• Lý do vì sao mà Video Marketing lại có hiệu quả đối với ngành dược phẩm ?

    Lý do vì sao mà Video Marketing lại có hiệu quả đối với ngành dược phẩm ?

    Cũng giống như hầu hết các ngành công nghiệp khác, ngành công nghiệp dược phẩm đã có những cú chuyển mình quan trọng trong một năm 2020 đầy biến động dưới tác động của đại dịch Covid-19. Mặc dù rất khó để trở lại tình trạng “bình thường” trước đại dịch, nhưng chúng ta có thể […]

  • KOC: Họ là ai trong thế giới tiếp thị trực tuyến?

    KOC: Họ là ai trong thế giới tiếp thị trực tuyến?

    Trong thời đại công nghệ số, hầu hết mọi hoạt động tiếp thị đều xoay quanh mạng xã hội. Một trong những phương pháp marketing online phổ biến hiện nay là hợp tác với các KOL và KOC nổi tiếng để quảng bá thương hiệu và sản phẩm. KOL – Key Opinion Leader là những […]

  • #5 chiến thuật tâm lý mà các marketer nên bỏ túi

    #5 chiến thuật tâm lý mà các marketer nên bỏ túi

    Tác động lên hành vi mua sắm của khách hàng là một trong những mục tiêu hàng đầu của các marketer. Trên hành trình thấu hiểu hành trình đưa ra quyết định mua hàng của khách hàng, các marketer đã “viện” đến trợ giúp của tâm lý học để khám phá xem đâu là nguyên […]

  • Proud Whopper: Chiến dịch khiến cộng đồng LGBTQ+ BẬT KHÓC vì một chiếc hamburger?

    Proud Whopper: Chiến dịch khiến cộng đồng LGBTQ+ BẬT KHÓC vì một chiếc hamburger?

    Thương hiệu Burger King đã thành công trong việc ghi điểm với cộng đồng khi thực hiện chiến dịch “Be Your Way” trong dịp Pride Month (tháng 6/2014) – tháng Tự Hào đồng tính. Chiến dịch đã biến một chiếc burger Whopper bình thường thành một chiếc burger dành riêng cho những người đồng tính mang […]

  • Ma trận SWOT của Viettel có điều gì đặc biệt

    Ma trận SWOT của Viettel có điều gì đặc biệt

    Để trở thành Tập đoàn Viễn thông và Công nghệ đứng đầu đất nước như hiện nay, Viettel đã xây dựng và phát triển các chiến lược kinh doanh của mình một cách hiệu quả. Hãy cùng Marketing24h tìm hiểu và phân tích ma trận SWOT của Viettel trong bài viết dưới đây. Giới thiệu tổng quát […]

  • Chiến lược thương hiệu của Zara trong kinh doanh có gì đặc biệt?

    Chiến lược thương hiệu của Zara trong kinh doanh có gì đặc biệt?

    Nhắc đến Zara chắc hẳn chúng ta không lạ lẫm gì với thương hiệu thời trang cao cấp này. Zara được biết đến là ông hoàng trong ngành công nghiệp thời trang. Thành lập từ năm 1975 đến nay Zara không ngừng phát triển với nhiều sản phẩm thời trang dành cho mọi độ tuổi. […]

  • Cách gửi hàng qua bưu điện và 1 số lưu ý cần ghi nhớ

    Cách gửi hàng qua bưu điện và 1 số lưu ý cần ghi nhớ

    Gửi hàng qua bưu điện là hình thức vận chuyển hàng hóa phổ biến được nhiều người lựa chọn. Gửi hàng hóa thông qua bưu điện hỗ trợ chuyển hàng đến toàn bộ 64 tỉnh thành cả nước. Giao hàng nhanh mà mức độ tin cậy cao với chi phí rẻ. Vậy cách gửi hàng […]

  • Tổng hợp các cách giữ chân khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

    Tổng hợp các cách giữ chân khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

    Một doanh nghiệp bền vững là một doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả, từ đó xây dựng mối quan hệ và biến khách mới thành khách hàng trung thành của thương hiệu. Việc tạo ra trải nghiệm của khách hàng là yếu tố giúp thương hiệu cạnh tranh được với những đối thủ khác, điều […]

  • Influencer ảo: Xu hướng mới nổi trên Instagram

    Influencer ảo: Xu hướng mới nổi trên Instagram

    Mặc cho việc rất nhiều chuyên gia mạng xã hội liên tục chia sẻ về việc bạn cần truyền tải được yếu tố con người, bạn cần “nhân hóa” thương hiệu nếu muốn thành công, “kết nối con người” là yếu tố quan trọng và còn rất nhiều những yếu tố tương tự liên quan […]

  • Lượt thích trên mạng xã hội có quan trọng không ?

    Lượt thích trên mạng xã hội có quan trọng không ?

    “Lượt thích trên mạng xã hội” Người dùng Facebook và Instagram ở Anh Quốc đang mong chờ những thay đổi lớn sau sự việc gây tranh cãi mới nhất từ ​​các nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới này. Instagram đã được Facebook mua lại vào năm 2012 với giá 1 tỷ USD […]

  • Facebook Shops: Tính năng đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhỏ

    Facebook Shops: Tính năng đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhỏ

    Việc Facebook cho ra mắt nền tảng thương mại điện tử của riêng mình với tên gọi Shops đã tạo nên ảnh hưởng rất lớn lên thị trường toàn cầu. Việc này có thể thay đổi hoàn toàn cách vận hành của những doanh nghiệp nhỏ. Việc những cửa hàng nhỏ tại địa phương giờ […]

  • Màu sắc trong thiết kế logo có ý nghĩa như thế nào ?

    Màu sắc trong thiết kế logo có ý nghĩa như thế nào ?

    “Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế logo” Logo chính là bộ mặt đại diện, thể hiện phong cách và cá tính của thương hiệu. Một logo đẹp, dễ nhớ và thu hút góp phần giúp cho thương hiệu trở nên nổi bật hơn.   Trong các yếu tố hình thành nên một logo, ngoài hình […]

  • Tổng hợp các mẫu content quần áo trẻ em hot nhất hiện nay

    Tổng hợp các mẫu content quần áo trẻ em hot nhất hiện nay

    Thị trường quần áo trẻ em hứa hẹn là một trong những thị trường có tiềm năng phát triển lớn, với 40% dân số nằm trong khoảng độ tuổi dưới 15. Vậy làm thế nào để chinh phục được những vị khách khó tính trong thị trường này?  Hãy bắt đầu thu hút sự chú […]

  • Mô hình kinh doanh của Youtube là gì ? Làm thế nào để kinh doanh trên Youtube ?

    Mô hình kinh doanh của Youtube là gì ? Làm thế nào để kinh doanh trên Youtube ?

    Youtube là một thị trường online “béo bở” mà các nhà tiếp thị đang nhắm tới. Vậy mô hình kinh doanh của youtube là gì? Làm thế nào để có được video triệu view và doanh thu “khủng” từ mô hình kinh doanh của Youtube? Với sự phát triển vượt bậc của Internet, sự chia […]

  • Content tuyển dụng và một số mẫu content tuyển dụng hay

    Content tuyển dụng và một số mẫu content tuyển dụng hay

    Content tuyển dụng được xem như nội dung đầu tiên mà người lao động tiếp xúc với doanh nghiệp với tư cách là ứng viên. Cùng Marketing24h tìm hiểu xem làm thế nào để viết content tuyển dụng hấp dẫn nhất nhé! Quy trình mà một ứng viên đến với doanh nghiệp hay nhà tuyển […]

  • Content du lịch là gì ? Một vài mẫu content du lịch thu hút khách hàng hiệu quả

    Content du lịch là gì ? Một vài mẫu content du lịch thu hút khách hàng hiệu quả

    Với những doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ về du lịch, chắc hẳn bạn sẽ luôn gặp khó khăn khi khách hàng không muốn nghe bạn quảng cáo từ bạn. Bởi người dùng không còn quá tin vào quảng cáo khi tìm hiểu về một công ty du lịch. Bằng cách tạo ra Content […]

  • Hướng dẫn cách viết content bảo hiểm gây ấn tượng đối với khách hàng

    Hướng dẫn cách viết content bảo hiểm gây ấn tượng đối với khách hàng

    Content bảo hiểm là gì? Viết sao để “chạm” được đến trái tim của những khách hàng tiềm năng? Nếu bạn đang là kẻ “lạc lối” trong thế giới content bảo hiểm, thì bài viết này sẽ gợi ra cho bạn những ý tưởng marketing sáng tạo và hiệu quả. Tại sao Content lại quan […]

  • Bí quyết viết content tuyển sinh dễ dàng thu hút học sinh

    Bí quyết viết content tuyển sinh dễ dàng thu hút học sinh

    Mùa hè đến cũng chính là mùa học sinh được nghỉ, cũng chính là mùa thi chuyển cấp. Đây cũng là thời điểm các trung tâm, trường học nô nức tuyển sinh khóa mới.  Vậy giữa rất nhiều trung tâm năng khiếu, ngoại ngữ và trường học đang nở rộ với nhiều phương pháp giáo […]

  • Chiến lược marketing của bia Tiger: Chiến lược khẳng định xứng tầm bia của người Châu Á

    Chiến lược marketing của bia Tiger: Chiến lược khẳng định xứng tầm bia của người Châu Á

    Với định hướng chiến lược trở thành biểu tượng bia của người Châu Á, Heineken Asia–Pacific quyết tâm thay đổi bằng chiến lược tái định vị đầy tham vọng – không chỉ thay đổi bao bì của nhãn hiệu, Tiger còn mang đến những chiến dịch marketing truyền cảm hứng tới các bạn trẻ. Chiến lược […]

  • Content thiết kế nội thất: Đâu là giải pháp dành cho thương hiệu bạn?

    Content thiết kế nội thất: Đâu là giải pháp dành cho thương hiệu bạn?

    Những mẫu content thiết kế nội thất thu hút: Content truyền cảm hứng, content tương tác, content review sản phẩm… Cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, thị trường thiết kế nội thất tại Việt Nam cũng mở ra nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho các doanh nghiệp. […]