• Một vài cách sử dụng Facebook Messenger Ads cho doanh nghiệp

    Một vài cách sử dụng Facebook Messenger Ads cho doanh nghiệp

    “Facebook Messenger Ads” Ngày nay, việc sử dụng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok như một phương tiện chủ đạo trong quá trình thực hiện brand marketing hay quảng cáo sản phẩm mới đã quá quen thuộc với các doanh nghiệp trên thế giới. Tuy nhiên, bí quyết để thành công không phải là […]

  • Hướng dẫn chi tiết quy trình lập kế hoạch truyền thông bài bản

    Hướng dẫn chi tiết quy trình lập kế hoạch truyền thông bài bản

    Lập kế hoạch truyền thông luôn là bước quan trọng đầu tiên nhằm xác định mục tiêu, chiến lược cũng như cách thức tiến hành các hoạt động truyền thông. Một kế hoạch truyền thông hiệu quả sẽ mang đến những thành công nhất định dành cho các doanh nghiệp.  Cùng Marketing24h khám phá các […]

  • 4 loại Influencer và nên nên chọn ai cho bạn tiếp thị chiến dịch

    4 loại Influencer và nên nên chọn ai cho bạn tiếp thị chiến dịch

    Nói đến Influencer Marketing thì bước đầu tiên, quan trọng nhất nhưng cũng khó khăn nhất chính là lựa chọn các Influencer phù hợp với chiến trường của mình. Và bạn có thể không biết là influencer cũng được phân tích thành nhiều loại khác nhau dựa trên số lượng người theo dõi của họ […]

  • Tiếp thị trực tiếp và các yếu tố tạo nên sự thành công của nó

    Tiếp thị trực tiếp và các yếu tố tạo nên sự thành công của nó

    Cùng Marketing24h tìm hiểu về Tiếp thị Trực tiếp (Tiếp thị trực tiếp), thông qua các phân tích của cuốn sách “Quảng cáo: Quan điểm Truyền thông Tiếp thị Tích hợp 4e” (trang 500 – 506).

  • B2B và B2C: Đâu là sự khác biệt giữa hai khái niệm này

    B2B và B2C: Đâu là sự khác biệt giữa hai khái niệm này

    Thương mại điện tử B2B và B2C có  một số điểm khác biệt rất quan trọng mà nhà tiếp thị cần có kết quả rõ ràng để có thể thực hiện chiến dịch quảng cáo hiệu quả.  Bài viết này, Marketing24h sẽ gửi đến bạn những công cụ tích cực nhất. Hãy cùng tìm hiểu […]

  • Tổng hợp các cách giúp bạn kiếm tiền trên mạng xã hội

    Tổng hợp các cách giúp bạn kiếm tiền trên mạng xã hội

    Sự phát triển của mạng xã hội đã tạo nên một “kỷ nguyên kiếm tiền trên mạng xã hội” mới, cho phép người dùng tạo thêm thu nhập một cách thuận tiện từ nội dung sáng tạo của mình. Chỉ bằng các thao tác click chuột, người dùng có thể tận dụng cơ hội kiếm […]

  • Môi trường văn hóa xã hội có tác động thế nào đối với nhu cầu của khách hàng

    Môi trường văn hóa xã hội có tác động thế nào đối với nhu cầu của khách hàng

    “Môi trường văn hóa xã hội” Trong kỷ nguyên của khoa học hiện đại, xã hội có những bước tiến phát triển mạnh mẽ về kinh tế, văn hóa và đời sống con người. Tuy vậy, sự phát triển này cũng song hành với những thách thức như sự sụt giảm của thị trường chứng […]

  • Tổng hợp những emoji được người dùng Facebook Việt Nam yêu thích nhất

    Tổng hợp những emoji được người dùng Facebook Việt Nam yêu thích nhất

    Tại Việt Nam, emoji được sử dụng phổ biến nhất trên Facebook. Hàng ngày, mọi người gửi hơn 2,4 tỷ tin nhắn bằng emoji trên Messenger. Không chỉ là một công cụ giao tiếp trên nền tảng mạng xã hội, các biểu tượng cảm xúc giúp cho các cuộc trò chuyện trên Messenger khắp thế […]

  • Cách ứng dụng hiệu ứng hào quang (Halo Effect) trong quảng cáo

    Cách ứng dụng hiệu ứng hào quang (Halo Effect) trong quảng cáo

    Lối tư duy có vẻ rất vô lý ấy chính là biểu hiện rõ nét của hiệu ứng hào quang (Halo Effect), khi chúng ta có xu hướng cho phép một phẩm chất hấp dẫn của một người ảnh hưởng

  • Mô hình POEM: Vai trò và mối quan hệ của 3 loại phương tiện truyền thông

    Mô hình POEM: Vai trò và mối quan hệ của 3 loại phương tiện truyền thông

    Mô hình Paid – Owned – Earned Media (POEM) được biết đến như chiếc “kiềng ba chân” vững chãi để phóng to sự thành công của mỗi chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số. Đây là sự kết hợp giữa 3 phương tiện truyền thông:  Paid Media – Truyền thông trả phí Owned Media – […]

  • Mẫu hồ sơ năng lực công ty dành cho công ty mới thành lập

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty dành cho công ty mới thành lập

    Mẫu hồ sơ năng lực công ty, mới thành lập còn được gọi là profile, bạn có thể hiểu cách đơn giản nó như một cái CV xin việc vậy. Trong CV dùng để xin việc làm, thể hiện được trình độ, kinh nghiệm, điểm mạnh của bản thân nhằm thu hút nhà tuyển dụng. Còn đối […]

  • Chiến dịch quảng cáo “Đi để trở về” của Biti’s Hunter

    Chiến dịch quảng cáo “Đi để trở về” của Biti’s Hunter

    “”Đi để trở về” Từ những chập chững đầu tiên với khoảng 20 công nhân chuyên sản xuất các loại dép cao su đơn giản, đến thương hiệu “giày của người Việt” với hệ thống phân phối sản phẩm trải dài từ Nam ra Bắc, Biti’s không chỉ khẳng định được vị thế “đắc địa” […]

  • Tổng hợp các bí quyết tăng tương tác cho Fanpage

    Tổng hợp các bí quyết tăng tương tác cho Fanpage

    “Bí quyết tăng tương tác cho Fanpage” Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng. Dù là một doanh nghiệp với nguồn vốn ít ỏi hay một tập đoàn lớn hơn, chúng ta đều không thể bỏ qua Facebook – mảnh đất màu […]

  • Một vài tips quan trọng mà bạn cần biết về Copywriting

    Một vài tips quan trọng mà bạn cần biết về Copywriting

    Bạn đang bắt đầu làm một Copywriting ? Luôn băn khoăn về các yếu tố còn thếu trong bài viết của mình để khiến chúng hay và sáng tạo hơn?

  • Durex và chiến lược Marketing “chẳng giống ai” của thương hiệu này

    Durex và chiến lược Marketing “chẳng giống ai” của thương hiệu này

    Thương hiệu bao cao su Durex nổi tiếng với những chiến dịch truyền thông, quảng cáo sáng tạo, đánh trúng tâm lý và trí tưởng tượng của người xem. Sự thành công của Durex một phần nằm ở chiến lược Marketing, giúp nhãn hàng bán ra hơn 1 tỷ bao cao su mỗi năm, chiếm […]

  • Tổng hợp các chiến lược giữ chân khách hàng tăng danh số

    Tổng hợp các chiến lược giữ chân khách hàng tăng danh số

    “9 Chiến lược giữ chân khách hàng để tăng doanh số bán hàng” Khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành bại của bất kỳ doanh nghiệp nào . Bạn có thể có sản phẩm hoặc hàng tồn kho nhiều nhất trên thế giới, nhưng nếu bạn không có các […]

  • Tổng hợp các chiến dịch quảng cáo của Coca Cola đi vào lịch sử

    Tổng hợp các chiến dịch quảng cáo của Coca Cola đi vào lịch sử

    Ra đời vào thế kỷ 19, bằng những chiến thuật tiếp thị thông minh, Coca-Cola đã trở thành một trong những sản phẩm dẫn đầu thị trường nước ngọt có ga. Hãy cùng nhìn lại 6 chiến dịch quảng cáo của Coca Cola đáng nhớ đã làm nên tên tuổi của thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới.

  • #3 loại mục tiêu kinh doanh cơ bản cần phân biệt

    #3 loại mục tiêu kinh doanh cơ bản cần phân biệt

    Bất kể một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cũng cần phải lập ra các mục tiêu kinh doanh, phát triển thương hiệu cho mình. Bước này có vai trò rất quan trọng và nếu các mục tiêu không được xác định rõ ràng hay có nhầm lẫn nào đó thì chúng có thể ảnh […]

  • Quy trình 5 bước xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả

    Quy trình 5 bước xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả

    “5 bước xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả” Một chiến lược marketing bài bản và khoa học không chỉ giúp bạn quản lý các hoạt động tiếp thị của công ty dễ dàng hơn, mà còn có thể biến các mục tiêu kinh doanh thành hiện thực. Nếu không có một kế hoạch cụ […]

  • Ecommerce Marketing và những điều mà bạn cần phải biết

    Ecommerce Marketing và những điều mà bạn cần phải biết

    Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về Ecommerce Marketing và cách sử dụng các kênh tiếp thị phù hợp nhất hiện nay để phát triển chiến lược tiếp thị thương mại điện tử.