Gợi ý các thời điểm thích hợp làm marketing căn hộ thành công Thời điểm thích hợp làm marketing căn hộ

marketing căn hộ

Trong số các loại hình sản phẩm bất động sản thì các căn hộ chung cư hiện nay đang khách hàng và nhà đầu tư quan tâm hơn cả nhờ những ưu điểm vượt trội của mình. Do vậy cách thức Marketing căn hộ bất động sản cũng có ít nhiều khác biệt so với biệt thự hay đất nền.

Marketing bđs
Marketing từng sản phẩm bất động sản sẽ có sự khác biệt với nhau

Việc lựa chọn thời điểm làm marketing căn hộ có vai trò hết sức quan trọng nhằm thúc đẩy sự thành công vượt trội cho dự án và sản phẩm đó. Đồng thời, là tiền đề tốt để các đơn vị tiếp cận khách hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn. Do đó mà khi làm marketing cần lựa chọn đúng thời điểm để làm truyền thông.

Lợi ích của việc làm marketing theo thời điểm

Trước khi tìm hiểu về một số thời điểm truyền thông mang lại hiệu quả cao, hãy cùng Marketing24H đi xem qua về những lợi ích mà truyền thông theo thời điểm mang lại cho người làm Marketing.

Marketing theo thời điểm hiện nay đang là cách thức marketing phát triển dựa trên yếu tố về thời gian. Người làm marketing căn hộ sẽ nghiên cứu thời điểm thích hợp để tung ra sản phẩm hoặc dự án đến với công chúng. Nỗ lực của người làm marketing đúng thời điểm nhằm mang tới các lợi ích sau:

  • Thu hút khách hàng chú ý tới sản phẩm/dự án tốt hơn những thời điểm khác;
  • Tốc độ truyền thông và lan tỏa thông điệp sẽ cao hơn;
  • Gia tăng doanh thu bán hàng và mở rộng thị phần của đơn vị;
chiến lược marketing bất động sản
Marketing căn hộ đúng thời điểm mang tới sự lan toả lớn

Nhờ vào những lợi ích tích cực này mà các đơn vị ngày càng áp dụng hình thức marketing theo thời gian nhiều hơn.

Các hình thức marketing căn hộ theo thời gian

Hiện nay có các hình thức marketing theo thời gian như sau:

Marketing theo mùa

Mọi dự án, sản phẩm đều có khoảng thời gian vàng trong năm. Thời điểm này sản phẩm sẽ bán chạy và được nhiều người quan tâm nhất. Chẳng hạn như với ngành du lịch thì khoảng thời gian thích hợp vào các ngày lễ hội như 30/4, 2/9,…

Marketing theo mùa giúp tăng doanh số bán hàng

Với ngành bất động sản cũng không ngoại lệ. Người làm marketing có thể tận dụng các dịp đầu năm, cuối năm để làm marketing thu hút người tiêu dùng. Các dự án căn hộ, biệt thự có thể làm marketing theo mùa lễ hội có chương trình khuyến mãi,… Chẳng hạn như mua căn hộ khuyến mãi thêm gói làm nội thất giá ưu đãi hoặc mua chung cư giảm giá tới 10-15%,…

Vào những thời điểm nghỉ lễ Tết, khách hàng thường có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn khi đó việc tạo thu hút cho khách hàng cũng mang lại những hiệu quả bất ngờ.

Tuỳ vào từng chương trình, chính sách mà người làm marketing đưa ra thông tin phù hợp. Cách thực hiện nay không chỉ giúp quảng bá thương hiệu mà còn thu về sự quan tâm lớn của khách hàng.

Marketing theo sự kiện

Làm marketing theo sự kiện được nhiều đơn vị bất động sản áp dụng. Có thể thực hiện marketing căn hộ theo mùa giải euro, worldcup, mùa lễ hội âm nhạc,… Những dịp này khi tổ chức sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.

Digital marketing bất động sản
Làm marketing theo sự kiện có sức ảnh hưởng lớn

Đặc biệt là sự kiện bóng đá diễn ra hàng năm. Những sự kiện lớn thường có nhiều người dân quan tâm. Do đó, khi làm marketing có thể lợi dụng tình hình xã hội để thu về doanh thu và tạo sức ảnh hưởng lớn.

Tạm Kết

Cùng với việc Marketing dự án thì Marketing căn hộ cũng mang lại những lợi ích và sự lan tỏa cao nhất khi biết tận dụng đúng thời điểm “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

Qua những chia sẻ về cách làm maketing căn hộ theo thời điểm trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi làm marketing. Chúc bạn xây dựng được chiến lược marketing độc đáo và ấn tượng.

Xem thêm Khóa học Facebook Ads chuyên nghiệp bí kíp Marketing bất động sản thành công vui lòng bấm ngay:

Bí kíp marketing cho bất động sản thành công

Tagged: