• Khái niệm ma trận BCG là gì? Tổng quan ma trận Boston tăng trưởng thị phần

    Khái niệm ma trận BCG là gì? Tổng quan ma trận Boston tăng trưởng thị phần

    Khái niệm ma trận BCG là gì hay SBU trong ma trận BCG là gì là 2 trong số những câu hỏi hòm thư của Marketing 24h nhận được nhiều nhất liên quan tới ma trận Boston tăng trưởng thị phần. Ý nghĩa của Ma trận BCG nêu bật lên mối quan hệ giữa tăng […]

  • M&A là gì? Top 3 thương vụ M&A “tốn giấy mực” tại Việt Nam

    M&A là gì? Top 3 thương vụ M&A “tốn giấy mực” tại Việt Nam

    M&A là gì mà lại khiến các doanh nghiệp cảm thấy “lẫn lộn cảm xúc” mỗi khi nhắc tới keyword này? Thời điểm 2016 – 2018, thị trường Việt Nam đã chứng kiến hàng loạt các thương vụ M&A “tốn giấy mực” như Kido thâu tóm 65% dầu thực vật Tường An, Holcim Việt Nam […]

  • Nghiên cứu thị trường là gì? 6 bước NCTT giúp doanh nghiệp thành công

    Nghiên cứu thị trường là gì? 6 bước NCTT giúp doanh nghiệp thành công

    Trước khi xâm nhập một thị trường mới hoặc tung ra một sản phẩm/dịch vụ mới, điều quan trọng mà doanh nghiệp cần làm đầu tiên đó chính là nghiên cứu thị trường. Cùng Marketing24h tìm hiểu định nghĩa của nghiên cứu thị trường là gì và phương pháp để nghiên cứu thị trường một […]

  • Local Brand là gì? BXH các Local Brand hàng đầu Việt Nam 2021

    Local Brand là gì? BXH các Local Brand hàng đầu Việt Nam 2021

    Local Brand là gì? Nền kinh tế nước nhà ngày một tăng trưởng cùng với việc mở cửa kéo theo sự giao thương về kinh tế cũng như văn hóa. Thời trang đường phố có nguồn gốc từ những người da đen ở khu ổ chuột của New York và đã trở thành một phong […]

  • Thị trường mục tiêu là gì? Vai trò và ý nghĩa mà bạn cần nắm rõ

    Thị trường mục tiêu là gì? Vai trò và ý nghĩa mà bạn cần nắm rõ

    Khi một doanh nghiệp bắt đầu khởi động hoạt động đầu tư, họ cần biết được thị trường mục tiêu là gì, có như vậy mới có thể xây dựng mục tiêu đúng đắn và hiệu quả. Hiểu được thị trường mục tiêu là gì giúp doanh nghiệp chiếm được thế chủ động trong việc xâm nhập thị […]

  • Top 10 Digital Agency uy tín nhất Việt Nam

    Top 10 Digital Agency uy tín nhất Việt Nam

    Từ khi còn ngồi trên giảng đường Đại học ngành Marketing, có lẽ một trong số chúng ta đã có những băn khoăn và thách đố nhau sau khi ra trường sẽ “nhúng chân” vào được một trong những digital agency uy tín lớn và nổi tiếng nhất Việt Nam.

  • TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới 2021

    TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới 2021

    Thời trang không chỉ gắn liên với những bộ trang phục cá tính mà còn được đánh giá dựa trên những đôi giày được kết hợp kèm theo. Việc lựa chọn giày đã và đang trở thành một trong những việc tất yếu để quyết định phong cách ăn mặc cũng như gu thời trang của mỗi cá nhân. Cùng tham khảo bài viết sau để điểm tên 18 top thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới năm 2021 nhé!

  • Thị phần là gì? Cách xác định thị phần tăng trưởng hiệu quả #1

    Thị phần là gì? Cách xác định thị phần tăng trưởng hiệu quả #1

    Thị phần là gì? Ví dụ về thị phần? Làm sao để xác định thị phần tăng trưởng? Đây là một số những từ khóa được người dùng tìm kiếm nhiều về thị phần trong Marketing. Hãy cùng tìm hiểu thị phần là gì cũng như cách xác định thị phần tăng trưởng thông qua […]

  • Thương mại điện tử là gì? Tại sao TMĐT ở Việt Nam lại phát triển

    Thương mại điện tử là gì? Tại sao TMĐT ở Việt Nam lại phát triển

    Bạn có biết thương mại điện tử là gì hay không? Tại sao TMĐT lại phát triển thần tốc tại thị trường Việt Nam? Và liệu còn phát triển nữa không? Hãy cùng tìm hiểu. Đây là thời điểm bùng nổ của internet. Con người không chỉ nhắn tin, gọi điện cho nhau thông qua các trang […]

  • Kênh phân phối là gì? Các chiến lược kênh phân phối hiệu quả

    Kênh phân phối là gì? Các chiến lược kênh phân phối hiệu quả

    Trong kinh doanh việc tạo ra sản phẩm, dịch vụ là chưa đủ. Muốn bán được sản phẩm chúng ta phải đưa sản phẩm, dịch vụ lên kênh phân phối. Việc quan tâm đến kênh phân phối giúp tạo ra thành công cho doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đó. Vậy […]

  • Chiết khấu là gì? Bí kíp sử dụng chính sách chiết khấu để không giảm giá trị sản phẩm

    Chiết khấu là gì? Bí kíp sử dụng chính sách chiết khấu để không giảm giá trị sản phẩm

    Chiết khấu là gì? Chiết khấu là một trong các phương pháp quan trọng hàng đầu được sử dụng trong các chiến lược Marketing nhằm kích thích mua sắm của người tiêu dùng. Hình thức này thường được người tiêu dùng ưa thích bởi họ luôn cảm thấy được họ sẽ nhận được sản phẩm […]

  • Baemin là gì? Lợi thế và hạn chế của ứng dụng #1 đến từ Hàn Quốc

    Baemin là gì? Lợi thế và hạn chế của ứng dụng #1 đến từ Hàn Quốc

    Mới chỉ gia nhập vào thị trường Việt Nam vào giữa năm 2019, nhưng “BAEMIN là gì” và “BAEMIN có khác gì với Now, Grabfood?” chính là thắc mắc mà nhiều người dùng Việt nói tới khi đề cập tới cái tên mới mẻ này. BAEMIN là ứng dụng đến từ Hàn Quốc – xứ […]

  • Agency là gì? 3 Tiêu chuẩn giúp chọn đúng Agency

    Agency là gì? 3 Tiêu chuẩn giúp chọn đúng Agency

    Acency là gì? – Chính là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc hiện nay. Cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, lĩnh vực marketing ngày nay được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm bởi tầm quan trọng cũng như khả năng nắm bắt và đáp ứng nhu cầu khách hàng […]

  • Quy trình bán hàng chuyên nghiệp 6 bước dành cho dân sale

    Quy trình bán hàng chuyên nghiệp 6 bước dành cho dân sale

    Quy trình bán hàng là gì? quy trình bán hàng trực tiếp là như thế nào, lý thuyết quy trình bán hàng, tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết này, để bạn đọc có thể nắm hơn về những quy trình cho việc bán hàng. Quy trình bán hàng chuyên nghiệp là việc làm […]

  • Tổng hợp slogan hay về kinh doanh – Cách viết slogan hay

    Tổng hợp slogan hay về kinh doanh – Cách viết slogan hay

    Một thương hiệu nổi tiếng không thể thiếu những Slogan hay. Đây là một cách marketing đến tâm trí khách hàng, câu khẩu hiệu là một công cụ cực kỳ quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu để giúp doanh nghiệp “tỏ tình” hiệu quả với khách hàng. Những câu slogan hay về […]

  • MRES Media tổ chức thành công sự kiện “Hướng đi nào cho Marketing Bất động sản 2021”

    MRES Media tổ chức thành công sự kiện “Hướng đi nào cho Marketing Bất động sản 2021”

    Sự kiện quy tụ nhiều diễn giả có kinh nghiệm trong ngành bất động sản, cùng nhau kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra những nhận định về xu hướng marketing bất động sản trong năm 2021.   “Đọc vị” tâm lý nhà đầu tư Ngày 17/04 vừa qua, MRES Media đã tổ […]