logo-marketing24h
  • Trang chủ
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Nổi bật
logo-marketing24h
Subscribe
  • Trang chủ
  • Thương hiệu
  • Tài liệu
  • Nổi bật

Kiến Thức
  • Marketing xã hội là gì? So với Marketing thương mại nó có gì khác biệt ?

    Marketing xã hội là gì? So với Marketing thương mại nó có gì khác biệt ?

    Marketing xã hội là gì? Đâu là sự khác biệt giữa hình thức marketing này và marketing thương mại? Ưu điểm của nó là gì? Bạn đi đường và gặp vô số những biển quảng cáo lớn với nội dung như: “Mỗi cặp vợ chồng chỉ nên sinh đủ hai con” hay “Phòng chống đại […]

  • Email theo tên miền là gì ? Làm thế nào để tạo email theo tên miền hiệu quả

    Email theo tên miền là gì ? Làm thế nào để tạo email theo tên miền hiệu quả

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cách tạo email theo tên miền thì sau đây là ba cách thiết lập phổ biến, nhanh nhất và được nhiều người dùng nhất. Tạo email theo tên miền riêng cho doanh nghiệp bạn sẽ tạo sự chuyên nghiệp và đáng tin cho cho tất cả các dòng […]

  • Marketing bền vững là gì ? Một số ví dụ về marketing bền vững

    Marketing bền vững là gì ? Một số ví dụ về marketing bền vững

    Trong bối cảnh hiện nay, “bền vững” là một từ khóa được nhiều người chú ý, không chỉ trong lĩnh vực phát triển mà còn trong nhiều vấn đề khác. Marketing bền vững cũng là một xu hướng tất yếu như thế.  Nhưng không phải Marketer nào cũng thấu hiểu được hết những nội dung […]

  • Mass Marketing là gì? Tổng hợp các chiến lược Mass Marketing phổ biến

    Mass Marketing là gì? Tổng hợp các chiến lược Mass Marketing phổ biến

    Bạn đang không biết làm cách nào để thu hút được nhiều khách hàng mục tiêu? Bạn đang đau đầu vì chi phí tiếp cận quá lớn? Vậy thì bạn nên bắt đầu tìm hiểu xem Mass Marketing là gì? Bởi nếu bạn có mong muốn tìm được lượng khách hàng lớn mà chỉ cần […]

  • Marketing tích hợp là gì ? Các điều cơ bản cần biết về marketing tích hợp

    Marketing tích hợp là gì ? Các điều cơ bản cần biết về marketing tích hợp

    Hiện nay, thuật ngữ marketing tích hợp đã không còn xa lạ với các marketer. Đây là phương thức cạnh tranh trong kinh doanh, với mục tiêu gia tăng giá trị sản phẩm, thông tin, xây dựng nhận thức về sản phẩm, nâng cao uy tín nhãn hiệu, duy trì niềm tin, thái độ tốt đẹp của công […]

  • Marketing phân biệt là gì? Sự khác nhau về marketing phân biệt và không phân biệt

    Marketing phân biệt là gì? Sự khác nhau về marketing phân biệt và không phân biệt

    Marketing phân biệt là gì? Một chiến lược marketing phân biệt bao gồm những bước nào? Đánh giá ưu và nhược điểm của marketing phân biệt cùng Marketing24h trong bài viết dưới đây nhé! Trong marketing, vô số chiến lược mà một doanh nghiệp có thể triển khai để chạm đến khách hàng và đạt […]

  • Marketing tổng thể là gì ? Nó có lợi ích gì đối với doanh nghiệp ?

    Marketing tổng thể là gì ? Nó có lợi ích gì đối với doanh nghiệp ?

    Để doanh nghiệp có thể trở nên bền vững và lan toả hình ảnh thương hiệu diện rộng một cách nhanh chóng đến khách hàng tiềm năng thì việc xây dựng một chiến lược Marketing tổng thể là vô cùng cấp thiết. Vậy Marketing tổng thể là gì? 6 bước lập kế hoạch Marketing tổng […]

  • Trải nghiệm khách hàng là gì ? Một số cách tăng trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp

    Trải nghiệm khách hàng là gì ? Một số cách tăng trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp

    Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như vũ bão, thành công của doanh nghiệp không chỉ được đong đếm bằng các con số bán hàng mà còn cần dựa trên sự hài lòng cũng như trải nghiệm của mỗi khách hàng.  Bởi nếu doanh nghiệp đó tạo được những trải nghiệm tuyệt […]

  • ROAS là gì? Hướng dẫn cách để tối ưu ROAS hiệu quả nhất

    ROAS là gì? Hướng dẫn cách để tối ưu ROAS hiệu quả nhất

    Khi chạy các chiến dịch quảng cáo, chắc hẳn đã một lần bạn tự hỏi “Nếu tôi bỏ ra số tiền x vào kênh marketing này, thì số tiền tôi thu lại được là bao nhiêu?” Vậy thì ROAS sẽ là chỉ số phù hợp để trả lời cho câu hỏi trên của bạn.  Hãy cùng […]

  • Chỉ số AOV là gì ? Làm thế nào để cải thiện chỉ số AOV hiệu quả

    Chỉ số AOV là gì ? Làm thế nào để cải thiện chỉ số AOV hiệu quả

    Chắc hẳn AOV là một thuật ngữ khá quen thuộc với các hình thức kinh doanh trực tuyến. Cho dù lưu lượng truy cập vào trang web của bạn cao, tỷ lệ chuyển đổi tốt nhưng AOV luôn ở mức thấp, thì doanh thu của bạn cũng không thể nào cải thiện được. Điều bạn […]

  • Khách hàng thân thiết là gì? Làm thế nào để xây dựng mối quan hệ với khách hàng dễ dàng

    Khách hàng thân thiết là gì? Làm thế nào để xây dựng mối quan hệ với khách hàng dễ dàng

    Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng cao, các doanh nghiệp luôn mong muốn giữ vững được vị thế, giá trị thương hiệu và duy trì doanh thu một cách ổn định. Đương nhiên, việc tìm kiếm cho mình một lượng khách hàng thân thiết là một giải pháp thiết yếu cho doanh […]

  • Pantone Validated là gì ? Tại sao dân sáng tạo lại quan tâm đến nó nhiều như vậy

    Pantone Validated là gì ? Tại sao dân sáng tạo lại quan tâm đến nó nhiều như vậy

    Một số laptop và màn hình hiện đại sẽ được dán chứng nhận “Pantone Validated”. Phải chăng chỉ có những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe mới nhận được chứng nhận này? Vậy chính xác thì chứng nhận Pantone là gì? Pantone Validated là gì mà quan trọng đến […]

  • Tiếp thị đạo đức là gì ? 4 tiêu chí đo lường đạo đức trong tiếp thị

    Tiếp thị đạo đức là gì ? 4 tiêu chí đo lường đạo đức trong tiếp thị

    Một ngày, chuyên mục Media của The New York Times xuất hiện với bài báo có tiêu đề làm marketers chột dạ: “Ngành công nghiệp quảng cáo đang nỗ lực làm khán giá… ghét họ”. “Họ trục lợi dữ liệu người dùng”, “Tin tức quảng cáo nhan nhản ở khắp mọi nơi”, “Họ lừa chúng […]

  • Giải đáp thắc mắc: Key Account là gì? Các vấn đề liên quan Key Account

    Giải đáp thắc mắc: Key Account là gì? Các vấn đề liên quan Key Account

    Key Account là gì? Khái niệm này đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi hiện nay các Agency thì bộ phận Account có vai trò quan trọng về việc giữ đầu mối công việc với khách hàng. Bộ phận Account còn có nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng và tư vấn, chốt […]

  • Search Intent là gì? Tổng hợp các cách tối ưu Search Intent hiệu quả

    Search Intent là gì? Tổng hợp các cách tối ưu Search Intent hiệu quả

    Search Intent là gì? Search Intent đóng vai trò gì trong quá trình SEO và làm thế nào để tối ưu Search Intent hiệu quả? Làm việc với SEO – Search Engine Optimization (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là làm việc với một quy trình nhiều chi tiết nhỏ, nhằm cải thiện thứ […]

  • Rank Math SEO là gì? So sánh Rank Math SEO và Yoast SEO

    Rank Math SEO là gì? So sánh Rank Math SEO và Yoast SEO

    Rank Math SEO là gì? Vì sao Rank Math SEO lại được đánh giá là có thể vượt mặt Yoast SEO và làm thế nào để sử dụng Rank Math SEO hiệu quả? SEO là cách để tạo ra nguồn traffic liên tục đáng tin cậy nhất cho website của bạn. Quá trình tối ưu hóa […]

  • Mục tiêu kinh doanh là gì? Các yếu tố cơ bản để xây dựng mục tiêu

    Mục tiêu kinh doanh là gì? Các yếu tố cơ bản để xây dựng mục tiêu

    “Mục tiêu kinh doanh là gì?” Mục tiêu kinh doanh là cơ sở giúp cho doanh nghiệp phát triển bền vững và lâu dài. Vậy làm thế nào để xây dựng một mục tiêu thông minh và hiệu quả? Doanh nghiệp nên xây dựng mục tiêu kinh doanh theo những tiêu chí nào?  Mục tiêu […]

  • Content Pillar là gì ? Các bước triển khai chiến lược Content Pillar hiệu quả

    Content Pillar là gì ? Các bước triển khai chiến lược Content Pillar hiệu quả

    Content Pillar là một phần thiết yếu trong chiến lược nội dung của thương hiệu và phục vụ một mục đích cơ bản: giúp độc giả tìm hiểu về một chủ đề một cách tường tận và toàn diện nhất. Mặc dù khái niệm Content Pillar là gì không thực sự mới, nhưng nhiều doanh […]

  • Leads là gì ? Làm thế nào để tăng Leads trên mạng xã hội ?

    Leads là gì ? Làm thế nào để tăng Leads trên mạng xã hội ?

    Trong bối cảnh hiện nay, việc tạo Lead (khách hàng tiềm năng) từ mạng xã hội nằm trong mọi chiến lược của những marketers. Với những marketers mong muốn tăng độ nhận diện thương hiệu và tương tác, thu hút Lead từ mạng xã hội là một bước tiến tốt và cần thiết. Chúng sẽ […]

  • NoFollow và DoFollow là gì? Ưu nhược điểm của chúng như thế nào ?

    NoFollow và DoFollow là gì? Ưu nhược điểm của chúng như thế nào ?

    Việc liên kết, cho dù bạn đang liên kết đến một trang web khác hoặc trang web của bạn đang bị liên kết đến, thì là một phần quan trọng của SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Và khi đó, ta thường nhìn thấy 2 thuật ngữ: NoFollow và DoFollow. Vậy Nofollow và Dofollow là gì? Liên kết nofollow […]

  • Trở về 1 2 3 4 5 … 31 Tiếp

Tin mới

xem tất cả
Arsenal và cuộc cải tổ mạnh mẽ trước thềm mùa giải mới

Marketing nội bộ và một số vấn đề liên quan đến ngành nghề

Marketing nội bộ là khái niệm quen thuộc với các doanh nghiệp. Đặc biệt là những ngành…

  • Video bàn thắng Panama 2-3 Honduras: Ngược dòng chóng vánh

    Giải đáp thắc mắc: Creative là gì? Những kỹ năng cần có khi làm nghề

  • Video bàn thắng Panama 2-3 Honduras: Ngược dòng chóng vánh

    Những mẫu kịch bản Telesale đỉnh cao hiệu quả trong bán hàng


Marketing24h.vn là một trong các cổng thông tin về marketing, cập nhật về xu hướng, kiến thức về marketing trên các nền tảng.

Bản quyền thuộc về Marketing24h.vn

Sản phẩm

  • Digital Marketing
    • Marketing Bất Động Sản
  • Kiến Thức
  • Marketing

Hướng dẫn

  • Digital Marketing
  • Social Media
  • Display Ads
  • Video Marketing
  • SEO/SEM

Chuyên mục hay

  • Kiến thức
  • Marketing
  • Tổng Hợp
  • Marketing Bất Động Sản
  • Thị trường
Marketing
  • Digital Marketing
  • Video Marketing
  • Kiến Thức
  • Marketing
  • Marketing Bất Động Sản