Quảng cáo TVC là một trong những phương thức quảng cáo đặc trưng và gây ấn tượng nhanh chóng nhất tới các khách hàng. Ngày nay, khi công nghệ, Internet và thiết bị di động trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, quảng cáo TVC Online đang chiếm ưu thế “vượt trội” hơn hẳn quảng cáo TVC trên TV truyền thống. Vậy bạn đã biết tới hình thức quảng cáo iTVC? Hãy cùng Marketing24h tìm hiểu ngay quảng cáo iTVC, những cơ chế công nghệ tuyệt vời và báo giá iTVC trong bài viết dưới đây.
Báo giá quảng cáo iTVC: Công nghệ quảng cáo hàng đầu hiện nay.
Nội dung
Quảng cáo iTVC là gì?
iTVC là giải pháp quảng cáo video xuất hiện tự nhiên theo mạch đọc của độc giả, tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng nhằm tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, iTVC giải quyết các vấn đề liên quan tới nhu cầu truyền thông một cách triệt để nhất.
Ưu điểm nổi bật của quảng cáo iTVC
Vị trí hiển thị
Xuất hiện một cách tự nhiên trong mạch đọc của độc giả, tại các vị trí chân bài viết và trong bài viết.
Tự động phát: Video sẽ phát khi độc giả scroll đến màn hình hiển thị đầy đủ video.
Tự động dừng: Video sẽ tự động dừng khi qua màn hình đó hoặc khi không hiển thị đầy đủ video.
Bật âm thanh: Âm thanh sẽ được bật khi di chuột vào video.
Tắt âm thanh: Âm thanh sẽ tắt khi di chuột ra ngoài video.
Cơ chế thông minh
Bên cạnh đó, iTVC có cơ chế chạy thông minh, thân thiện với độc giả. Cơ chế thông minh này giúp tôn trọng trải nghiệm của độc giả với quảng cáo.
Thiết kế mới
iTVC của Marketing24h có thiết kế mới ấn tương, giúp nhận diện thương hiệu. Đồng thời thiết kế iTVC này của Marketing24h thúc đẩy tương tác gữa nhãn hàng với khách hàng tiềm năng tối đa.
Đặc trưng sản phẩm
Đặc trưng iTVC của Marketing24h chính là bán theo các gói phù hợp với từng mục đich và ngân sách của khách hàng. Các gói từ nội dung phổ biến cho tới nội dung chuyên sâu, kết hợp với những công nghệ vượt trội.
Tác động tới độc giả: Đánh vào cảm xúc, trực giác cảu độc giả bằng thông điệp rõ ràng. Kết hợp với animation tạo hiệu ứng thu hút, gợi nhớ và tác động vào tâm trí độc giả về thương hiệu, cũng như quyết định mua hàng.
Công nghệ vượt trội: Áp dụng những công nghệ vượt trội trong việc mang lại một giải pháp truyền thông hiệu quả.
Gói nội dung: Tạo ra nhiều gói nội dung chuyên sâu bằng cách group các nhóm độc giả trên network.
View Control: Công nghệ kiểm soát việc hiển thị của quảng cáo gồm Frequency, Demographic, Location, Timer, Viewability.
Hyper Targeting: Công nghệ target chuyên biệt, thông minh và nâng cao hơn gồm Brand Connection, Retargeting, Flow User, Look a like User, Behavior Funle.
Targeting: Sử dụng mô hình marketing để xây dựng một chiến lược cụ thể và chuyên sâu, phủ đè đối thủ, phủ vùng trống và đánh chiếm từ khóa.
Báo giá quảng cáo iTVC
Báo giá iTVC của Markeitng24h với nội dung chuyên sâu.
Báo giá iTVC của Markeitng24h với nội dung phổ biến.
Lưu ý:
True Reach: Một lần khởi tạo và phát TVC thành công cho độc giả xem (3s)
Tùy theo mỗi gói nội dung, có thể chọn áp dụng các công nghệ cho phép (Xem chi tiết từng gói)
Bảo giá chưa bao gồm chi phí công nghệ (+15%)
Các gói nội dung quảng cáo iTVC
A. Gói nội dung chuyên sâu
1. Bất động sản
Đối tượng khách hàng
Chủ đầu tư và dự án bất động sản, giao dịch và môi giới bất động sản.
Nội thất, ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng.
Công nghệ áp dụng
View Control
Hyper Targeting
Funnel Targeting
Quy hoạch
Dân trí: Nhà đất
CafeF: Bất động sản, chứng khoán, tài chính ngân hàng, tài chính quốc tế.
VnEconomy: Chứng khoán, tài chính, Địa ốc.
2. Kinh doanh – Tài chính
Đối tượng khách hàng
Bất động sản
Chứng khoán
Ngân hàng
Bảo hiểm
Công nghệ áp dụng
View Control
Hyper Targeting
Funnel Targeting
Quy hoạch
Dân trí: Sức khỏe
Người lao động: Sức khỏe
Soha News: Sức khỏe
VTV: Sức khỏe
Kênh 14: Sức khỏe – Giới tính
Afamily: Sức khỏe
Gia đình: Sức khỏe
3. Sức khỏe
Đối tượng khách hàng
Dược phẩm, khám chữa bệnh, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, đồ dùng gia đình.
Sữa và các chế phẩm từ sữa, đồ dùng trẻ em, bỉm.
Công nghệ áp dụng
View Control
Hyper Targeting
Funnel Targeting
Quy hoạch
Dân trí: Kinh doanh
CafeF: Thời sự, doanh nghiệp, kinh tế vĩ mô, hàng hóa – nguyên liệu.
Cafebiz: Xuyên trang.
VnEconomy: Thời sự, doanh nhân, thị trường, thế giới.
4. Ô tô – Xe máy
Đối tượng khách hàng
Ô tô, xe máy, xe đạp, máy bay, phương tiện di chuyển, năng lượng (gas, xăng, dầu,…)
Bất động sản, bảo hiển, tài chính, ngân hàng
Công nghệ áp dụng
View Control
Hyper Targeting
Funnel Targeting
Quy hoạch
AutoPro: Xuyên trang
Dân trí: Xe ++
Người lao động: Ô tô
VnEconomy: Xe 360
5. Game
Đối tượng khách hàng
Game, phần mềm, dịch vụ website, ấn phẩm (băng đĩa…)
Công nghệ áp dụng
View Control
Hyper Targeting
Funnel Targeting
Quy hoạch
Kênh 14: Star, music, cine, 2tek, lạ & cool
GameK: Xuyên trang
GenK: Xuyên trang
6. Giáo dục
Đối tượng khách hàng
Tuyển sinh, tư vấn du học, nghề nghiệp, việc làm,…
Công nghệ áp dụng
View Control
Hyper Targeting
Funnel Targeting
Quy hoạch
Dân trí: Giáo dục, tuyển sinh, du học, việc làm
Kênh 14: Học đường
VTV: Giáo dục
Người lao động: Giáo dục, công đoàn
7. Cuộc sống số
Đối tượng khách hàng
Điện tử (Smart phone, laptop, máy ảnh,…)
Điện lạnh (Tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,…)
Công nghệ áp dụng
View Control
Hyper Targeting
Funnel Targeting
Quy hoạch
GenK: Xuyên trang
Dân trí: Sức mạnh số
Kênh 14: 2tek
VnEconomy: Cuộc sống số
VTV: Công nghệ
8. Làm đẹp – Thời trang
Đối tượng khách hàng
Spa, thẩm mỹ viện
Thực phẩm chức năng
Thời trang (giày, dép, quần áo, đồng hồ, phụ kiện,…)
Công nghệ áp dụng
View Control
Hyper Targeting
Funnel Targeting
Quy hoạch
Dân trí: Nhịp sống trẻ, tình yêu
Soha News: Sống khỏe
Người lao động: Phụ nữ
Afamily: Xuyên trang
Gia đình: Xuyên trang
VTV: Làm đẹp
9. Du lịch
Đối tượng khách hàng
Tổ chức tour du lịch, dịch vụ lưu trú (biệt thự, khách sạn…), hàng không
Công nghệ áp dụng
View Control
Hyper Targeting
Funnel Targeting
Quy hoạch
Dân trí: Văn hóa, giải trí, du lịch, nhịp sống trẻ
Kênh 14: Đời sống, khám phá
Afamily: Đời sống, giải trí
B. Gói nội dung phổ biến
1. Gia đình – Phụ nữ
Đối tượng khách hàng
Dược phẩm, khám chữa bệnh
Thực phẩm chức năng
Thiết bị y tế
Đồ dùng trẻ em
Spa, thẩm mỹ viện
Thời trang
Hàng tiêu dùng
Công nghệ áp dụng
View Control
Hyper Targeting
Quy hoạch
Dân trí: Tình yêu, sức khỏe
Kênh 14: Sức khỏe, giới tính
Afamily: Xuyên trang
Gia đình: Xuyên trang
Soha News: Sống khỏe
Người lao động: Phụ nữ, sức khỏe
2. Giải trí – Giới trẻ
Đối tượng khách hàng
Du lịch, dịch vụ internet, đồ uống (Nước giải khát, đồ uống có cồn,…)
Giải trí (diễn viên, phim ảnh, chương trình, truyền hình,…), trung tâm giải trí, nhà hàng & quán ăn,…
Công nghệ áp dụng
View Control
Hyper Targeting
Quy hoạch
Dân trí: Văn hóa, giải trí, nhịp sống trẻ, chuyện lạ, du lịch
Kênh 14: Xuyên trang
Afamily: Hậu trường, giải trí, chuyện lạ, quiz
Gia đình: Văn hóa
Soha News: Giải trí, cư dân mạng
Người lao động: Văn nghệ
GameK: Xuyên trang
GenK: Xuyên trang
3. Đàn ông
Đối tượng khách hàng
Công nghệ, ô tô – xe máy, smartphone, laptop, máy ảnh, tivi, thể thao
Hàng tiêu dùng (đồ uống), dược phẩm, hóa mỹ phẩm cho nam giới
Công nghệ áp dụng
View Control
Hyper Targeting
Quy hoạch
Dân trí: Giáo dục, kinh doanh, pháp luật, sức mạnh tri thức, thể thao, xe ++
Kênh 14: Sport
Soha News: Thể thao
Người lao động: Thể thao
GameK: Xuyên trang
GenK: Xuyên trang
AutoPro: Xuyên trang
4. Thể thao
Đối tượng khách hàng
Công nghệ, điện lạnh, điện tử, thể thao, ô tô – xe máy, giải trí,…
Công nghệ áp dụng
View Control
Hyper Targeting
Quy hoạch
Dân trí: Thể thao
Kênh 14: Sport
Soha News: Thể thao
Người lao động: Thể thao
VTV: Thể thao
5. Tin tức chính luận
Đối tượng khách hàng
Phù hợp với những nhóm khách hàng viễn thông, điện tử, điện lạnh, truyền thông, hàng tiêu dùng, xây dựng, bán buôn bán lẻ, phân phối,…
Công nghệ áp dụng
View Control
Hyper Targeting
Quy hoạch
Dân trí: Sự kiện, xã hội, thế giới, pháp luật, văn hóa, giải trí, bạn đọc
Kênh 14: Xuyên trang
Soha News: Xã hội, quốc tếm quân sự, pháp luật
Người lao động: Trong nước, quốc tế, pháp luật, địa phương
VTV: Xuyên trang
Afamily: Đời sống
6. Safe & Save (Economy)
Đối tượng khách hàng
Phù hợp với tập khách hàng viễn muốn chạy mass với toàn bộ nhóm độc giả
Công nghệ áp dụng
Frequency (5-8)
Target theo vùng miền, giới tính, độ tuổi
Quy hoạch
Chạy mass trên tất cả các site trong quy hoạch (Những nội dung đã được kiểm định an toàn)