Square Communications và Hakuhodo Inc. Trở Thành Đối Tác Chiến Lược Của Nhau

Ngày đăng: 10/01/2022

Công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam Square Communications vừa chính thức công bố Hakuhodo Inc. – công ty quảng cáo lớn thứ hai Nhật Bản – trở thành đối tác chiến lược kể từ tháng 01/2018.

Square Communications và Hakuhodo Inc. Chính Thức Trở Thành Đối Tác Chiến Lược

Ra đời vào năm 2005 với 04 người sáng lập, Square Communications hiện có 07 công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị, cung cấp nhiều mảng dịch vụ chất lượng cao từ quản lý sự kiện, triển lãm và sản xuất nội thất, tiếp thị tương tác, truyền thông PR, truyền thông kỹ thuật số và truyền thông tiếp thị hợp tác (IMC).

Có chính trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và đang mở rộng hoạt động tại Myanmar cùng mục tiêu trở thành “Đối tác tin cậy của Khách hàng và Xã hội bằng công việc cung cấp nhiều dịch vụ với nguồn nhân lực hiệu quả cao tại từng thị trường trong khu vực Đông Dương ”, Square Communications hiện phục vụ cho một lượng lớn khách hàng đa dạng và đối tác lâu dài trong nước và quốc tế ( http://squaregroup.com.vn/) .

 Ông Võ Thành Trung, Chủ tịch Square Communications (at between right) and Mr. Yasut kí kết hợp tác.
Ông Võ Thành Trung, Chủ tịch Square Communications (at between right) and Mr. Yasut kí kết hợp tác.

Tiếp tục hoạt động được xem là xu thế tại các trường phát triển nhanh như Việt Nam. Việc Hakuhodo Inc. trở thành đối tác chiến lược giúp Square Communications gia tăng gấp đôi sức mạnh và năng lực để phục vụ các khách hàng Nhật Bản, khách hàng quốc tế và Việt Nam trong hoạt động tiếp thị.

Bên cạnh đó, Hakuhodo Inc. cũng sẽ cử các chuyên gia từ Hakuhodo Product (một công ty thành viên của Hakuhodo Inc.) đến Square Communications để chia sẻ kiến ​​thức, chuyên môn và công nghệ ở các lĩnh vực khác nhau, nhằm thúc đẩy mạnh và mở rộng hoạt động kinh doanh của Square Communications trên toàn khu vực Đông Dương.

Các công ty thành viên thuộc Square Communications
Các công ty thành viên thuộc Square Communications

Ông Võ Thành Trung, Chủ tịch Square Communications chia sẻ: “Với quyết định công bố Hakuhodo Inc. là cổ đông chiến lược sau gần hai năm cùng tìm hiểu và thảo luận, chúng tôi tin rằng đã chọn được một đối tác tôn trọng và tin tưởng vào định hướng phát triển của cổ đông sáng lập Square Communications.

Chúng tôi đang chủ động kết nối với nguồn lực mạnh mẽ về quản lý và sáng tạo công nghệ của Hakuhodo Inc. (trụ sở tại Tokyo) để tăng cường năng lực, đưa ra giải pháp phù hợp cho các công thức mới của khách hàng tại Việt Nam và nước Đông Dương ”. Song song that, Hakuhodo Inc. giving will continue đẩy mạnh phát triển mạng lưới dịch vụ tiếp thị of file đoàn tại châu Á Nhâm mang to kiến thức tiếp thị based on triết lý sei-katsu-sha, vốn được áp dụng tại Nhật Bản và các công ty thành viên quốc tế hoạt động tại nhiều quốc gia.

Về Square Communications

Tên gọi: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SQUARE

Trụ sở chính: TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam Nhân viên: 500 (tính đến tháng 01/2018) Lĩnh vực kinh doanh: Điều hành 7 công ty thành viên bao gồm:

  • Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Bằng Phương (Square)
  • Công ty TNHH Truyền thông Nhãn Doanh (Biz-Eyes)
  • Công ty TNHH Quảng cáo Trực tiếp Bình Phương (Dsquare)
  • Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Gamma (Gamma)
  • Công ty TNHH Quảng cáo và Đồng bằng thương mại (Delta)
  • Công ty TNHH Truyền thông Reach (Reach)
  • Công ty TNHH Square Communications Myanmar

Để tìm hiểu thêm về Square Communications, vui lòng truy cập www.squaregroup.com.vn

Về Hakuhodo Inc.

Được thành lập vào năm 1895, Hakuhodo Inc. là công ty quảng cáo và truyền thông có trụ sở tại Nhật Bản. Đây là đơn vị cốt của Hakuhodo DY Group – công ty quảng cáo lớn thứ 7 thế giới (theo “Agency Report 2016” của Advertising Age).

Hakuhodo có văn phòng tại 17 quốc gia và khu vực với hơn 3.000 nhân viên làm việc tại Nhật Bản và hơn 2.500 nhân viên làm việc tại nước ngoài. Nằm trong kế hoạch mở rộng kinh doanh, Hakuhodo đang cố định cơ cấu tại các nước đang phát triển, đặc biệt là ở Châu Á. Sei-katsu-sha triết lý là nền tảng cho công việc suy nghĩ, thiết lập kế hoạch và xây dựng thương hiệu của Hakuhodo. Này triết lý nhắc nhở chúng ta rằng người dùng không chỉ là người mua hàng thực hiện chức năng kinh tế.

Họ có cảm xúc. Họ là những cá nhân có lối sống khác biệt. Hakuhodo giới thiệu thuật ngữ này vào những năm 1980 để nhấn mạnh cam kết của mình hướng tới các phương thức tiếp cận cuộc sống của người dùng một cách hiệu quả và toàn diện 360 độ. Hakuhodo đã hai lần giải quyết Grand Prix tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions và là công ty duy nhất có trụ sở tại Châu Á được trao giải thưởng Special Lion nhân kỷ niệm 50 năm Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions năm 2003 .

>> Xem thêm:


Đam mê viết lách tại marketing24h.vn và rất thích marketing. Đặc biệt chưa có người yêu _ _!