Tại sao các flagship của cửa hàng dần dần được các thương hiệu bỏ qua ?

Ngày đăng: 29/12/2021

“Flagship của cửa hàng dần dần được các thương hiệu bỏ qua ?”

Trọng hải quân, hạm có nghĩa là quân đội, con tàu lớn nhất có nhiệm vụ chỉ huy đội. Bắt nguồn từ nghĩa đó, hàng đầu trong kinh doanh là thuật ngữ để gọi cửa hàng lớn nhất và hiện đại nhất trong chuỗi bán lẻ, thiết kế và bày biện sang trọng thể hiện sự xa xỉ của những thương hiệu hàng đầu thế giới .

Mục tiêu của flagship là tạo ra cơ hội trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng, từ đó nâng cao nhận thức về thương hiệu. Other face, this model is also help of the market view, the location of the brand, Trưng bày các sản phẩm được sử dụng thử hoặc đánh giá thiết kế khái niệm của các cửa hàng bán lẻ. This is a a place to TỔNG KẾT các hoạt động PR trong các chiến dịch lớn.

Một số flagship hàng đầu của đám đông thương hiệu:

Louis Vuitton

Prada

Chanel

Khủng hoảng flagship model in COVID-19 đại dịch

Mặc dù được xem là “viên kim cương sáng giá nhất” trong cửa hàng bán lẻ nhưng mô hình này đang dần mất đi giá trị trong cuộc chiến sức khỏe toàn cầu. Đầu năm 2020, thương hiệu quần áo GAP đã đóng cửa hàng, đồng loạt rút khỏi các trung tâm thương mại để tái định vị thương hiệu và phát triển kênh bán hàng trực tuyến.

Tin tức này không có gì đặc biệt khi GAP quyết định loại bỏ cửa hàng flagship của mình tại quê nhà San Francisco, gần khu mua sắm Union Square sầm uất. GAP cho biết việc đóng cửa hàng “biểu tượng” sau 26 năm nhằm giải quyết các chi nhánh hoạt động kém hiệu quả. Bên cạnh đó, hợp đồng cho thuê tại Tòa nhà Flooding đỏ cũng không phù hợp với tầm nhìn trong tương lai của thương hiệu. GAP từ trường,

Thực tế, flagship cửa hàng được xây dựng để hướng đến khách hàng du lịch và tham quan nghỉ dưỡng mà không hoàn toàn phục vụ khách hàng trong nước. Chính COVID-19 đại dịch được phép thử để thấy những lỗ hổng trong mô hình kinh doanh này. Không cần khách du lịch, công ty buộc phải đóng cửa tạm thời hoặc vĩnh viễn các cửa hàng sang trọng để duy trì các hệ thống truyền thông cửa hàng.

Trong bối cảnh hiện tại, flagship của các cửa hàng sẽ không có hiệu quả và chỉ gây lãng phí tiền bạc cho chủ doanh nghiệp. Các thương hiệu có xu hướng tập trung vào các cửa hàng trực tuyến với giá cả cạnh tranh để vượt qua cơn hoảng loạn.

>> Xem thêm: Flagship là gì? Tổng hợp các Flagship đang là tâm điểm trên thị trường


Đam mê viết lách tại marketing24h.vn và rất thích marketing. Đặc biệt chưa có người yêu _ _!