MediHub bổ nhiệm tân phó tổng giám đốc vận hành mới

Ngày đăng: 16/01/2022

Với những thay đổi mới mạnh mẽ, đi từ “tự lực cánh sinh” và trong tình hình Việt Nam chỉ chiếm 1% thị phần HealthTech châu Á, MediHub đã dần dần định hình và phát triển hệ thống sinh thái HealthTech B2B2C nhận được sự ủng hộ của mọi người hệ thống y tế, các doanh nghiệp trong lĩnh vực dược, thiết bị sức khỏe và các nhà tư vấn.

MediHub bổ sung tân Phó Tổng Giám đốc Vận hành (COO) – “Hổ trợ mọc thêm cánh” cho hệ thống sinh thái HealthTech Việt Nam

Từng phải tự “bắt đầu”, dựng rồi sửa, rồi cải tiến và mở rộng mô hình, ông Nguyễn Thế Định – CEO MediHub cho biết: “ Chúng tôi chọn thị trường ngách là mạng xã hội và thương mại điện tử trong lĩnh vực vận hành sức khỏe, tập trung kết nối các tổ chức Y tế, Nhân viên y tế, Sản phẩm & dịch vụ vận hành sức khỏe Người dân xây dựng một cộng đồng mạnh. Tham vọng của chúng tôi, tôi được HealthTech Việt Nam đưa ra không kịp thế giới, và tôi nghĩ đó là một tham vọng chính đáng ” .

Sau 5 năm phát triển, MediHub đã dần dần hình thành hệ thống sinh thái được xem là phong cách đầu tiên tại Việt Nam, từ hạ tầng công nghệ, phạm vi, định hướng và nhân sự cấp cao, mở cơ hội cùng hợp tác với tất cả các đối tác trong lĩnh vực vận hành sức khỏe.

Khởi động với nền tảng truyền thông giáo dục sức khỏe MediChannel, nổi bật với MediTV hệ thống, M-Wifi, hoạt động thông tin minh họa tại Bệnh viện và Phòng khám ở các tỉnh thành phố lớn. Show MediChannel can be next to close 5 triệu lượt người xem mỗi tháng. Kết quả khảo sát của Nielsen Việt Nam tại các bệnh viện cho thấy, trên 90% người tham gia khảo sát có nhận biết về MediTV và 88% ghi nhận thông tin trên kênh này là hữu ích và sẽ áp dụng cho bản thân.

 MediChannel hệ thống của MediHub tại Bệnh viện
MediChannel hệ thống của MediHub tại Bệnh viện

Nhận thấy trong nước, hoạt động đào tạo và chia sẻ chuyên môn y tế của các Bác sĩ, Dược sĩ, Điều dưỡng, nhân viên y tế chủ yếu bằng hình thức hội thảo tập trung, MediHub xây dựng nền tảng MDCom và PharmaCom, is hai di động ứng dụng cho cộng đồng nhân viên y tế và nhà thuốc. This Application are a activity of action to connect to the community chuyên môn, cung cấp các khóa đào tạo y học liên tục trực tuyến được tổ chức và cấp chứng nhận chính thức bởi các Trường Đại học Y dược và Hội Y học chuyên ngành.

Ứng dụng mạng xã hội PharmaCom với đa dạng tính năng và hoạt động dành cho Nhà thuốc của MediHub
Ứng dụng mạng xã hội PharmaCom với đa dạng tính năng và hoạt động dành cho Nhà thuốc của MediHub

Show PharmaCom đạt gần 15.000 thành viên dược sĩ nhà thuốc và MDCom sẽ có khóa đào tạo y khoa trực tuyến đầu tiên cho 4.000 bác sĩ về bệnh lý tiểu đường. Cập nhật hoạt động, đào tạo trực tuyến chuyên môn đang được triển khai cùng với đồng điều hành của các tập đoàn dược phẩm đa quốc gia và các doanh nghiệp lớn trong nước.

 MDCom - Cộng đồng nhân viên y tế trong hệ thống sinh thái HealthTech của MediHub
MDCom – Cộng đồng nhân viên y tế trong hệ thống sinh thái HealthTech của MediHub

Thông tin từ MediHub, đơn vị này vừa đầu quân của ông Nguyễn Việt Hà với vai trò Phó Tổng giám đốc Vận hành (COO), từng có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến về mảng công việc và vận hành. Cuộc hội ngộ hứa hẹn sẽ đưa ra hệ thống HealthTech sinh thái của MediHub tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

 Ông Nguyễn Việt Hà - Phó Tổng Giám đốc Vận hành (COO)
Ông Nguyễn Việt Hà – Phó Tổng Giám đốc Vận hành (COO)

Nhân sự kiện tham gia MediHub, ông Nguyễn Việt Hà có những trao đổi ngắn thú vị:

Xin chào anh Nguyễn Việt Hà! Từ đâu và như thế nào ông ta có quyết định gia nhập MediHub với Hệ sinh thái HealthTech được xem là phong cách đầu tiên tại VN trong kênh Y tế – Sức khỏe hiện tại?

Tôi nghĩ là nhờ chữ duyên. Tôi thấy được từ anh Nguyễn Thế Định – CEO của MediHub, một chí hướng, một “tham vọng chính đáng” muốn xây dựng thành hệ thống sinh thái HealthTech có thể không kịp thế giới, góp phần mang lại lợi ích cho người dân Việt Nam Nam và ngành Y tế, thiết lập sức khỏe.

Từng có nhiều năm làm việc trong mảng công nghệ và vận hành, ông đánh giá như thế nào về cơ hội và chức năng của HealthTech tại Việt Nam hiện nay, và cụ thể tại MediHub?

Sự chuyển đổi của xã hội, phủ chính, ngành y tế và những người quen thuộc trong những năm gần đây, đặc biệt sau dịch vụ Covid-19 là rất lớn và mạnh mẽ. Tôi nghĩ điều đó sẽ tạo tiền đề cho rất nhiều ứng dụng nghệ thuật và những thay đổi lớn trong kênh y tế. Cơ hội dành cho tất cả chúng ta, không có gì riêng MediHub.

Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi lâu thì đi cùng đồng đội, với tư cách là COO mới, ông sẽ cùng Ban Lãnh đạo MediHub Ưu tiên con đường nào hơn?

Định hướng và chiến lược của chúng tôi, tôi là đưa ra lại các đóng góp giá trị cho ngành y tế và đóng lại hệ thống sức khỏe người dân Việt Nam nhiều hơn, thông qua công nghệ ứng dụng và hệ thống sinh thái HealthTech. Để thực hiện chiến lược đó không thể thiếu nguồn nhân lực (con người) vận hành và triển khai giỏi. Chúng tôi sẽ tăng cường đầu tư vào nhiều người hơn và sâu hơn.

Và kế hoạch, dự kiến ​​phát triển MediHub trong thời gian tới hệ thống sinh thái là gì?

Thu hút nhân tài, tăng cường hợp tác với các đối tác để đảm bảo chất lượng và kế hoạch phát triển hệ thống sinh thái HealthTech đúng kế hoạch. Tiếp tục duy trì thế mạnh mà chúng tôi đang có về chuyên môn, công nghệ và pháp lý tính toán trong các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, cập nhật, chia sẻ kiến ​​thức. Chuẩn bị triển khai dịch vụ thương mại điện tử B2B2C nhằm hoàn thiện hệ thống sinh thái MediHub.

Anh ấy có chia sẻ gì với những người muốn làm việc hay khởi động chuyên môn trong lĩnh vực HealthTech không?

Lĩnh vực HealthTech thì rất cần có sự hiểu biết, kinh nghiệm trong ngành y tế, đặc biệt là “cái nhìn sâu sắc” và chuyên sâu về các đối tượng mắt xích trong hệ thống sinh thái, hay trong mảng y tế mà start-up đó tham gia . Cuối cùng, tôi mong có nhiều và nhiều hơn nữa các doanh nghiệp, start-up tham gia vào HealthTech của Việt Nam có nguồn nhân lực y tế chuyên môn cao hàng đầu trong khu vực, điều đó sẽ tăng chất lượng vận hành sức khỏe cho dân Việt Nam rất nhiều.

Xin cảm ơn Ông Nguyễn Việt Hà!

>> Xem thêm:


Đam mê viết lách tại marketing24h.vn và rất thích marketing. Đặc biệt chưa có người yêu _ _!