MGID – Nền tảng quảng cáo tự nhiên toàn cầu

Ngày đăng: 05/01/2022

25 Tháng 05, 2021 – MGID, một trong nền tảng quảng cáo tự nhiên toàn cầu, hôm nay chính thức phát hành giải pháp theo ngữ cảnh (tạm dịch: Ngữ cảnh thông minh). Giải pháp cho phép các nhà quảng cáo phân phối quảng cáo một cách hiệu quả và phù hợp với nội dung trên danh mục hàng hóa của nhà xuất bản MGID mà không yêu cầu cookie của bên thứ ba.

MGID Giới Thiệu Thông minh theo ngữ cảnh Cho Quảng cáo Tự Nhiên

Với một loạt mới dữ liệu quy định và các trang web gần đây của trình duyệt nhằm mục đích hạn chế cookie của bên thứ ba, quảng cáo đúng mục tiêu đã trở thành một vấn đề quan trọng đối với các nhà tiếp thị. Đồng thời, sự mất biến của “miếng bánh quy” có thể gây hại cho CPM (giá mỗi 1000 lần hiển thị) của nhà xuất bản và doanh thu quảng cáo.

Để giúp các nhà xuất bản trực tuyến duy trì doanh thu quảng cáo trong khi vẫn bảo đảm khả năng nhắm mục tiêu cho các nhà quảng cáo, MGID đã phát triển giải pháp Contextual Intelligence.

Contextual Intelligence của MGID sử dụng các quyền thuật toán AI độc quyền để trích xuất nội dung có nghĩa của một bài báo, đồng thời đánh giá theo ngữ cảnh và cảm tính. Các bài viết sẽ được xác định và gắn nhãn dựa trên Phân loại nội dung IAB Tech Lab 2.2  – một công cụ để giúp các bên thứ ba và nhà xuất bản nội dung xác định. Bên cạnh đó, MGID cũng tạo ra các ngữ cảnh tùy chỉnh dựa trên nhu cầu cụ thể của từng nhà quảng cáo.

To đạt được sự xác định chính xác, MGID liên tục cập nhật các thuật toán học máy tự nhiên Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Xử lý ngôn ngữ tự nhiên) đồng thời sử dụng một riêng thuật toán để đo lường cảm xúc của mỗi bài viết. Từ đó phân loại ngữ cảnh bài viết một cách phù hợp, liên quan cho các quảng cáo được hiển thị. 

Các nhà quảng cáo có thể tận dụng giải pháp của MGID để bảo đảm an toàn thương hiệu, nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, theo cảm tính của quảng cáo với nội dung có liên quan và thúc đẩy ROI (Tỷ lệ hoàn vốn) tốt hơn. Các nhà xuất bản có thể duy trì giá trị của khoảng không quảng cáo đồng thời cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Ông Oleksii Borysov, Giám đốc sản xuất của MGID cho biết: “Với một tương lai không còn cookie, chúng tôi nhận thấy rằng các nhà quảng cáo sẽ cần một giải pháp thay thế để cho phép hiển thị nội dung phù hợp, đúng đối tượng and true time “Ông cho biết thêm:” Giải pháp của MGID parsing và cảm tính để nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh trong thời gian thực, sau đó được đối chiếu với các yêu cầu của nhà quảng cáo, bảo mật an toàn cho thương hiệu và mức liên quan của quảng cáo ”.

>> Xem thêm:


Đam mê viết lách tại marketing24h.vn và rất thích marketing. Đặc biệt chưa có người yêu _ _!