“Lead Generation – Cầu nối tiếp cận khách hàng”
Email, Số điện thoại, Họ tên – là những thông tin mà bất cứ Marketer nào cũng mong muốn có được từ những khách hàng tiềm năng. Vậy với những mặt hàng như chung cư, liền kề, biệt thự có giá trị tiền tỷ, chủ đầu tư và sàn phân phối cần làm thế nào để sở hữu lượng data này thông qua kênh Online?
Đối với mỗi phòng ban Marketing hay Sale, luôn tồn tại hai vấn đề trăn trở: “làm thế nào để có nhiều lead?” và “làm thế nào để lead chất lượng?”. Với Marketing24h, lời giải của cả hai bài toán này được gói gọn trong giải pháp Lead Generation – Thu thập data khách hàng quan tâm đến dự án.
Nội dung
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là quá trình gây dựng sự quan tâm đến các sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp. Để thực hiện việc này, doanh nghiệp thường tạo chiến dịch khuyến khích người tiêu dùng điền thông tin liên hệ của họ vào mẫu.
Lead Generation là giải pháp giúp thu thập dữ liệu đối tượng Khách hàng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp từ đó tiến hành qualify và telesales chuyển đổi thành khách hàng.
Giải pháp triển khai quảng cáo đa kênh tăng cường lượng traffic về website, giúp đối tượng mục tiêu biết đến và đọc các thông tin về dự án, từ đó kích thích đối tượng này để lại contact thông qua hệ thống call-to-action đa dạng.
Giải pháp được thực hiện dựa trên hai hoạt động chính: Tối ưu landing page và Triển khai campaign quảng cáo thu lead, kết hợp với các công nghệ quảng cáo hiện đại nhất và hệ thống tracking và optimizing được xây dựng bởi Marketing24h. Có 2 dạng Lead Generation cơ bản là Marketing Lead và Sale Lead
Marketing Lead
Sale Lead
Giải pháp Lead Generation của Marketing24h tối ưu hóa dữ liệu người dùng nhờ các nguồn thông tin sau:
Sử dụng dữ liệu từ các tập khách hàng rồi retargeting, giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi lên từ 400% đến 800% Bên cạnh đó, từ tập dữ liệu thu thập đc từ các nguồn tạo ra tập dữ liệu khách hàng tương đồng.
Target theo độ tuổi, location, hành vi, sơ thích và theo từng tag phù hơp với tập khách hàng tiềm năng
Các nội dung content trên banner được tối ưu phù hợp với mục đích lấy lead, tăng tỷ lệ thu được lead chất lượng
Tư vấn và hỗ trợ tối ưu landing page để tăng hiệu quả convert lead. Hỗ trợ thiết kế microsite trang đích cho doanh nghiệp có nhu cầu.
Hỗ trợ gắn code tracking để tối ưu trong việc phân phối quảng cáo giúp hiển thị đúng đối tượng, đúng thời điểm và đúng website
Hiển thị quảng cáo cho tập khách hàng đọc bài Pr theo những từ khóa phù hợp để tăng khả năng convert lead
Xác định tất cả những dữ liệu mà doanh nghiệp cần từ khách hàng mục tiêu
E- commerce
Với ngành E- commerce, có thể triển khai các dạng sau:
Bất động sản
Với ngành Bất động sản, có thể triển khai các dạng sau:
Ngân hàng
Với ngành Ngân hàng, có thể triển khai các dạng sau:
Dịch vụ
Với ngành Dịch vụ, có thể triển khai các dạng sau:
F & B
Với ngành Dịch vụ, chúng ta thường thấy đó chính là việc nhận sản phẩm mẫu hay sản phẩm dùng thử.