• Seeding là gì? Bạn đã thực sự hiểu về cách “gieo mầm” thần kỳ này

    Seeding là gì? Bạn đã thực sự hiểu về cách “gieo mầm” thần kỳ này

    Khi tạo ra được một nội dung hay, một ý tưởng tuyệt vời cho chiến dịch Marketing của bạn, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua bước seeding. Có thể nói seeding marketing là một bước cực kì quan trọng trọng việc thu hút khách hàng quan tâm tới thương hiệu. Vậy seeding là gì […]

  • LinkedIn là gì? 5 Yếu tố thúc đẩy bạn tạo tài khoản LinkedIn tức thì

    LinkedIn là gì? 5 Yếu tố thúc đẩy bạn tạo tài khoản LinkedIn tức thì

    LinkedIn là gì mà được người dùng ca tụng như là một công cụ cực kỳ hữu ích không chỉ cho ứng viên tìm kiếm cơ hội việc làm mà còn cho những headhunt đang đi tìm những mảnh ghép sáng giá cho doanh nghiệp? Mặc dù lợi ích không chỉ rõ với doanh nghiệp […]

  • Voucher là gì? Tại sao Voucher là một công cụ Marketing thông minh?

    Voucher là gì? Tại sao Voucher là một công cụ Marketing thông minh?

    Voucher là gì? Marketing là một phần không thể thiếu nếu bạn muốn phát triển doanh nghiệp ở bất cứ ngành nghề nào. Tuy nhiên, làm thế nào để các chiến lược marketing có thể được thực hiện một cách hiệu quả và đem lại sự phát triển cao về doanh số. Cùng Marketing24h tham […]

  • KOLs là gì? Yếu tố số 1 đảm bảo thành công khi chọn lựa KOLS

    KOLs là gì? Yếu tố số 1 đảm bảo thành công khi chọn lựa KOLS

    Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua KOLs là gì hay KOLs là gì trong Marketing? Cùng với sự phát triển vượt bậc của kỷ nguyên công nghệ số, sự xuất hiện của các KOLs đã tạo nên những thay đổi tích cực và dần được biết đến như “quân át chủ bài” trong hoạt […]

  • Influencer là gì? 4 tiêu chí để phân tích và đánh giá Influencer

    Influencer là gì? 4 tiêu chí để phân tích và đánh giá Influencer

    Influencer là gì? Chiến dịch Influencer Marketing là gì? Làm sao để phân tích và đánh giá Influencer? Chính là những câu hỏi được nhiều bạn đọc gửi về cho Marketing24h trong thời gian gần đây. Do đó, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn toàn bộ những thắc […]

  • Hashtag là gì? 5 cách dùng Hashtag cho chiến lược kinh doanh

    Hashtag là gì? 5 cách dùng Hashtag cho chiến lược kinh doanh

    Hashtag là gì? Hashtag trong những năm trở lại đây trở thành một khái niệm vô cùng quen thuộc với những người dùng mạng xã hội. Bạn có thể dễ dàng thấy Hashtag xuất hiện bất cứ đâu trên nền tảng mạng xã hội như Instagram, Facebook, Twitter,… Với người dùng Internet, Hashtag được sử […]

  • Founder là gì? Phân biệt giữa Founder và Co-Founder

    Founder là gì? Phân biệt giữa Founder và Co-Founder

    Trong lĩnh vực liên quan đến khởi nghiệp, startup hoặc thậm chí là trong kinh doanh, thương mại nói chung, bạn chắc chắn thường nghe thấy từ như Founder. Bạn đã nắm bắt rõ Founder là gì? Họ là ai? Phân biệt giữa Founder và Co-Founder? Để chắc chắn có một câu trả lời chính […]

  • Trade Marketing là gì? Chiến lược Trade Marketing hiệu quả

    Trade Marketing là gì? Chiến lược Trade Marketing hiệu quả

    Trade Marketing là gì? một trong những khái niệm không mới nhưng không mấy phổ biến với nhiều ngành trên thị trường. Chính vì vậy ngay cả các bạn học về kinh tế chuyên ngành hay những người đã và đang làm việc liên quan đến kinh doanh, tiếp thị sản phẩm,… thì một số người dường như cũng chưa hoàn toàn hiểu rõ về khái niệm này.

  • Fintech là gì? Thực hiện hiệu quả chiến lược Marketing Fintech với 3 bí kíp

    Fintech là gì? Thực hiện hiệu quả chiến lược Marketing Fintech với 3 bí kíp

    Liệu bạn đã hiểu rõ Fintech là gì trong ngành tài chính chưa? Fintech hẳn là thuật ngữ không còn xa lạ với những ai theo dõi sát sao ngành tài chính trong nhiều năm trở lại đây. Khi bạn sử dụng PayPal, Apple Pay, Google Wallet hoặc đơn giản là thẻ tín dụng để thực hiện […]

  • Engagement là gì? Engagement giữ vị trí chủ chốt trong thời đại số?

    Engagement là gì? Engagement giữ vị trí chủ chốt trong thời đại số?

    Engagement là gì? Hay Engage là gì ? Engagement là thuật ngữ khá quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Nó là chỉ số quan trọng thứ hai sau chỉ số reach (chỉ số đánh giá sự tương tác của các bài viết, fanpage hay profile). Nếu bạn […]

  • Tổng hợp slogan hay về kinh doanh – Cách viết slogan hay

    Tổng hợp slogan hay về kinh doanh – Cách viết slogan hay

    Một thương hiệu nổi tiếng không thể thiếu những Slogan hay. Đây là một cách marketing đến tâm trí khách hàng, câu khẩu hiệu là một công cụ cực kỳ quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu để giúp doanh nghiệp “tỏ tình” hiệu quả với khách hàng. Những câu slogan hay về […]

  • [Infographic] Kích thước ảnh bìa facebook, youtube, instagram 2021

    [Infographic] Kích thước ảnh bìa facebook, youtube, instagram 2021

    Phần nhiều người sử dụng social lúc này đều ko xem xét tới kích thước ảnh bìa facebook, ảnh đại điện facebook, twitter, instagram, youtube,…tuy vậy đấy là một ý thức hoàn toàn sai lầm lúc mà những bức hình này thường được coi như “gương mặt” của n bạn trên social. Sử dụng hình […]

  • [Góc hỏi đáp] Khái niệm CPA, CPC, CPM, CPS, CPI và CPO là gì?

    [Góc hỏi đáp] Khái niệm CPA, CPC, CPM, CPS, CPI và CPO là gì?

    Quảng cáo hiển thị hiện đang trở thành một trong những kênh marketing không thể thiếu trong bất kỳ chiến dịch marketing nào. Thế nhưng, liệu bạn đã hiểu rõ về các phương thức tính phí quảng cáo hay chưa? Trong bài viết hôm nay, Marketing24h xin giới thiệu các khái niệm cơ bản về […]

  • 22 Quy luật bất biến trong Marketing bạn nên biết

    22 Quy luật bất biến trong Marketing bạn nên biết

    Cuốn sách “22 Quy luật bất biến trong Marketing” từ lâu đã trở thành “sổ tay dắt túi” của những người làm Marketing. Trong tập sách này chứa đựng kinh nghiệm, kiến thức giúp trang bị cho Marketer “vũ khí” để có thể chinh phục mọi ngành nghề trong kinh doanh. Chiến lược Marketing rất […]

  • 4C Marketing là gì? Ứng dụng của mô hình này trong Marketing

    4C Marketing là gì? Ứng dụng của mô hình này trong Marketing

    Xu hướng xã hội ngày càng thay đổi và phát triển do đó mà mô hình 4C Marketing dần thay thế mô hình Marketing 4P cũ giúp mang tới nhiều hiệu quả cho người làm Marketing. Vậy mô hình Marketing hỗn hợp này là thế nào? Ứng dụng của 4C Marketing Mix trong chiến lược […]

  • Marketing Executive là gì? Kỹ năng cần có của người làm Marketing Executive

    Marketing Executive là gì? Kỹ năng cần có của người làm Marketing Executive

    Marketing Executive là gì và những người như thế nào có thể đảm nhận vị trí này? Hay Marketing Executive có phù hợp với những người mới ra trường hay không? Đây chính là hai trong những câu hỏi được đề cập tới nhiều nhất trong ngành Marketing. Để quý độc giả có cái nhìn […]

  • Web Marketing là gì? Tại sao Web Marketing trở nên phổ biến?

    Web Marketing là gì? Tại sao Web Marketing trở nên phổ biến?

    Website và Web Marketing hiện là những keyword hết sức phổ biến và ảnh hưởng lớn tới mọi ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh hiện nay. Trong chiến dịch Marketing không thể thiếu sự có mặt của Website. Bởi website không chỉ là nơi cung cấp thông tin, nội dung của công ty, doanh […]

  • Seo là gì trong Marketing? Seo trong Marketing quan trọng thế nào?

    Seo là gì trong Marketing? Seo trong Marketing quan trọng thế nào?

    Seo là phần quan trọng trong chiến lược Digital marketing. Để thành công trong việc làm Seo thì bạn cần hiểu mục đích, các truy vấn tìm kiếm, nghiên cứu và tạo content hữu ích. Và Seo là phần không thể thiếu trong Marketing hiện nay. Vậy Seo là gì trong Marketing? Tầm quan trọng […]

  • Hành trình từ một sinh viên trở thành một Trade Marketing Manager – chia sẻ từ cựu Customer Marketing Manager Coca-Cola

    Hành trình từ một sinh viên trở thành một Trade Marketing Manager – chia sẻ từ cựu Customer Marketing Manager Coca-Cola

    Cảm ơn anh Huy đã dành thời gian cùng Marketing24h Rất mong anh có thể dành thời gian chia sẻ quan điểm của mình về những câu hỏi dưới đây ạ. >>> Xem thêm: Trade marketing là gì? Các chiến lược marketing là gì? >>> Xem thêm: Yếu tố quyết định sự thành bại của Trade Marketing […]