• Top các thương hiệu trà sữa nổi tiếng mà bất kỳ học sinh, sinh viên nào cũng biết

    Top các thương hiệu trà sữa nổi tiếng mà bất kỳ học sinh, sinh viên nào cũng biết

    Trà sữa quả thực là thức uống khiến không ít bạn trẻ phát cuồng, thậm chí là “nghiện”. Vào thời điểm cách đây 10 năm, khi có nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng bắt đầu du nhập vào Việt Nam, chất lượng “tuyệt đỉnh” cùng vị trà thơm nồng đậm đà, cộng thêm sự độc đáo […]

  • 13 thương hiệu rượu vang nổi tiếng nhất định ai cũng phải thử

    13 thương hiệu rượu vang nổi tiếng nhất định ai cũng phải thử

    Rượu vang nói chung và những thương hiệu rượu vang nổi tiếng nói riêng là một phần không thể thiếu trong các sự kiện từ cưới hỏi, lễ tết, tiệc ăn mừng, buổi gặp mặt cuối năm, thậm chí trong các sự kiện chính trị quan trọng. Tùy thuộc vào tính chất từng sự kiện, đối tượng […]

  • Top các thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất hiện nay

    Top các thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất hiện nay

    Đâu là thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới? Sau nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp nước hoa nói chung và nhiều thương hiệu nước hoa nói riêng đã thành công xây dựng chỗ đứng và có được danh tiếng nhất định trên thị trường làm đẹp toàn cầu. Cùng với trang phục, phụ […]

  • Top 16+ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mà chị em ưa thích nhất hiện nay

    Top 16+ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mà chị em ưa thích nhất hiện nay

    Nếu là người quan tâm đến làm đẹp, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm hiểu về các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, có cả thương hiệu lâu đời lẫn các thương hiệu mới thành lập.  Để tìm được thương hiệu mỹ phẩm tốt, phù […]

  • Top 10+ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới

    Top 10+ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới

    Những điều khác biệt của các hãng thương hiệu thời trang nổi tiếng tạo nên không đơn giản chỉ là thiết kế quần áo, giày dép hay phụ kiện, mà họ còn là bậc thầy trong việc biến những điều đơn giản trở nên đặc biệt, những điều lạ thường trở nên quyến rũ, và đặc biệt […]

  • Top các Website về Marketing mà khách hàng không thể bỏ qua

    Top các Website về Marketing mà khách hàng không thể bỏ qua

    Các website về marketing luôn là chủ đề thảo luận nóng hổi trong giới marketing. Nó là nơi người dùng tìm kiếm những thông tin hữu ích về ngành, từ những tin tức cập nhật mới nhất cho đến những bài phân tích chuyên sâu phục vụ cho công việc. Nhưng điều bất cập ở đây là […]

  • 10 Bộ Brand Guidelines “Đỉnh của Chóp” dành cho bạn

    10 Bộ Brand Guidelines “Đỉnh của Chóp” dành cho bạn

    Khái niệm Brand Guideline với những người làm Branding chẳng còn xa lạ. Thế nhưng, không phải nhân viên nào trong một doanh nghiệp cũng hiểu rõ vai trò của Brand Guideline trong quá trình xây dựng thương hiệu một cách đồng bộ. Cùng Marketing24h tìm hiểu cặn kẽ những vấn đề liên quan đến một Brand Guideline Template […]

  • Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

    Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

    Truyền thông quốc tế là một ngành nghề triển vọng trong xu thế phát triển của thị trường hiện nay. Ngành truyền thông quốc tế học trường nào cũng là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Khi kinh tế ngày càng phát triển, hội nhập gia tăng thì cũng là lúc các hoạt động […]

  • Khách hàng mục tiêu là gì? 3 Cách xác định khách hàng mục tiêu của marketing

    Khách hàng mục tiêu là gì? 3 Cách xác định khách hàng mục tiêu của marketing

    Trong mỗi kế hoạch kinh doanh, việc xác định khách hàng mục tiêu là gì rất quan trọng, đây là chìa khóa để doanh nghiệp thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả. Khi các marketer thiết lập nên thông điệp truyền tải quảng cáo. Họ cần dựa vào đặc điểm của khách hàng mục tiêu để đề […]

  • Wechat là gì và của nước nào? Các tính năng của Wechat

    Wechat là gì và của nước nào? Các tính năng của Wechat

    Wechat là gì và của nước nào lại có thể phổ biến tới như vậy? Xuất hiện lần đầu tiên tại Trung Quốc năm 2011, Wechat đang ngày càng “bành trướng” thế lực của mình trên thị trường toàn cầu và cho thấy sức mạnh của một “siêu ứng dụng” đến từ đất nước tỷ […]

  • TOP 10 Điều Cần Nhớ Giúp Thực hiện Marketing Khách Sạn Hiệu Quả

    TOP 10 Điều Cần Nhớ Giúp Thực hiện Marketing Khách Sạn Hiệu Quả

    Marketing khách sạn làm sao để hiệu quả là quan tâm của rất nhiều độc giả. Khách sạn là một thành tố quan trọng khi du khách lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình, nhưng làm sao để khách sạn của bạn trở thành một chọn lựa để họ nghỉ ngơi giữa các đối thủ […]

  • Thấy Kinh Đô là thấy Tết – Nét đẹp Tết Việt qua các sản phẩm Kinh Đô

    Thấy Kinh Đô là thấy Tết – Nét đẹp Tết Việt qua các sản phẩm Kinh Đô

    Bánh Kinh Đô dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngày Tết của người Việt Nam qua biết bao nhiêu thế hệ. “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” là thông điệp quen thuộc được nhãn hàng Kinh Đô sử dụng xuyên suốt nhiều mùa Tết, nhưng không vì thế mà nó […]

  • Phân tích thị trường là gì? Hướng dẫn chi tiết cho người mới

    Phân tích thị trường là gì? Hướng dẫn chi tiết cho người mới

    Phân tích thị trường liên quan đến việc nghiên cứu thị trường để hiểu các cơ hội và thách thức. Chúng cung cấp cho các thương hiệu sự phong phú về thông tin để họ có thể tối đa hóa tất cả các hoạt động, và đảm bảo cơ hội kết nối với khách hàng cao nhất, cũng như đánh […]

  • 7 Bước lập một kế hoạch truyền thông mẫu hiệu quả

    7 Bước lập một kế hoạch truyền thông mẫu hiệu quả

    Lập kế hoạch truyền thông là một trong những công việc hết sức quan trọng đối với việc tiếp thị kinh doanh của các doanh nghiệp. Với từng yêu cầu và lĩnh vực khác nhau, các kế hoạch mẫu cũng thay đổi. Trong bài viết hôm nay, Marketing24h xin chia sẻ với độc giả kế […]

  • Phân tích môi trường Marketing. Yếu tố nào đóng vai trò “then chốt”?

    Phân tích môi trường Marketing. Yếu tố nào đóng vai trò “then chốt”?

    Trong tiếp thị quảng cáo, phân tích môi trường marketing của doanh nghiệp là bước quan trọng giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

  • Định vị sản phẩm là gì? 5 bước định vị sản phẩm cho doanh nghiệp

    Định vị sản phẩm là gì? 5 bước định vị sản phẩm cho doanh nghiệp

    Định vị sản phẩm nên dựa vào lợi ích sản phẩm đưa ra, khách hàng là ai, định vị sản phẩm của đối thủ cạnh tranh như thế nào. Cùng tìm hiểu định vị sản phẩm là gì và cách đưa ra lời tuyên bố về định vị sản phẩm ý nghĩa, tập trung và cô đọng.

  • Luận bàn về mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Vinamilk

    Luận bàn về mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Vinamilk

    Mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Vinamilk là một trong những mô hình được các doanh nghiệp và người làm Marketing quan tâm rất nhiều. Với sự tăng trưởng của ngành sữa Việt Nam và sự cạnh tranh giữa các công ty sản xuất trong và ngoài nước ngày càng lớn. Hãy cùng […]

  • Thị trường ngách là gì? Cách xác định thị trường ngách tiềm năng #1

    Thị trường ngách là gì? Cách xác định thị trường ngách tiềm năng #1

    Lịch sử kinh tế đã cho thấy sự thành công không tưởng các công ty lớn khởi nghiệp từ thị trường ngách. Vậy thị trường ngách là gì, có những ưu nhược điểm gì? Và làm sao để doanh nghiệp xác định được thị trường ngách tiềm năng? Thị trường ngách là gì? Thị trường […]

  • Marketing mix là gì? Giải nghĩa yếu tố trong Marketing Mix 4P và 7P

    Marketing mix là gì? Giải nghĩa yếu tố trong Marketing Mix 4P và 7P

    Marketing Mix (Marketing hỗn hợp) dường như đã rất quen thuộc với các Marketer. Trong bài viết hôm nay hãy cùng tìm hiểu Marketing Mix là gì cũng như ý nghĩa của từng yếu tố trong các loại Marketing Mix 4P và 7P nhé! Marketing Mix là gì ?  Marketing mix hay còn gọi là Marketing hỗn […]

  • Marcom là gì? Top 8 công cụ truyền thông tiếp thị hỗn hợp

    Marcom là gì? Top 8 công cụ truyền thông tiếp thị hỗn hợp

    Marcom là gì mà lại có thể giữ được vị trí chủ chốt và có ý nghĩa lớn trong quá trình đi lên của doanh nghiệp? Trong thời đại thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, Marcom đang ngày càng chiếm một vị thế quan trọng và đặc biệt đối với sự phát […]