• Canonical là gì? Hướng dẫn sử dụng và tối ưu hoá Canonical URL trong SEO

    Canonical là gì? Hướng dẫn sử dụng và tối ưu hoá Canonical URL trong SEO

    Canonical là gì? Canonical có lẽ là khái niệm khá mới mẻ với nhiều người. Nhưng nếu bạn là người làm việc trong lĩnh vực Marketing, SEO thì khái niệm này khá quen thuộc. Vậy để sử dụng Canonical và cách tối ưu nó như thế nào? Điểm qua bài viết sau để có câu […]

  • Google Shopping là gì? Những lợi ích mà Google Shopping đem lại cho người dùng

    Google Shopping là gì? Những lợi ích mà Google Shopping đem lại cho người dùng

    Quảng cáo Google Shopping hiện đang là hình thức tiếp thị sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về công cụ Google Shopping là gì và hoạt động như thế nào?. Khi mà công nghệ đang hỗ trợ hết lực cho các doanh nghiệp trong ngành bán lẻ thì những […]

  • Top các lý do nên sử dụng từ khoá phủ định vào Google Shopping

    Top các lý do nên sử dụng từ khoá phủ định vào Google Shopping

    Vào tháng 4/2020, Google đã cho phép mọi người bán hàng miễn phí trên Google Shopping. Đây là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp tối ưu hóa quảng cáo của mình để mở rộng phạm vi, số nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi một cách tối đa. Để thực hiện điều này, chiến dịch Google […]

  • Schema markup là gì? Hướng dẫn dùng schema markup để cải thiện cấu trúc website

    Schema markup là gì? Hướng dẫn dùng schema markup để cải thiện cấu trúc website

    Schema markup và cách ứng dụng nó là một trong những kỹ thuật SEO nâng cao mà bất cứ người làm tối ưu website nào cũng phải tìm hiểu và thực hiện. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều công cụ marketing khác, schema markup không quá khó hiểu như bạn nghĩ. Nó là công cụ […]

  • SEO và SEM: Đâu Là Sự Lựa Chọn Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp Của Bạn?

    SEO và SEM: Đâu Là Sự Lựa Chọn Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp Của Bạn?

    Thuật ngữ SEO đã rất quen thuộc với người làm Marketing nhưng nhiều người lại chưa biết tới SEM. Vậy SEO và SEM là gì? Giữa SEO và SEM có gì giống và khác nhau? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt SEO và SEM để tìm được chiến thuật phù hợp cho doanh nghiệp […]

  • Nhân khẩu học là gì? Cách đặt target đối tượng trên Facebook

    Nhân khẩu học là gì? Cách đặt target đối tượng trên Facebook

    Trong marketing – kinh doanh, nhân khẩu học cũng là một yếu tố rất quan trọng và không thể thiếu trong việc phân tích sở thích, hành vi, địa điểm sống của khách hàng. Từ đó giúp doanh nghiệp đưa ra những chiến lược marketing hiệu quả. Vậy nhân khẩu học là gì? Mời các bạn […]

  • Guest Post là gì? Cách xây dựng và những lưu ý cần thiết khi sử dụng Guest Post

    Guest Post là gì? Cách xây dựng và những lưu ý cần thiết khi sử dụng Guest Post

    Guest Post là gì? Đâu là những lưu ý quan trọng khi bạn đặt Guest Post? Cùng theo dõi qua bài viết dưới đây!

  • Unique là gì ? Làm thế nào để tạo được Unique Selling Point

    Unique là gì ? Làm thế nào để tạo được Unique Selling Point

    Unique là một thuật ngữ được sử dụng rất đa dạng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt trong đó có việc xây dựng thương hiệu và cả ở trong lĩnh vực SEO. Thế nhưng dường như hiện nay không phải người nào làm trong lĩnh vực Marketing cũng hiểu được rõ Unique là gì? […]

  • SEO Onpage là gì ? Cẩm nang chi tiết cho người mới bắt đầu

    SEO Onpage là gì ? Cẩm nang chi tiết cho người mới bắt đầu

    Trong thời đại công nghệ và mạng Internet bùng nổ, Digital Marketing đã và đang trở thành xu thế mới trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay cũng cần một chiến lược Digital Marketing bài bản, chuyên nghiệp nếu muốn trụ vững trên thị trường. SEO đã trở […]

  • Local SEO là gì ? Tổng quan về local SEO

    Local SEO là gì ? Tổng quan về local SEO

    Có một điều không thể phủ nhận rằng, khi sống trong thời thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, hầu hết chúng ta đều đã đang và sẽ tìm kiếm thông tin trên Internet là chủ yếu. Chính vì điều này mà những nền tảng, công cụ tìm kiếm thông tin đang ngày trở […]

  • SEM là gì? Phân biệt SEM và SEO như thế nào ?

    SEM là gì? Phân biệt SEM và SEO như thế nào ?

    Chắc hẳn thuật ngữ SEM đã rất quen thuộc với những người làm công việc Marketing và các SEOer, tuy nhiên đối với những người chưa từng tiếp xúc các công việc này thì SEM là gì thật sự quá khó để có lời giải đáp. Chính bởi sự mơ hồ của nhiều người về thuật ngữ […]

  • SEO là gì? Cần biết những gì để làm được nghề SEO ?

    SEO là gì? Cần biết những gì để làm được nghề SEO ?

    Trong Digital Marketing, SEO chính là một trong những lĩnh vực mà bất kỳ các doanh nghiệp nào cũng cần quan tâm và đầu tư đúng cách để nâng cao hiệu quả Marketing. Vậy bạn đã thực sự hiểu SEO là gì? Các trường phái SEO phổ biến hiện nay chưa? Khi bắt đầu bước chân […]

  • Backlink là gì? Những điều cần biết về backlink

    Backlink là gì? Những điều cần biết về backlink

    Backlink là gì? (hay còn được biết đến với các tên gọi khác là “Incoming Links”, “Inbound Links”, “One way link”) được hiểu là những liên kết được trả về từ các blog, website, diễn đàn, website chính phủ và các trang mạng xã hội khác tới website của mình. Đây có lẽ là câu hỏi […]

  • SEO bất động sản On Top Google trong 20 bước cực đơn giản

    SEO bất động sản On Top Google trong 20 bước cực đơn giản

    Không phải toàn bộ những nội dung tuyệt vời của doanh nghiệp dành cho người mua và người bán đều sẽ được hiển thị tự động trên trang đầu thành quả tìm kiếm của Google. Đó là tại sao SEO xuất hiện. SEO bất động sản cũng có nhiều điểm tương đương với những mô […]

  • Cách SEO Fanpage trên Facebook

    Cách SEO Fanpage trên Facebook

    Bạn muốn biết cách SEO Fanpage trên Facebook, trong hơn 160 tỷ fanpage trên Facebook, thì điều cần thiết là bạn phải biết những cập nhật Facebook mới nhất là gì để bạn có thể tận dụng chúng. Ví dụ, bạn phải hiểu cách News Feed của Facebook sử dụng AI để dự đoán những gì […]

  • Seo là gì trong Marketing? Seo trong Marketing quan trọng thế nào?

    Seo là gì trong Marketing? Seo trong Marketing quan trọng thế nào?

    Seo là phần quan trọng trong chiến lược Digital marketing. Để thành công trong việc làm Seo thì bạn cần hiểu mục đích, các truy vấn tìm kiếm, nghiên cứu và tạo content hữu ích. Và Seo là phần không thể thiếu trong Marketing hiện nay. Vậy Seo là gì trong Marketing? Tầm quan trọng […]