Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Tiktok – Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản TikTok Ads Manager Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Tiktok

TẠO TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO TIKTOK

Hiện nay, TikTok dường như trở thành một kênh MXH không thể nào thiếu của mỗi người. Và ở đó có rất nhiều người đang chờ đợi để khám phá và tìm hiểu thương hiệu của bạn trên TikTok. Việc kết nối và tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng đó chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Cảm giác vui tươi nhưng đơn giản của TikTok mang lại cảm giác thú vị và tự nhiên. Bất kỳ bài đăng nào cũng có thể lan truyền và mỗi khoảnh khắc là một cơ hội mới để khơi dậy niềm vui. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn mọi người “Cách TẠO TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO TIKTOK – TikTok Ads Manager”

TẠO TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO TIKTOK

 

Vậy thì tại sao nên quảng cáo TikTok?

  • Phạm vi tiếp cận trên toàn thế giới. TikTok là một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên thế giới trong những năm gần đây và bạn sẽ tìm thấy người dùng TikTok ở hơn 150 quốc gia.
  • Tương tác hiệu quả. Định dạng vui nhộn, giàu trí tưởng tượng của TikTok truyền cảm hứng cho sự tham gia rộng rãi và tạo ra mức độ tương tác cao.
  • Công cụ & định dạng quảng cáo sáng tạo. TikTok giúp bạn dễ dàng thể hiện khía cạnh sáng tạo của mình với nhiều định dạng và mẫu quảng cáo. Bạn cũng sẽ tìm thấy các công cụ thân thiện với người dùng để dễ dàng chuyển đổi hình ảnh và video của bạn thành quảng cáo hấp dẫn. Không cần phải là một biên tập viên chuyên nghiệp!
  • Nhắm mục tiêu chính xác. Bạn có thể kết nối với khách hàng tiềm năng bằng cách nhắm mục tiêu đối tượng của mình theo giới tính, vị trí, độ tuổi, sở thích và các biến số duy nhất khác.
  • Theo dõi minh bạch. Việc theo dõi hiệu suất quảng cáo của bạn thật dễ dàng với dữ liệu chi tiết và báo cáo tùy chỉnh. TikTok đã hợp tác với các công ty theo dõi bên thứ ba, đáng tin cậy để giúp theo dõi chuyển đổi quảng cáo, hành động trong ứng dụng của người dùng, số lần hiển thị và dữ liệu phân bổ nhấp chuột. Bạn sẽ có thể biết chính xác ngân sách tiếp thị của mình đang đi đến đâu.

 

Hướng dẫn Tạo Tài Khoản Quảng Cáo TikTok – TikTok Ads Manager

Để có thể quảng cáo trên TikTok, bạn cần tạo tài khoản quảng cáo TikTok, hoàn tất thiết lập tài khoản và vượt qua bài đánh giá tài khoản.

Nếu bạn chưa có tài khoản cá nhân trên TikTok, thì khuyên bạn nên bắt đầu từ đó trước. Điều này cho phép bạn làm quen với nền tảng và cảm nhận về bối cảnh video độc đáo và cách tiếp cận nội dung của cộng đồng TikTok.

Bước 1: Tạo thông tin đăng nhập của bạn
Truy cập trang đăng ký của TikTok Ads Manager (https://ads.tiktok.com/) và điền vào các ô có địa chỉ email (hoặc số điện thoại) và mật khẩu của bạn. Nhấp vào “Gửi mã” để nhận mã xác minh của bạn và đừng quên đồng ý với các điều khoản và điều kiện. Nhấp vào “Đăng ký” để tạo thông tin đăng nhập của bạn.

Tạo thông tin đăng nhập của bạn

Bước 2: Mở tài khoản của bạn
Điền vào các ô với một số thông tin cơ bản về doanh nghiệp của bạn, bao gồm quốc gia/ khu vực nơi bạn ở, múi giờ của bạn và đơn vị tiền tệ ưa thích của bạn để thanh toán. Bạn cũng sẽ cần nhập tên doanh nghiệp của mình, tên này phải giống (hoặc có liên quan chặt chẽ với) tên pháp lý của công ty bạn.
Kiểm tra kỹ xem thông tin của bạn có chính xác không, đặc biệt là múi giờ, vì bạn sẽ không thể thay đổi nó sau này. Nhấp vào “Đăng ký” để mở tài khoản của bạn.

Mở tài khoản của bạn

Bước 3: Nhập thông tin doanh nghiệp của bạn
Lần đầu tiên đăng nhập, bạn sẽ thấy một biểu mẫu bật lên, nơi bạn có thể nhập thông tin doanh nghiệp và thông tin thanh toán của mình. Điền vào các ô thông tin về công ty của bạn, bao gồm địa chỉ đường phố, tiểu bang/ tỉnh và mã bưu điện nơi doanh nghiệp của bạn được đăng ký.
Đặc biệt chú ý đến hộp trang web của công ty. Bạn sẽ cần nhập URL của trang web của công ty mình theo định dạng sau: https://www.tênmiền.com/. Để vượt qua quá trình xem xét tài khoản, trang web của bạn phải hoạt động bình thường, chứa tất cả thông tin liên hệ được yêu cầu, quảng cáo rõ ràng sản phẩm hoặc dịch vụ và có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn quảng cáo.
Nếu bạn muốn truy cập các cài đặt này sau, biểu tượng hồ sơ ở góc trên bên phải sẽ cấp cho bạn quyền truy cập vào “Cài đặt tài khoản”. Nhấp vào “Thông tin tài khoản” dưới menu này để quay lại đây.

Nhập thông tin doanh nghiệp của bạn

Chọn phương thức thanh toán của bạn

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán của bạn
Bạn có thể chọn giữa thanh toán thủ công hoặc tự động (nếu có sẵn trên thị trường của bạn). Sau khi thiết lập hình thức thanh toán, bạn sẽ không thể thay đổi hình thức này.

Bước 5: Gửi thông tin tài khoản của bạn
Sau khi bạn đã điền tất cả thông tin của mình và kiểm tra lại xem có chính xác không, hãy nhấp vào “Gửi” ở cuối trang. TikTok sẽ xem xét thông tin của bạn trong vòng 24 giờ.

Vậy là bạn đã tạo tài khoản quảng cáo TikTok thành công.

 

Từ chối? 4 lý do phổ biến khiến tài khoản không được phê duyệt

Vậy tại sao khi bạn gởi thông tin tạo tài khoản quảng cáo TikTok lại bị từ chối. Bạn hãy chú ý những lỗi sau đây:

  • Tên doanh nghiệp bạn đã gửi không khớp với tên doanh nghiệp trên trang web hoặc tài liệu chính thức của bạn.
  • Trang web công ty của bạn bị nhập sai định dạng. Nó sẽ giống như thế này: https://marketing24h.vn/.
  • Trang web công ty của bạn quảng cáo không rõ ràng một sản phẩm và/ hoặc không có thông tin hợp lệ trên trang đích.
  • Việc quảng cáo các sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp có thể bị cấm trong chính sách Nguyên Tắc Quảng Cáo của TikTok. Ví dụ, bạn không được đăng quảng cáo cho thuốc lá, súng phun lửa hoặc ngà voi trên TikTok. Hãy xem các Nguyên tắc Quảng cáo của TikTok để kiểm tra xem các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có tuân thủ các chính sách hay không.

Sau khi bạn đã tạo tài khoản quảng cáo TikTok và đã được chấp thuận, vậy là bạn đã sẵn sàng bắt đầu tạo các chiến dịch tùy chỉnh và kết nối với thế giới khách hàng mới.

Tagged: