logo-marketing24h
  • Trang chủ
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Nổi bật
logo-marketing24h
Subscribe
  • Trang chủ
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Nổi bật

Kiến Thức
  • Marketing nội bộ và một số vấn đề liên quan đến ngành nghề

    Marketing nội bộ và một số vấn đề liên quan đến ngành nghề

    Marketing nội bộ là khái niệm quen thuộc với các doanh nghiệp. Đặc biệt là những ngành dịch vụ hay truyền thông. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về vai trò của ngành nghề này. Hãy điểm qua các mục bài viết sau để hiểu rõ hơn về ngành marketing này nhé! Marketing nội […]

  • Tin nhắn thương hiệu là gì? Lý giải vì sao doanh nghiệp nào cũng nên sử dụng?

    Tin nhắn thương hiệu là gì? Lý giải vì sao doanh nghiệp nào cũng nên sử dụng?

    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet là sự đa dạng hóa không ngừng của các phương tiện, công cụ truyền thông. Vì thế doanh nghiệp có rất nhiều sự lựa chọn hình thức Marketing để đạt được hiệu quả tốt nhất với chi phí thấp nhất. Thế nhưng, mặc dù đã xuất […]

  • Procurement là gì? Có những phương pháp nào để cải thiện Procurement Marketing

    Procurement là gì? Có những phương pháp nào để cải thiện Procurement Marketing

    Theo các bạn Procurement là gì? Procurement là một nghiệp vụ quan trọng quyết định nên sự thành bại của doanh nghiệp. Có thể nói, procurement có mối quan hệ mật thiết với ngành truyền thông xã hội. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ với cộng đồng marketer. Cùng Marketing24h tìm hiểu Procurement […]

  • Bounce rate là gì? Các yếu tố quyết định Bounce Rate của Website

    Bounce rate là gì? Các yếu tố quyết định Bounce Rate của Website

    Bounce Rate là một trong các chỉ số quan trọng giúp doanh nghiệp đánh giá khách quan trải nghiệm của người dùng trên trang. Ngoài ra, tỉ số này cũng đánh giá được chất lượng cũng như độ uy tín của website doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ mới vào nghề vẫn chưa hiểu […]

  • XML Sitemap là gì? XML Sitemap có những lợi ích gì trong SEO

    XML Sitemap là gì? XML Sitemap có những lợi ích gì trong SEO

    XML Sitemap tốt hoạt động như một lộ trình của trang web dẫn Google đến tất cả các trang quan trọng của bạn. XML Sitemap tốt cho SEO vì chúng cho phép Google nhanh chóng tìm thấy các trang web thiết yếu của bạn, ngay cả khi liên kết nội bộ của bạn không hoàn hảo. […]

  • Anchor Text là gì? Thuật ngữ này có vai trò gì trong SEO

    Anchor Text là gì? Thuật ngữ này có vai trò gì trong SEO

    Anchor Text là gì? Vai trò của Anchor Text trong SEO? Hãy cùng tìm hiểu về thuật ngữ này trong bài viết dưới đây. Thuật ngữ Anchor Text là gì? Anchor Text là văn bản có thể nhìn thấy, có thể nhấp của một liên kết. Anchor text còn được gọi là văn bản liên kết trong SEO. Anchor text […]

  • CPO là gì? Tổng hợp những cách làm tăng thành công của CPO

    CPO là gì? Tổng hợp những cách làm tăng thành công của CPO

    Hiện nay, hình thức kiếm tiền CPO đã không còn xa lạ gì với những người làm Digital Marketing, cụ thể là Affiliate Marketing. Hình thức này có nhiều đặc điểm ưu việt hơn hai hình thức CPS (Cost Per Sale) và CPA (Cost Per Action). Bởi nếu như áp dụng CPS hay CPA, khi […]

  • Giải đáp thắc mắc: Account Executive là gì? Tố chất trở thành 1 Account Executive giỏi

    Giải đáp thắc mắc: Account Executive là gì? Tố chất trở thành 1 Account Executive giỏi

    Không ít người thắc mắc Account Executive là gì? Bởi Account Executive là nghề còn mới ở nước ta. Ngành này khá hấp dẫn và hợp với các bạn trẻ năng động, đam mê Marketing. Vậy để trở thành một Account Executive chuyên nghiệp cần có những tố chất gì? Hãy điểm qua bài viết […]

  • SEO mũ trắng là gì? Một vài kỹ thuật giúp tăng gấp đôi Traffic cho website của bạn

    SEO mũ trắng là gì? Một vài kỹ thuật giúp tăng gấp đôi Traffic cho website của bạn

    Ngày xưa trong vũ trụ công cụ tìm kiếm, tất cả những gì bạn cần cho một thứ hạng cao trên Google là các lựa chọn từ khóa và một số nội dung hay để đi cùng với chúng. Tuy nhiên, ngoài việc tập trung vào số lượng bài viết cho trang web của mình, […]

  • TikTok Marketing là gì? Các hình thức Tiktok Marketing phổ biến hiện nay

    TikTok Marketing là gì? Các hình thức Tiktok Marketing phổ biến hiện nay

    Có thể bạn đã biết, Tiktok hiện đang là nền tảng tăng trưởng siêu khủng chỉ trong một thời gian ngắn. Khiến cho những ông lớn như Facebook cũng phải lao đao… Rồi cũng lại phải “bắt chước” nền tảng này nhằm kéo người dùng lại. Hiện giờ, việc sử dụng TikTok vô cùng phổ biến với […]

  • Team building là gì? Có những lợi ích gì khi tổ chức Team Building

    Team building là gì? Có những lợi ích gì khi tổ chức Team Building

    Trong một tổ chức hiện nay, việc các team làm việc qua lại lẫn nhau để hợp tác vận hành bộ máy trơn tru là điều kiện cần và đủ. Thế nhưng, để hiểu được Team Building là gì thì không phải ai cũng biết cách thực hiện nó sao cho hiệu quả nhất có thể. Vì […]

  • Relationship Marketing là gì? Một vài ví dụ Relationship Marketing

    Relationship Marketing là gì? Một vài ví dụ Relationship Marketing

    Relationship Marketing là một hình thức tiếp thị thiết yếu cho mọi doanh nghiệp. Để tìm hiểu rõ hơn về Relationship Marketing là gì? Và bản chất của hình thức marketing mối quan hệ như thế nào? Hãy đọc bài phân tích dưới đây của Marketing24h! Relationship Marketing là gì? Relationship Marketing được dịch ra tiếng Việt […]

  • Viral Campaign là gì? Các bước cơ bản để tạo một Viral Campaign hiệu quả

    Viral Campaign là gì? Các bước cơ bản để tạo một Viral Campaign hiệu quả

    Chúng ta mỗi ngày đều nghe về Viral Campaign hay chiến dịch marketing lan truyền, vậy Viral Campaign là gì? Và làm thế nào để khiến chiến dịch của bạn trở nên viral, gây được tiếng vang lớn trên thị trường? Viral Campaign là gì? “Muốn mua máy lạnh, đến Điện máy Xanh Muốn mua […]

  • Tư vấn marketing là gì? Quy trình tư vấn marketing cho doanh nghiệp hiệu quả

    Tư vấn marketing là gì? Quy trình tư vấn marketing cho doanh nghiệp hiệu quả

    Tư vấn marketing là gì? Làm thế nào để xây dựng quy trình tư vấn marketing phù hợp cho doanh nghiệp? Hãy cùng Marketing24h tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Không còn là cụm từ quá xa lạ với những người làm trong ngành truyền thông – marketing và những người thường xuyên sử dụng các […]

  • Feedback là gì? Tổng hợp các mẹo xử lý khủng hoảng truyền thông khi nhận phản hồi xấu

    Feedback là gì? Tổng hợp các mẹo xử lý khủng hoảng truyền thông khi nhận phản hồi xấu

    Thuật ngữ feedback du nhập vào Việt Nam và xuất hiện tràn lan trên các mạng xã hội nhiều năm gần đây nhưng không có mấy ai thật sự hiểu feedback là gì? Chỉ biết rằng, doanh nghiệp giờ đây bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các feedback từ khách hàng. Thống kê cho thấy, phụ […]

  • Catalogue là gì? Một vài mẫu catalogue ấn tượng và thu hút đối với doanh nghiệp

    Catalogue là gì? Một vài mẫu catalogue ấn tượng và thu hút đối với doanh nghiệp

    Tạo ra một catalogue hiệu quả và chuyên nghiệp với cách thiết kế hấp dẫn, bố cục chỉn chu, hình ảnh bắt mắt và nội dung sắc nét đỏi hỏi một đội ngũ chuyên nghiệp để chia sẻ các đầu việc và brainstorm được những giải pháp sáng tạo. Catalogue là một phương tiện Marketing xu hướng cho nhiều […]

  • Intro Video là gì ? Top 5 phần mềm tạp Intro Video mà các Marketer nên biết

    Intro Video là gì ? Top 5 phần mềm tạp Intro Video mà các Marketer nên biết

    Các mẫu intro video chắc chắn không còn xa lạ gì với người dùng Internet hiện đại. Bạn có thể bắt gặp chúng ở bất cứ đâu, trong các vlog, trailer phim hay video ca nhạc, dù thời lượng video ngắn hay dài.  Vậy các mẫu intro video này bản chất là gì và chúng có vai […]

  • Doanh số là gì? Một vài cách tăng doanh số bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

    Doanh số là gì? Một vài cách tăng doanh số bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

    Trong kinh doanh, cái khái niệm như doanh thu, doanh số, lợi nhuận… đều là những chỉ số cơ bản cần nắm vững bởi chúng đều là những thước đo quan trọng thể hiện tình hình của doanh nghiệp. Dù có thể quy mô, ngành hàng hay địa điểm khác nhau, nhưng chắc chắn các […]

  • Doanh thu là gì? Tổng hợp các cách tăng doanh thu bán hàng hiệu quả

    Doanh thu là gì? Tổng hợp các cách tăng doanh thu bán hàng hiệu quả

    Doanh thu là vấn đề đầu tiên mà các chủ doanh nghiệp quan tâm đến. Đồng thời cũng chính là thước đo dữ liệu dùng để đánh giá việc kinh doanh của một doanh nghiệp có đang hiệu quả hay không. Để có thể hiểu được một cách tường tận doanh thu là gì, cách […]

  • Display Ads là gì ? Hướng dẫn cách tối ưu google display network hiệu quả

    Display Ads là gì ? Hướng dẫn cách tối ưu google display network hiệu quả

    Theo ước tính, chi tiêu toàn cầu cho quảng cáo kỹ thuật số dự kiến sẽ vượt 333 tỷ USD trong năm nay. Điều này cho thấy nhu cầu về quảng cáo gia tăng. Tuy nhiên, khách hàng ngày càng thông minh khi xem quảng cáo. Display ads nhắm đến đúng đối tượng với đúng […]

  • 1 2 3 4 … 31 Tiếp

Tin mới

xem tất cả
Arsenal và cuộc cải tổ mạnh mẽ trước thềm mùa giải mới

Marketing nội bộ và một số vấn đề liên quan đến ngành nghề

Marketing nội bộ là khái niệm quen thuộc với các doanh nghiệp. Đặc biệt là những ngành…

  • Video bàn thắng Panama 2-3 Honduras: Ngược dòng chóng vánh

    Giải đáp thắc mắc: Creative là gì? Những kỹ năng cần có khi làm nghề

  • Video bàn thắng Panama 2-3 Honduras: Ngược dòng chóng vánh

    Những mẫu kịch bản Telesale đỉnh cao hiệu quả trong bán hàng


Marketing24h.vn là một trong các cổng thông tin về marketing, cập nhật về xu hướng, kiến thức về marketing trên các nền tảng.

Bản quyền thuộc về Marketing24h.vn

Sản phẩm

  • Digital Marketing
    • Marketing Bất Động Sản
  • Kiến Thức
  • Marketing

Hướng dẫn

  • Digital Marketing
  • Social Media
  • Display Ads
  • Video Marketing
  • SEO/SEM

Chuyên mục hay

  • Kiến thức
  • Marketing
  • Tổng Hợp
  • Marketing Bất Động Sản
  • Thị trường
Marketing
  • Digital Marketing
  • Video Marketing
  • Kiến Thức
  • Marketing
  • Marketing Bất Động Sản