Làm marketing BĐS hiệu quả cần đảm bảo những yếu tố gì? Làm marketing BĐS hiệu quả

làm marketing bđs hiệu quả

Làm marketing BĐS hiệu quả chắc chắn là mong đợi của tất cả các đơn vị, chuyên viên bán hàng cũng như những người làm Marketing chuyên nghiệp bởi nó đánh giá thành công của chiến dịch.

Marketing BĐS hiệu quả
Marketing bất động sản hiệu quả chính là mong muốn của bất kỳ đơn vị hay người làm Marketing nào

Marketing là chiến lược quảng bá cho thương hiệu không còn xa lạ gì với chúng ta. Khái niệm này được nhắc tới nhiều trong lĩnh vực kinh doanh. Và bất động sản là thị trường không ngoại lệ. Vậy làm marketing BĐS hiệu quả như thế nào?

Có thực sự cần xây dựng kế hoạch marketing hay không?

Marketing đóng vai trò lớn trong quá trình quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu bán hàng. Hiện nay đơn vị và chuyên viên bán hàng đều cần thực hiện chiến lược marketing cho dự án mới có thể tiếp thị, giới thiệu sản phẩm/dự án cũng như bán được hàng.

Để vượt trội hơn hẳn và để khách hàng nhớ tới thương hiệu thì việc xây dựng kế hoạch marketing rất cần thiết. Điều này giúp đơn vị có cách làm và thực hiện chuẩn hơn, hiệu quả hơn. Đồng thời lường trước được những vấn đề có thể xảy ra và hạn chế được rủi ro.

marketing bất động sản
Kế hoạch marketing giúp đơn vị bất động sản tăng doanh thu

Trước khi xây dựng kế hoạch marketing cần tìm hiểu các đối tượng khách hàng trước. Điều này giúp đơn vị có được bản kế hoạch hoàn chỉnh. Với những cách làm tối ưu và nắm bắt được thị trường bất động sản tốt hơn.

Những yếu tố để làm marketing BĐS hiệu quả

Trước khi tiến hành triển khai kế hoạch marketing thì các đơn vị cần xây dựng marketing plan (kế hoạch Marketing). Cần có bản nội dung chi tiết nhất về các hoạt động và tiến trình cần thực hiện.

Trong bản kế hoạch cần nêu cụ thể các mốc thời gian, hoạt động cụ thể. Mục tiêu và định hướng làm marketing. Vạch sẵn ra các hoạt động, các kênh quảng cáo, ngân sách cần chi trả cho hoạt động quảng cáo. Do đó mà khi làm marketing để hiệu quả cần các yếu tố sau:

Website thương hiệu

Để làm marketing truyền thông cho đơn vị cần tới một Profile Online cho chính dự án/sản phẩm đó hoặc chính bản thân đơn vị và chuyên viên bán hàng. Đây giống như là một ngôi nhà thay thế cho địa chỉ thương hiệu ngoài đời thực. Đồng thời, cung cấp thông tin nhiều nhất cho khách hàng cũng như phản ánh độ tin cậy của thông tin và đơn vị.

Thông qua trang web khách hàng cập nhật được thông tin và hình ảnh dự án thiết thực hơn. Website là nơi chứa các nội dung, chương trình khuyến mãi, ưu đãi,… cho dự án/sản phẩm hay đơn vị. Làm marketing cần tới địa chỉ trang web để thực hiện các chiến dịch như chạy quảng cáo, làm seo web,…

Nên xây dựng website thương hiệu khi làm marketing
Nên xây dựng website thương hiệu khi làm marketing

Truyền thông đa kênh

Khi đã có được website cho thương hiệu thì đơn vị cần lên kế hoạch marketing cho đơn vị qua kênh truyền thông. Có thể làm marketing thông qua các kênh Online như: Google, YouTube, Zalo,… Hoặc đăng tin trên các kênh nổi tiếng hiện nay như Twitter, Pinterest,… Đây đều là những kênh tin uy tín không chỉ trong mà còn ngoài nước.

Làm marketing BĐS hiệu quả cần thực hiện trên nhiều kênh thông tin

Xây dựng nội dung content sáng tạo

Nói tới marketing không thể thiếu Seo, chạy quảng cáo trên Google, Facebook,… Do đó mà nội dung quảng bá của các hoạt động này cần sáng tạo và cuốn hút.

Nội dung rất quan trọng trong việc nói lên thành công của chiến lược marketing. Vì thế hãy xây dựng nội dung thật cuốn hút và ấn tượng nhé.

Những chia sẻ về cách làm marketing BĐS hiệu quả đều nên ở các mục trên. Hy vọng qua bài viết bạn biết cách làm marketing thành công thu về lợi nhuận cao.

Xem Khóa học Facebook Ads cùng cách viết Content hay tại đây:

Những mẹo nhỏ viết content bất động sản hay và cuốn hút

Tagged: