• Customer experience là gì? Làm thế nào để đo lường UX & chia sẻ thực tế từ một CEO

    Customer experience là gì? Làm thế nào để đo lường UX & chia sẻ thực tế từ một CEO

    Trong một nghiên cứu: 86% người mua sẵn sàng trả nhiều tiền hơn nếu họ có được những trải nghiệm tuyệt vời. 73% người mua nói rằng, yếu tố quyết định mua hàng chính là những trải nghiệm của họ 65% người mua tìm thấy trải nghiệm tích cực với 1 thương hiệu có tầm […]

  • Phễu Marketing là gì? Cách xây dựng chiến lược tiếp thị cho từng giai đoạn của phễu

    Phễu Marketing là gì? Cách xây dựng chiến lược tiếp thị cho từng giai đoạn của phễu

    Phễu Marketing là một chiến lược tiếp thị chuyên nghiệp đòi hỏi sử dụng các chiến thuật tiếp thị khác nhau tùy thuộc vào giai đoạn của mỗi khách hàng trong hành trình mua hàng của họ. Mỗi khách hàng trải qua các bước nhất định trước khi thực hiện mua hàng. Các bước này có thể được […]

  • Chatwork là gì? Ứng dụng Chatwork trong quản lý vận hành

    Chatwork là gì? Ứng dụng Chatwork trong quản lý vận hành

    “Chatwork là gì?” Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp đã chủ động thực hiện phương án cho cán bộ, nhân viên làm việc từ xa. Tuy nhiên, cần phải có một giải pháp cụ thể để đảm bảo hiệu quả công việc luôn tốt nhất và đảm bảo […]

  • CSR là gì ? Cùng nhau tìm hiểu hoạt động CSR của Vinamilk

    CSR là gì ? Cùng nhau tìm hiểu hoạt động CSR của Vinamilk

    “CSR là gì ?” Bên ngoài công việc thu lợi từ kinh doanh, doanh nghiệp còn phải quan tâm đến môi trường, xã hội và bên ngoài các phần tử có liên quan. 1. CSR là gì ? CSR – Corporate Social Responsibility tạm dịch là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, là một […]

  • Branded Content trên Facebook là gì? Ứng dụng của nó như thế nào ?

    Branded Content trên Facebook là gì? Ứng dụng của nó như thế nào ?

    “Branded content trên Facebook là một tính năng mới”. Tuy nhiên vẫn rất ít thương hiệu sử dụng nội dung có thương hiệu khi chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Nội dung thương hiệu là gì? Hôm nay mình sẽ cung cấp cho các bạn cái nhìn tổng quan về nội dung có […]

  • Thương hiệu mạnh là gì? Làm sao để xây dựng thương hiệu mạnh thành công ?

    Thương hiệu mạnh là gì? Làm sao để xây dựng thương hiệu mạnh thành công ?

    Thương hiệu mạnh là sở hữu nhận thức mạnh mẽ,  nó chứng minh sự thành công của hoạt động kinh doanh, được công nhận bởi phản ứng tích cực từ cộng đồng và cả khách hàng trung thành. Một thương hiệu mạnh là một đầu dẫn thương hiệu ở vị trí của khách hàng. Nếu […]

  • Hiệu ứng Placebo là gì? Cách thức hoạt động của hiệu ứng Placebo như thế nào ?

    Hiệu ứng Placebo là gì? Cách thức hoạt động của hiệu ứng Placebo như thế nào ?

    “Hiệu ứng Placebo là gì?” Đã bao giờ bạn mua một tuýp kem đánh răng được khẳng định đem đến hiệu quả trắng sáng rạng ngời, và dù không vượt trội như quảng cáo, bạn vẫn cảm thấy nó thực sự có tác dụng? Không chỉ riêng bạn đâu, hiện tượng này vô cùng phổ […]

  • Technical Skill là gì ? Tại sao nó lại quan trọng đối với các Marketer

    Technical Skill là gì ? Tại sao nó lại quan trọng đối với các Marketer

    “Technical Skill là gì ?” Theo Linkedin, các nhà tuyển dụng đang dần chú trọng vào kỹ năng của ứng viên hơn là bằng cấp, với 20% sự gia tăng số lượng những nhà quản lý không bằng cấp đại học. Có thể thấy, kỹ năng mềm và các kỹ năng kỹ thuật liên quan […]

  • Meme Marketing là gì? Những điều cần lưu ý để tối ưu Meme Marketing ?

    Meme Marketing là gì? Những điều cần lưu ý để tối ưu Meme Marketing ?

    Với sứ mệnh kết nối con người trên toàn thế giới, các nền tảng mạng xã hội đã góp phần mở ra những phương thức tiếp cận khách hàng mới mẻ cho nhà tiếp thị, trong số đó có Meme Marketing

  • Engagement Rate là gì? Cách tính Engagement Rate như thế nào ?

    Engagement Rate là gì? Cách tính Engagement Rate như thế nào ?

    Khi triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo trên các nền tảng social media, như Facebook, Tiktok hay Instagram…, tỷ lệ tương tác (engagement rate) là một chỉ số vô cùng quan trọng. Người quản lý hoạt động truyền thông quảng cáo sẽ căn cứ vào engagement rate mà đánh giá được mức […]

  • Chiến dịch quảng cáo là gì ? Cần lưu ý gì để xây dựng một chiến dịch quảng cáo thành công

    Chiến dịch quảng cáo là gì ? Cần lưu ý gì để xây dựng một chiến dịch quảng cáo thành công

    Cùng Marketing24h tìm hiểu kỹ hơn về chiến dịch quảng cáo thông qua những chia sẻ bổ ích từ anh Leo Phan, giám đốc sáng tạo với hơn 20 kinh nghiệm qua buổi talkshow “Chiến dịch quảng cáo là gì?” diễn ra vào ngày 13/06 trên ứng dụng OnMic.

  • Custom Audience là gì? Các cách tạo Custom Audience ?

    Custom Audience là gì? Các cách tạo Custom Audience ?

    Custom Audience là gì? Thực chất, Custom Audience là một trong những công cụ hoàn hảo dành riêng cho những nhà quảng cáo trên Facebook.  Nếu như việc chạy Facebook Ads mang lại hiệu quả kinh doanh thì Custom Audience sẽ là “chìa khoá” để đem về doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. Cùng Marketing24h tìm […]

  • Nhận diện thương hiệu là gì ? Thương hiệu, biểu trưng là gì ?

    Nhận diện thương hiệu là gì ? Thương hiệu, biểu trưng là gì ?

    “Thương hiệu, biểu trưng và nhận diện thương hiệu là gì ?” Biểu trưng (Logo) không phải là thương hiệu cũng không phải là nhận diện thương hiệu. Thiết kế logo, thiết kế nhận diện thương hiệu đều có những vai trò khác nhau, kết hợp với nhau, chúng tạo thành hình ảnh nhận diện cho […]

  • CPAS là gì? Làm thế nào để sử dụng CPAS hiệu quả ?

    CPAS là gì? Làm thế nào để sử dụng CPAS hiệu quả ?

    “CPAS là gì ?” Trong bài viết này, mình sẽ đi sâu vào một trong các giải pháp đang được các nhãn hàng sử dụng trong quá trình làm Performance Marketing để đẩy mạnh doanh số trên các sàn thương mại điện tử – Facebook CPAS. Để bắt kịp và đồng hành cùng sự tăng […]

  • PMP là gì? Những điều cơ bản cần biết về PMP ?

    PMP là gì? Những điều cơ bản cần biết về PMP ?

    PMP (Project Management Professional) được coi là tiêu chuẩn vàng của quản lý dự án và được các project manager luôn mong muốn đạt được. Tại sao vậy? Vì đây là chứng chỉ chuyên môn được công nhận tạo cho họ đủ điều kiện để có thể làm việc trong các công ty hàng đầu trên […]

  • Mạng xã hội Twitter là gì ? Cần biết những gì để sử dụng được Twitter?

    Mạng xã hội Twitter là gì ? Cần biết những gì để sử dụng được Twitter?

    Ở Mỹ và một số quốc gia châu Âu, Mạng xã hội Twitter được ưa chuộng và sở hữu số người dùng vô cùng lớn. Đây chính là những thị trường tiềm năng nhất của Dropship. Trong bài viết này, hãy cùng Twitter Dropship tìm hiểu về mạng xã hội này và tất cả những […]

  • Content Creator là gì? Làm sao để trở thành một Content Creator chuyên nghiệp ?

    Content Creator là gì? Làm sao để trở thành một Content Creator chuyên nghiệp ?

    Bạn đã biết Content Creator thật sự là gì chưa? Cách để bạn trở thành một Content Creator thành công là gì? Bài viết này dành cho bạn đấy! Trong một khoảng thời gian mình tạo ra hàng ngàn bài viết cho các dự án của công ty và sau đó quản lý đội nhóm […]

  • SBU – Đơn vị kinh doanh chiến lược là gì ?

    SBU – Đơn vị kinh doanh chiến lược là gì ?

    Nắm vững khái niệm và công cụ phân tích về “Đơn vị kinh doanh chiến lược- SBU” sẽ giúp chúng ta đánh giá việc mở rộng hay thu hẹp hoạt động của các công ty và tập đoàn hiện nay như Vingroup, Masan, Hòa Phát, Mai Linh hay Kinh Đô, Bkav, Sao Thái Dương… liệu […]

  • Holding là gì? Ưu và nhược điểm của mô hình này trong kinh doanh

    Holding là gì? Ưu và nhược điểm của mô hình này trong kinh doanh

    “Holding là gì ?” Holdings là một trong mô hình công ty phổ biến nhất, thường được sử dụng tại các công ty đa quốc gia và đặc biệt là tại các doanh nghiệp tại Châu Á. Trong những năm qua, rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam thay thế mô hình doanh nghiệp cũ và […]

  • YouTuber là nghề gì? Làm thế nào để kiếm tiền khi làm Youtuber?

    YouTuber là nghề gì? Làm thế nào để kiếm tiền khi làm Youtuber?

    Youtuber là những người sáng tạo nội dung và chia sẻ chúng trên Youtube – nghĩa là tự quay video, không sử dụng lại nội dung video, hình ảnh, âm thanh mà chưa được phép. Nếu bạn sử dụng youtube và chia sẻ các video, clip quay chính mình chia sẻ về cuộc sống thường […]