• Tagline là gì? Cách tạo tagline ấn tượng nhất

    Tagline là gì? Cách tạo tagline ấn tượng nhất

    Khi chưa hiểu rõ khái niệm Tagline là gì, bạn sẽ rất dễ nhầm lẫn giữa Tagline và Slogan, thậm chí bạn còn không phân biệt được chúng. Tuy nhiên sự thật không phải vậy, Tagline là một thuật ngữ được sử dụng trong ngành Marketing để chỉ một câu nói ngắn gọn nhưng đầy […]

  • Phân tích thị trường là gì? Hướng dẫn chi tiết cho người mới

    Phân tích thị trường là gì? Hướng dẫn chi tiết cho người mới

    Phân tích thị trường liên quan đến việc nghiên cứu thị trường để hiểu các cơ hội và thách thức. Chúng cung cấp cho các thương hiệu sự phong phú về thông tin để họ có thể tối đa hóa tất cả các hoạt động, và đảm bảo cơ hội kết nối với khách hàng cao nhất, cũng như đánh […]

  • MBA là gì? Tổng quan chương trình MBA cho dân Marketing

    MBA là gì? Tổng quan chương trình MBA cho dân Marketing

    Chương trình đạo tạo MBA hiện nay đang rất phổ biến tại Việt Nam, tuy nhiên khá nhiều người còn chưa hiểu rõ MBA là gì và học MBA để làm gì sau này. Thực ra, MBA là tấm bằng quốc tế có giá trị nhất trong mắt các nhà tuyển dụng. Nhiều doanh nghiệp […]

  • Teamwork là gì? 5 mẹo giúp Team Marketing của bạn hoàn thiện hơn

    Teamwork là gì? 5 mẹo giúp Team Marketing của bạn hoàn thiện hơn

    Teamwork là gì? Đây một trong những thuật ngữ cực kỳ quan trọng trong văn hóa làm việc của một doanh nghiệp. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp hiện nay chưa hiểu rõ khái niệm Teamwork là gì và chưa chú trọng đến nó. Một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công […]

  • 6 kỹ năng thuyết phục khách hàng của một Salesman giỏi

    6 kỹ năng thuyết phục khách hàng của một Salesman giỏi

    Bước chân vào nghề sales, bạn luôn phải sở hữu cho mình những kỹ năng nhất định như kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng giao tiếp, bán hàng qua điện thoại… Trong đó, tìm cách thuyết phục khách hàng không chỉ là kỹ năng giúp […]

  • Bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp gồm những gì?

    Bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp gồm những gì?

    Trong bộ nhận diện thương hiệu sẽ gồm những gì? Cũng giống như tính cách cá nhân làm nên cá tính riêng biệt của mỗi người, bản sắc thương hiệu cũng là yếu tố giúp doanh nghiệp trở nên độc nhất vô nhị, tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh trên thị […]

  • Pop-up là gì? Bí kíp để tạo ra quảng cáo Pop-up “siêu hiệu quả” #1

    Pop-up là gì? Bí kíp để tạo ra quảng cáo Pop-up “siêu hiệu quả” #1

    Pop-up là gì – Đây là một phương thức truyền thông quảng cáo để doanh nghiệp quảng bá cho doanh nghiệp mình. Thế nhưng quảng cáo Pop-up là gì và nó có vẻ đang là một xu thế mà các doanh nghiệp đang sử dụng để tăng độ phủ của doanh nghiệp tới khách hàng […]

  • CPA là gì trong Marketing? Phân biệt 3 thuật ngữ CPA, CPM và CPC

    CPA là gì trong Marketing? Phân biệt 3 thuật ngữ CPA, CPM và CPC

    CPC, CPM và CPA là gì – Đây đều là những thuật ngữ mà bất kỳ dân marketing nào cũng thấy quen thuộc. Cùng với CPA, CPM, CPC đều là những chỉ số quan trọng để đo đếm xem một chiến dịch có hiệu quả hay không. Vậy CPA là gì trong Marketing và khác […]

  • Truyền thông Marketing là gì? 5 bước xây dựng chiến lược truyền thông

    Truyền thông Marketing là gì? 5 bước xây dựng chiến lược truyền thông

    Ngành quản trị marketing và truyền thông marketing đang là một nghề rất “hot” hiện nay. Vậy ngành truyền thông Marketing là gì? – Truyền thông Marketing (Marketing Communication) là một phần căn bản và không thể thiếu trong những nỗ lực tiếp thị của một doanh nghiệp. Nói một cách đơn giản, truyền thông […]

  • Brand Awareness là gì? Chiến thuật xây dựng Brand Awareness hiệu quả

    Brand Awareness là gì? Chiến thuật xây dựng Brand Awareness hiệu quả

    Một trong những thuật ngữ cơ bản và đặc biệt quan trọng trong xây dựng thương hiệu là Brand Awareness – độ nhận biết thương hiệu. Vậy chính xác thì Brand Awareness là gì và làm thế nào để doanh nghiệp có thể xây dựng Brand Awareness một cách hiệu quả nhất?

  • Phân tích môi trường Marketing. Yếu tố nào đóng vai trò “then chốt”?

    Phân tích môi trường Marketing. Yếu tố nào đóng vai trò “then chốt”?

    Trong tiếp thị quảng cáo, phân tích môi trường marketing của doanh nghiệp là bước quan trọng giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

  • Tài liệu Digital Marketing toàn tập tự học hay nhất năm 2021

    Tài liệu Digital Marketing toàn tập tự học hay nhất năm 2021

    Bạn đang muốn học hỏi để trở thành một Digital Marketing Agency chuyên nghiệp? Vậy thì trọn bộ tài liệu Digital Marketing tự học sau đây của chúng tôi sẽ là “kim chỉ nam” hiệu quả cho bạn. Digital Marketing ngày càng phát triển mạnh mẽ đồng thời trở thành xu hướng chính của tiếp […]

  • 7P Marketing Mix là gì và áp dụng 7P trong Marketing sao cho chuẩn?

    7P Marketing Mix là gì và áp dụng 7P trong Marketing sao cho chuẩn?

    Khái niệm 7P Marketing Mix là gì đối với các Marketer đã không còn xa lạ tuy nhiên không phải ai cũng áp dụng mô hình 7P trong Marketing hiệu quả và đúng cách. Do đó, đôi khi mô hình Marketing Mix này lại không được một số marketer đánh giá cao. Đây chính là […]

  • [PDF] Giáo trình Marketing căn bản nhập môn cho “newbie” Marketer

    [PDF] Giáo trình Marketing căn bản nhập môn cho “newbie” Marketer

    Bạn là “newbie” Marketer và đang muốn trang bị cho mình những kiến thức Marketing nền móng? Vậy thì bộ giáo trình marketing căn bản pdf sau đây chắc chắn sẽ là “món quà vô giá” mà bạn không thể chối từ. Thế giới Marketing hết sức rộng lớn và phức tạp nên việc sở […]

  • Moca là gì? Những điều cần biết về ví điện tử hàng đầu này

    Moca là gì? Những điều cần biết về ví điện tử hàng đầu này

    Moca là cái tên rất phổ biến trên thị trường ví điện tử Việt Nam hiện tại. Vậy bạn đã hiểu thực chất Moca là gì? Ví Moca có an toàn không? Ví điện tử Moca trở nên cực kỳ quen thuộc với người Việt hiện nay bởi nó được tích hợp với những cái […]

  • Sampling là gì? 10 checklist nên giải đáp trước khi làm Sampling Marketing

    Sampling là gì? 10 checklist nên giải đáp trước khi làm Sampling Marketing

    Sampling là gì và có phải lúc nào cũng có thể áp dụng Sampling Marketing cho doanh nghiệp? Hãy cùng Marketing24h giải đáp những thắc mắc trên trong bài viết này nhé! Thời đại công nghệ 4.0 trào dâng như một cơn sóng thần yêu cầu người làm tiếp thị cần biết và vận dụng […]

  • Ngày 11/11 là ngày gì? Bí kíp săn deal ngày 11/11 không trượt phát nào

    Ngày 11/11 là ngày gì? Bí kíp săn deal ngày 11/11 không trượt phát nào

    Ngày 11/11 là ngày gì mà lại trở thành ngày hội của mua sắm? Ngày 11 tháng 11 năm nay bạn đã chuẩn bị cho mình bí kíp nào chưa? Hãy để Marketing24h giải mã bí ấn lịch sử ngày 11 – 11 là gì cho bạn cũng như mách nhỏ bạn một vài mẹo […]

  • Định vị sản phẩm là gì? 5 bước định vị sản phẩm cho doanh nghiệp

    Định vị sản phẩm là gì? 5 bước định vị sản phẩm cho doanh nghiệp

    Định vị sản phẩm nên dựa vào lợi ích sản phẩm đưa ra, khách hàng là ai, định vị sản phẩm của đối thủ cạnh tranh như thế nào. Cùng tìm hiểu định vị sản phẩm là gì và cách đưa ra lời tuyên bố về định vị sản phẩm ý nghĩa, tập trung và cô đọng.

  • Campaign là gì? Những Campaign “siêu chất” từ thương hiệu lớn

    Campaign là gì? Những Campaign “siêu chất” từ thương hiệu lớn

    Campaign là gì? Marketing Campaign là yếu tố tiên quyết phân biệt một thương hiệu phát triển nhanh chóng với một công ty trì trệ về kinh doanh. Các công ty như Coca-Cola, Gillete đã thành công trong thị trường đại chúng có tính cạnh tranh cao đối với hàng tiêu dùng. Bởi họ không […]

  • Mutex là gì? Top 14 loại Mutex Clip từ Marketing24h làm nên “cơn sóng ngầm” Viral Clip

    Mutex là gì? Top 14 loại Mutex Clip từ Marketing24h làm nên “cơn sóng ngầm” Viral Clip

    Clip Mutex hay Mutex là gì mà lại có khả năng thay đổi cục diện thị trường quảng cáo? Xu hướng Video Marketing ngày càng chiếm lĩnh thị trường, hầu hết Marketer đều muốn triển khai các định dạng Video trên Fanpage, Website cũng như trong các nội dung truyền thông của mình. Để hỗ […]