Ngày nay, việc đẩy mạnh đầu tư cho quảng cáo sản phẩm và dịch vụ đang được rất nhiều thương hiệu và nhãn hàng chú trọng quan tâm. Với sự hỗ trợ tối đa từ các công cụ hiện đại, làm sao để quảng cáo một cách tự nhiên nhất, lan tỏa được nhiều nhất đến với người dùng luôn là trăn trở của những người làm quảng cáo, nhất là với những sản phẩm nhạy cảm. MGID xuất hiện và dường như đã xóa tan sự lo ngại đó, không những thế, MGID còn mang lại một khoản tiền không nhỏ với những lượt quảng cáo mang về nhiều traffic.
Vậy MGID là gì? Đâu là cách kiếm tiền hiệu quả từ quảng cáo MGID? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:
Nội dung
MGID được hiểu là một mạng quảng cáo trung gian hiển thị trên website/blog của các webmaster, MGID giúp hiển thị quảng cáo một cách tự nhiên nhất, đồng thời cũng giúp người chạy Ads kiếm được tiền từ các quảng cáo đó tương tự như Google Adsense, cụ thể là họ sẽ thuê các vị trí (phù hợp với khả năng tài chính có thể chi trả) trên Website của bạn để hiển thị các sản phẩm của họ hoặc của đối tác (khách hàng) của họ.
Với mỗi lượt click vào các sản phẩm đó, tùy theo traffic Website và sự chuyển đổi, MGID sẽ trả cho bạn 1 khoản tiền nhất định. Tổng số tiền này sẽ được thanh toán vào cuối tháng cho bạn qua Paypal hoặc Payoneer.
Tính đến thời điểm này thì MGID là một mạng quảng cáo uy tín, thanh toán chi phí cho những người tham gia. Tuy nhiên hình ảnh quảng cáo của MGID hiển thị rất kén khách và thường mang tính thẩm mỹ chưa cao. .
Hiểu được Mgid là gì thì ta có thể thấy thật dễ dàng để thấy quảng cáo MGID hiển thị trên các website khi người dùng lướt web truy cập.
Sử dụng quảng cáo MGID góp phần quảng bá sản phẩm được hiển thị một cách tự nhiên nhất đến với người xem, giúp tiếp cận được nhiều đối tượng người dùng hơn, gia tăng độ phủ thương hiệu kể cả là những sản phẩm nhạy cảm.
Với lượng Traffic đến từ 3000 websites với hơn 165 triệu người truy cập, đi kèm với đó là xu hướng quảng cáo ngày càng tăng do được các doanh nghiệp và thương hiệu chú trọng đầu tư. Vậy nên, sau khi biết được tầm quan trọng của mgid là gì thì MGID trở thành 1 trong những lựa chọn hàng đầu dành cho:
Bước 1: Vào trang chủ Mgid (tại đây). Click chọn “Sign up” để tiến hành tham gia
Bước 2: Điền đủ thông tin vào form đăng ký hoặc có thể liên kết với tài khoản Facebook của mình để đăng ký nhanh hơn. Sau đó click “APPLY”.
Bạn sẽ thấy dòng thông báo bên dưới. MGID yêu cầu bạn phải xác minh tài khoản. Lúc này, hãy tiến hành đăng nhập vào địa chỉ mail đã đăng ký ở bước trên để hoàn tất.
Bước 3: Mở mail và truy cập vào đường link được gửi đến trong mail
Bước 4: Bạn sẽ nhìn thấy 2 thẻ:
Bước 5: Điền đầy đủ thông tin vào form mẫu
Trong đó:
Sau khi đã hoàn tất đăng ký, click “SAVE” để lưu trữ thông tin.
Website của bạn sẽ được xét duyệt trong vòng tối đa 2 ngày. Khi website được chấp nhận, bạn sẽ được nhận mail thông báo được cho phép hiển thị. Đính kèm trong mail là đường link để bạn lấy code và cài đặt vào website. Sau khi đã dán mã code hiển thị quảng cáo của MGID, quảng cáo sẽ được kích hoạt hiển thị ngay sau đó.
Với những người đang chạy quảng cáo tìm kiếm nguồn traffic chất lượng đến từ quảng cáo tự nhiên (Native Ads), nếu muốn chạy quảng cáo MGID thì nên cân nhắc kỹ và triển khai chiến dịch trên MGID để đo lường hiệu quả. Nhưng nhất định phải hiểu rõ được khái niệm mgid là gì.
Native Ads với MGID sẽ phù hợp với những đối tượng chạy quảng cáo sản phẩm ở các ngách: Tài chính, thực phẩm chức năng, sức khỏe, sinh lý, làm đẹp,…
Tuy nhiên tùy vào đặc điểm riêng của từng lĩnh vực cũng như khả năng tài chính cho mỗi chiến dịch quảng cáo mà bạn nên cân nhắc phương án tối ưu. Về quảng cáo MGID có những điểm mạnh sau:
Kết Luận
Hiện nay có rất nhiều cách quảng cáo tự nhiên giúp bạn đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người dùng. Trong đó, quảng cáo của MGID được xem là hiệu quả và đáng cân nhắc với những người chạy quảng cáo. Không nhũng giúp bạn đạt được mục tiêu mà còn mang về một khoản thu nhập tương đối cho chính bạn. Qua bài viết trên, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu được MGID là gì cũng như những điểm mạnh và yếu của phương thức quảng cáo này, từ đó sẽ có chiến lược quảng cáo hiệu quả với ngành hàng của mình.