Trong hoạt động kinh doanh, chúng ta cần phân biệt rõ khi nào nên tạo cú hích cho kinh doanh và khi nào cần tạo dựng danh tiếng cho dự án, thương hiệu để thể hiện uy tín lâu dài. Chính vì vậy, việc phân biệt các công cụ promotion trực tuyến cũng đang trở nên hết sức quan trọng. Vậy làm thế nào để phân biệt được quảng cáo Push Sales và quảng cáo Branding?
Nội dung
Nhằm mục đích để độc giả ghi nhớ thương hiệu và lan tỏa hình ảnh ra công chúng, quảng cáo Branding thường được lấy trên các site báo với lượng độc giả vô cùng lớn và chất lượng, phù hợp với những đối tượng người mua nhà đất, ví dụ như: CafeF, Dantri,… Với những site báo này, các doanh nghiệp thường hướng tới những gói quảng cáo có vị trí đắc địa như CPD, CPM, Kingsize. Một số thông tin về các dạng quảng cáo branding lớn:
>> Xem thêm : Branding là gì ?
Push Sales là dạng quảng cáo được đánh mạnh vào việc thu thập lead, đi sâu vào insight của khách hàng mua nhà nhằm thiết lập mối quan hệ thu hút, hấp dẫn họ thông qua những chiến dịch promotion của doanh nghiệp.
Với một khách hàng đang cần tìm căn hộ cao cấp hoặc những dự án bất động sản tầm trung, điều khiến họ quan tâm và quyết định mua hàng sau khi đã tìm hiểu kỹ đó chính là các chiến dịch khuyến mại, xúc tiến bán hàng, tặng kèm sản phẩm từ phía người bán. Quảng cáo Push Sale khách hàng của Admicro thường được giới thiệu đến với các gói ADX, CPC,…
Vậy lợi ích lớn nhất của khách hàng khi lựa chọn quảng cáo Push Sales với ADX và CPC đó chính là việc vừa đa dạng hóa được các site báo (tương đương với đa dạng phương thức tiếp cận) cho tới việc có thể tự đo lường, kiểm soát được ngân sách và hiệu quả.
Ngoài sự khác nhau về mục đích và vị trí đặt quảng cáo, Push Sale thể hiện thế mạnh ở câu từ copywrite với nhiều phần quà hấp dẫn từ người bán, cơ hội trúng thưởng sản phẩm máy giặt, tủ lạnh, điều hòa hoặc những chiếc xe hơi giá trị cao.
Lưu ý khi tạo banner quảng cáo Push Sale đó chính là tập trung vào phân cấp thông tin quan trọng như thời gian, địa điểm mở bán, cũng như hotline liên hệ và những câu copy mang tính chất kêu gọi hành động mua hàng… Màu sắc của quảng cáo cũng được nhấn mạnh hơn theo quy luật thị giác để đạt được mục tiêu thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.
Trong khi đó, các sản phẩm của quảng cáo Branding nên chú trọng vào việc thể hiện ra thông điệp mà nhà đầu tư muốn gửi gắm. Ví dụ: Sunshine City “Nghệ thuật sống thượng lưu” hay “Thiên đường nghỉ dưỡng – Nội thất hoàn kim”. Đồng thời, màu sắc của ấn phẩm cũng tập trung vào việc thể hiện được tinh thần của món bất động sản này. Logo của nhà thầu sẽ được đặt ở vị trí trung tâm hoặc vị trí cao nhất với kích thước lớn nhằm đặt mục đích nhận diện thương hiệu lên hàng đầu.
Với những thông tin phân tích mục tiêu quảng cáo và các gói sản phẩm phù hợp với lợi ích, chúng tôi mong rằng sẽ có thêm thông tin hữu ích phục vụ cho mục đích bán hàng của mình. Mọi thông tin xin liên hệ Marketing24h.