • Top 10 website chỉnh sửa video online phổ biến nhất hiện nay

    Top 10 website chỉnh sửa video online phổ biến nhất hiện nay

    Việc sản xuất, chỉnh sửa video online là điều cần thiết để tiết kiệm thời gian và chi phí. Chúng ta đang sống trong thời đại bùng nổ của internet và mạng xã hội, điều này kéo theo xu hướng tiêu thụ nội dung của người dùng cũng thay đổi. Bằng chứng rõ ràng nhất […]

  • Digital Marketing Plan – Các bước lập một kế hoạch Digital Marketing cơ bản

    Digital Marketing Plan – Các bước lập một kế hoạch Digital Marketing cơ bản

    Digital Marketing Plan – Kế hoạch Digital Marketing là nhân tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của cả chiến dịch, quyết định thành bại của hoạt động doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp không xây dựng kế hoạch Digital Marketing sẽ không có mục tiêu rõ ràng trong việc tiếp […]

  • UID là gì? Sử dụng UID như thế nào mới đúng cách và hiệu quả?

    UID là gì? Sử dụng UID như thế nào mới đúng cách và hiệu quả?

    UID là một thuật ngữ được người dùng Facebook nhắc đến khá nhiều hiện nay, đặc biệt đối với những “Ads thủ Facebook” – người chạy quảng cáo Facebook. Liệu bạn đã biết UID là gì, tác dụng của UID như thế nào và cách sử dụng UID đúng cách? Cùng tìm kiếm lời giải cho câu hỏi UID là gì trong bài viết dưới đây.

  • OKR là gì? Đâu là sự khác biệt giữa OKR và KPI

    OKR là gì? Đâu là sự khác biệt giữa OKR và KPI

    OKR là gì mà được xem là một trong những phương pháp đánh giá công việc chính xác nhất hiện nay. Giữa KPI và OKR có sự khác biệt lớn và OKR được cho là hiệu quả hơn. KPI là phương thức đo lường công việc thường thấy. Tuy nhiên, hiện hay KPI không còn được […]