Cả Email và Diret Mail (Send thư trực tiếp) đều với những lợi nhuận và thế mạnh của riêng mình. Vậy lựa lựa chọn loại nào sẽ hiệu suất cao hơn? Câu vấn đáp sẽ tùy thuộc vào phân khúc quý khách hàng và mục tiêu mà chiến dịch Tiếp thị của doanh nghiệp hướng tới. Nhưng tốt hơn hết, bạn nên tích hợp cả nhì phương pháp để tận dụng được tối đa lợi nhuận.
Vì sao nên sử dụng cả nhì? Tích hợp vào thời khắc nào, như vậy nào để thật hiệu suất cao? quý khách hàng sẽ tìm thấy câu vấn đáp trong Infographic tiếp sau đây.
Có thể bạn quan tâm:
Bí Mật “Thần Thánh” Về Email Marketing Dân sale Bất Động Sản Phải Nắm Vững