• Bí quyết viết content tuyển sinh dễ dàng thu hút học sinh

    Bí quyết viết content tuyển sinh dễ dàng thu hút học sinh

    Mùa hè đến cũng chính là mùa học sinh được nghỉ, cũng chính là mùa thi chuyển cấp. Đây cũng là thời điểm các trung tâm, trường học nô nức tuyển sinh khóa mới.  Vậy giữa rất nhiều trung tâm năng khiếu, ngoại ngữ và trường học đang nở rộ với nhiều phương pháp giáo […]

  • Chiến lược marketing của bia Tiger: Chiến lược khẳng định xứng tầm bia của người Châu Á

    Chiến lược marketing của bia Tiger: Chiến lược khẳng định xứng tầm bia của người Châu Á

    Với định hướng chiến lược trở thành biểu tượng bia của người Châu Á, Heineken Asia–Pacific quyết tâm thay đổi bằng chiến lược tái định vị đầy tham vọng – không chỉ thay đổi bao bì của nhãn hiệu, Tiger còn mang đến những chiến dịch marketing truyền cảm hứng tới các bạn trẻ. Chiến lược […]

  • Content thiết kế nội thất: Đâu là giải pháp dành cho thương hiệu bạn?

    Content thiết kế nội thất: Đâu là giải pháp dành cho thương hiệu bạn?

    Những mẫu content thiết kế nội thất thu hút: Content truyền cảm hứng, content tương tác, content review sản phẩm… Cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, thị trường thiết kế nội thất tại Việt Nam cũng mở ra nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho các doanh nghiệp. […]

  • Đại sứ thương hiệu Vivo: Những cái tên đình đám trong giới showbiz

    Đại sứ thương hiệu Vivo: Những cái tên đình đám trong giới showbiz

    Vivo được thành lập vào năm 1995 thuộc sở hữu của BBK Electronics cùng với người “anh em” OPPO của mình. Trải qua chục năm hoạt động và phát triển thương hiệu điện thoại di động đến từ đất nước tỷ dân này cũng đã gây dựng được những tiếng vang nhất định cho mình. […]

  • Chiến lược đại sứ thương hiệu Vinfast: Niềm tự hào của Việt Nam

    Chiến lược đại sứ thương hiệu Vinfast: Niềm tự hào của Việt Nam

    “Chiến lược đại sứ thương hiệu Vinfast” Vinfast là thương hiệu được thành lập bởi tập đoàn Vingroup, đây chính là cái tên đã gây bão mạng xã hội truyền thông cách đây 1 năm trở về trước. Sự kiện ra mắt tại Paris Motor Show chính là bước ngoặt đánh dấu sự trưởng thành […]

  • Đại sứ thương hiệu Huawei tại Việt Nam gồm những ai ?

    Đại sứ thương hiệu Huawei tại Việt Nam gồm những ai ?

    Khi nhắc đến smartphone, hầu như ai nấy đều nghĩ ngay tới 2 ông lớn là: Apple và Samsung, thế nhưng gần đây những hãng điện thoại Trung Quốc  trong vài năm trở lại đây nổi lên như một thế lực mới. Huawei là một tên tuổi sáng giá, cạnh tranh sòng phẳng, đối đầu trực […]

  • Đại sứ thương hiệu xe VinFast: “Đả nữ” Ngô Thanh Vân

    Đại sứ thương hiệu xe VinFast: “Đả nữ” Ngô Thanh Vân

    VinFast, hãng xe ô tô của tập đoàn Vingroup là thương hiệu đầu tiên Made in Việt Nam luôn được người dùng mong đợi. Rất nhiều người tò mò xem ai sẽ là đại sứ thương hiệu cho hãng xe Việt này, nhiều tên tuổi nghệ sỹ nổi tiếng được đưa vào danh sách nhưng […]

  • Đại sứ thương hiệu Samsung: Những gương mặt đình đám trong giới giải trí

    Đại sứ thương hiệu Samsung: Những gương mặt đình đám trong giới giải trí

    Samsung được biết đến như “gã khổng lồ” xứ sở Kim Chi trong lĩnh vực công nghệ với sự thống lĩnh của mình trên thị trường toàn cầu. Dù thị trường công nghệ đang cạnh tranh gay gắt từ những ông lớn khác như Apple, Huawei, Oppo nhưng nhờ những chiến dịch truyền thông hiệu […]

  • Đại sứ thương hiệu Gongcha gồm những ai ?

    Đại sứ thương hiệu Gongcha gồm những ai ?

    Năm 2014, thương hiệu trà sữa đình đám Gong Cha lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 4 năm sau, hệ thống đã phát triển lên 37 cửa hàng và khẳng định nguồn gốc của gongcha tại Đài Loan. Ở Việt Nam, thị phần của GongCha là một trong những nhãn hàng trà sữa […]

  • Chiến lược Marketing của Airbnb: Tổng hợp các bài học để trở thành ” lãnh đạo thế giới”

    Chiến lược Marketing của Airbnb: Tổng hợp các bài học để trở thành ” lãnh đạo thế giới”

    Airbnb cung cấp nhà ở tại hơn 100 nghìn thành phố và 191 quốc gia trên thế giới. Kể từ khi thành lập vào tháng 8 năm 2008 và cho đến tháng 5 năm 2019, hơn 180 triệu người đã tìm được nhà ở thông qua trang web của Airbnb. Thương hiệu này gần như […]

  • Quản lý nhãn là gì ? Có các yêu cầu gì để trở thành chuyên viên quản lý nhãn ?

    Quản lý nhãn là gì ? Có các yêu cầu gì để trở thành chuyên viên quản lý nhãn ?

    Bạn là một người thích nghiên cứu và phân tích những thông tin từ nhu cầu của khách hàng, cũng như tự nhận thấy mình có tài phán đoán tốt. Có rất nhiều ngành nghề hiện nay có thể đáp ứng cho những nhu cầu về nghề nghiệp của bạn, một trong số đó là […]

  • Tổng hợp các cách tối ưu hóa tiêu đề SEO với các từ khóa phổ biến

    Tổng hợp các cách tối ưu hóa tiêu đề SEO với các từ khóa phổ biến

    Làm thế nào để tối ưu hoá tiêu đề SEO? Tối ưu hóa tiêu đề là yếu tố quan trọng để có thêm traffic, tăng tỷ lệ chuyển đổi, kiếm tiền từ Adsense và các hoạt động Affiliate khác. Trước đây chúng ta thường “bám” vào một cụm từ khóa trên mỗi trang để duy […]

  • Nên hay không nên sử dụng Social Media Automation

    Nên hay không nên sử dụng Social Media Automation

    Quản lý mạng xã hội là một khâu quan trọng trong chiến dịch Maketing Automation (tiếp thị tự động hóa) của doanh nghiệp. Tự động hóa không nói về việc tăng chỉ số ảo hay sử dụng những phần mềm bình luận tự động gây phiền phức người dùng, tự động hóa là việc hợp lý hóa […]

  • 4 điều cần lưu ý để quản lý Fanpage Facebook tốt

    4 điều cần lưu ý để quản lý Fanpage Facebook tốt

    Facebook đã trở thành một trong những kênh Marketing online không thể thiếu được trong hoạt động kinh doanh của bất kì doanh nghiệp nào. Trong đó, Fanpage chính là một trong những tính năng hay nhất của Facebook giúp các doanh nghiệp hoặc cá nhân tập hợp nhóm cộng đồng có chung sở thích. Để quản […]

  • Chiến lược Marketing của Colgate: Kiên trì “dành” từng chút thị phần

    Chiến lược Marketing của Colgate: Kiên trì “dành” từng chút thị phần

    Chiến lược Marketing của Colgate là một điều giúp hãng có được thị phần lớn trước 2 đối thủ “sừng sỏ” kia, hãy cùng xem đường đi nước bước của thương hiệu này khôn ngoan như thế nào

  • Chiến lược Marketing của Closeup trong hành trình trinh phục hàng triệu trái tim người Việt

    Chiến lược Marketing của Closeup trong hành trình trinh phục hàng triệu trái tim người Việt

    Chiến lược marketing của Closeup đã đưa thương hiệu kem đánh răng này trở nên nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, tin dùng. Năm 1995, Unilever lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với mong ước trở thành “người bạn” đồng hành cùng với nhiều thế hệ trẻ Việt. Và nay, […]

  • Chiến lược Marketing của BAEMIN có điều gì đặc biệt ?

    Chiến lược Marketing của BAEMIN có điều gì đặc biệt ?

    Dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam được hơn hai năm, nhưng như vậy là đủ để khiến người dùng “nhớ mặt gọi tên” BAEMIN mỗi khi nhắc đến các ứng dụng giao đồ ăn.  Vậy, BAEMIN đã làm gì để đạt được thành công trong việc tăng nhận diện thương hiệu và […]

  • Cùng nhau tìm hiểu mô hình 5 áp lực cạnh tranh của FPT

    Cùng nhau tìm hiểu mô hình 5 áp lực cạnh tranh của FPT

    Phân tích mô hình 5 áp lực cạnh tranh của FPT để hiểu rõ hơn về hành trình thu “trái ngọt” của một trong những tập đoàn hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam. Đồng thời, phân tích case study này của FPT sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để đưa doanh […]

  • Topzone là gì? Các cửa hàng của Topzone ở đâu ?

    Topzone là gì? Các cửa hàng của Topzone ở đâu ?

    Ngày 22/10/2021, Apple – ông trùm công nghệ đã chính thức hợp tác với Thế Giới Di Động để cho ra mắt Topzone. Với không gian trải nghiệm đầy đẳng cấp, Topzone đã chinh phục được cộng đồng công nghệ, đặc biệt là IFan. Vậy Topzone là gì và tại sao Topzone lại được nhiều IFan chân […]

  • Có gì đặc biệt trong chiến lược Marketing của Tesla

    Có gì đặc biệt trong chiến lược Marketing của Tesla

    “Chiến lược marketing của Tesla‘ Các cách marketing truyền thống đang trở nên kém hiệu quả hơn bao giờ hết bởi luôn bị “ngắt quãng” từ các trình duyệt chặn quảng cáo. Do đó, việc xây dựng lượng fans trung thành lại là cách tăng doanh thu, bán sản phẩm hiệu quả nhất.  Tesla là […]